Khám phá tour Tây Âu tối ưu của Du lịch Á Châu - hành trình 4 nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Khám phá tour Tây Âu tối ưu của Du lịch Á Châu - hành trình 4 nước Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức

Tour Tây Âu tối ưu của Du lịch Á Châu sẽ đồng hành cùng du khách khám phá, tìm hiểu về những địa điểm du lịch đặc sắc của bốn quốc gia mà hành trình đi tới: Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức. Đây là hình trình mà Du lịch Á Châu thiết kế tối ưu cả về thời gian và chi phí với hy vọng mang đến cho Quý khách một tour du lịch với những trải nghiệm đích thực và vô vàn kỉ niệm đáng nhớ. Hãy cùng Du lịch Á Châu/ BABARtravel tìm hiểu kĩ hơn về hành trình tour Tây Âu tối ưu 4 nước này nhé!

Tour Tây Âu tối ưu sẽ đưa bạn khám phá kinh đô ánh sáng Paris của Pháp

Dường như tất cả sự lãng mạn, ngọt ngào của Pháp đều hội tụ ở thủ đô Paris - kinh đô ánh sáng của cả thế giới. Đến đây, bạn sẽ được tận mắt ngắm nhìn tháp Eiffel sừng sững, Khải hoàn môn hiên ngang giữa Đại lộ muôn sắc màu, lênh đênh trên dòng sông Senice hiền hòa như một bản tình ca,… Với những ai yêu thích ẩm thực Pháp thì đây sẽ là dịp để bạn thưởng thức món bánh ngọt vô cùng nổi tiếng của quốc gia này.

Tìm hiểu những địa điểm du lịch độc đáo của Vương quốc Bỉ cùng tour Tây Âu tối ưu của Du lịch Á Châu

Được mệnh danh là “trái tim của Châu Âu” hoa lệ, Brussels là nơi tập trung của các cơ quan đầu não quan trọng của Châu Âu. Đến với thủ đô Brussels, du khách sẽ có dịp được hòa mình vào một thủ đô ngập tràn cây xanh và những bông hoa rực rỡ sắc màu. Nếu dịp nào đó bạn đến với thành phố này thì đừng quên ghé thăm công viên Brussels nhé. Nơi đây được du khách biết đến như  một “Châu Âu thu nhỏ” bởi trong công viên này là tập hợp tất cả các thành tựu văn hóa, lịch sử, nghệ thuật tiêu biểu của hơn 10 quốc gia Châu Âu.

Hà Lan – đất nước vừa cổ kính vừa hiện đại trong hành trình tour Tây Âu tối ưu

Hà Lan là một đất nước mang sự mình sự hài hòa giữ giá trị truyền thống và những nét hiện đại. Đến đây, bạn sẽ thấy một Hà Lan vừa gần gũi, mộc mạc, thanh bình với ngôi làng cổ tích Giethoorn. Giethoorn mang trong mình nét độc đáo mà hiếm nơi nào có được. Người dân và khách tham quan di chuyển chủ yếu trên những chiếc thuyền “thì thầm” – chiếc thuyền chạy bằng động cơ không gây ra tiếng động hoặc họ đi bộ qua những chiếc cầu. Không khí trong lành, mát mẻ và vẻ đẹp bình yên nơi đây đã mang đến cho du khách những ấn tượng không thể nào quên.

Nếu Giethoorn mang nét đẹp của một ngôi làng với những giá trị truyền thống thì thành phố Amsterdam lại đại diện cho hình ảnh của một Hà Lan hiện đại và nhộn nhịp. Thủ đô Amsterdam là một trong những hải cảng lớn nhất thế giới và là trung tâm kinh tế - chính trị của Hà Lan.

Tham quan thành phố Frankfurt – trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất nước Đức 

Thành phố Frankfurt còn được du khách biết đến với tên gọi “Bankfrut” – thành phố ngân hàng bởi nơi đây là nơi tập trung tất cả trụ sở của các ngân hàng của Châu Âu và cả thế giới. Đồng thời Frankfurt cũng là một trong những thành phố có nhiều tòa nhà cao chọc trời nhất Châu Âu. Nhưng đến nơi đây, du khách cũng có thể ngắm nhìn một Frankfurt cổ kính với những khu phố, dãy nhà cổ hàng trăm năm tuổi được xây dựng từ thời trung cổ.

Ngoài ra, để tìm hiểu thêm về những địa điểm mà hành trình ghé thăm, bạn có thể tham khảo thêm các bài viết dưới đây:

Tan chảy trước làng cổ tích Giethoorn khi đi du lịch Châu Âu

Đắm mình vào sự lãng mạn của Paris theo phong cách của người Pháp

Khám phá công viên Mini Europe - Bỉ

Hoa tulip Hà Lan – biểu tượng mùa xuân của xứ sở cối xay gió

Nguồn ảnh: Internet