Trải nghiệm các lễ hội hè sôi động khi du lịch Tây Ban Nha với hành trình Địa Trung Hải ấn tượng của Du lịch Á Châu

Trải nghiệm các lễ hội hè sôi động khi du lịch Tây Ban Nha với hành trình Địa Trung Hải ấn tượng của Du lịch Á Châu

Các lễ hội ở Tây Ban Nha luôn là điều thu hút nhất đối với khách du lịch. Bởi lẽ, các lễ hội ở “xứ sở bò tót” đều được tổ chức rất hoành tráng cùng với không khí vô cùng sôi động, mang đậm chất Tây Ban Nha. Để có thể hòa mình vào sự náo nhiệt ấy, bạn hãy cùng  Du lịch Á Châu khám phá với Hành trình địa trung hải ấn tượng (Bồ Đào Nha - Tây Ban Nha - Pháp) nhé!

Du lịch Tây Ban Nha thu hút du khách với lễ hội ném cà chua La Tomatina

Vào tuần cuối cùng của tháng 8, tại Bunol – Tây Ban Nha sẽ diễn ra lễ hội ném cà chua La Tomatina. Sẽ có tới hơn 100 tấn cà chua được chuẩn bị với sự tham gia của khoảng 20.000 người. Người chơi sẽ bóp nát những quả cà chua nẫu. Sau đó, họ sẽ thẳng tay ném những quả cà chua đó vào người đối diện để tạo nên khung cảnh “đỏ be bét”. Chắc chắn, lễ hội ném cà chua La Tomatina sẽ khiến chuyến đi du lịch Tây Ban Nha của bạn trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Du lịch Tây Ban Nha trở nên vô cùng sôi động, cuốn hút với lễ hội Carnival

Carnival là lễ hội của màu sắc, của âm nhạc và sự phấn khích. Thường được tổ chức tại Tenerife và Cadiz vào một vài ngày trước ngày thứ ba của tuần ăn chay, Carnival là lễ hội náo nhiệt nhất. Du lịch Tây Ban Nha vào thời điểm diễn ra lễ hội, bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp cuốn hút, nóng bỏng của những cô gái xinh đẹp cùng những trang phục độc đáo, rực rỡ. Hãy đến “xứ sở bò tót” để trải nghiệm nhé!

Du lịch Tây Ban Nha để hòa mình vào lễ hội truyền thống của Barcelona

La noche de San Juan (Đêm của lửa) là lễ hội truyền thống của Barcelona được tổ chức vào cuối tháng 6 hàng năm. Thường là vào hai ngày cuối tháng nhằm để kỉ niệm ngày hạ chí có một đêm ngắn nhất trong năm. Bạn sẽ mãn nhãn với màn đốt pháo hoa vào ban đêm của người dân nơi đây. Thêm vào đó là màn trình diễn sống động, thâu đêm suốt sáng trên bãi biển của các nhóm DJ nổi tiếng. Du lịch Tây Ban Nha vào lễ hội La noche de San Juan sẽ giúp bạn có những kỉ niệm du lịch đẹp nhất!

San Fermin – lễ hội đặc trưng của “xứ sở bò tót”

San Fermin là lễ hội thường được tổ chức tại Pamplona vào đầu và giữa tháng 7 hàng năm. Đây là lễ hội thu hút sự tham gia đông đảo của người dân Tây Ban Nha mặc dù khá là nguy hiểm khi có nhiều người bị thương. San Fermin còn gọi là “lễ hội bò tót đuổi” bởi một con bò tót lớn sẽ được thả ra để đuổi những người tham gia lễ hội. Tuy nhiên, theo nghi thức, trước khi có cuộc rượt đuổi gay cấn này thì sẽ có màn rước tượng thánh đi khắp làng. Nếu bạn là người ưa thích sự mạo hiểm, tốc độ thì hãy thông qua chuyến du lịch Tây Ban Nha để tham gia lễ hội San Fermin nhé!

Du lịch Tây Ban Nha vào mùa lễ hội là điều tuyệt vời nhất trong chuyến đi. Bởi lẽ, bạn sẽ được hòa mình vào không gian sôi động, khám phá những phong tục độc đáo đậm chất của người dân “xứ sở bò tót”. Hãy đồng hành cùng Du lịch Á Châu trong hành trình Địa Trung Hải ấn tượng để trải nghiệm nhé!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Du lịch Tây Ban Nha còn rất nhiều điều hấp dẫn, hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá nhé:

Điểm mặt 7 món quà nhất định phải mua khi đi du lịch Tây Ban Nha

Khám phá đại lộ Las-Ramblas của thành phố Barcelona

Du lịch Á Châu chia sẻ kinh nghiệm bảo toàn tài sản khi du lịch Barcelona

Nguồn ảnh: Internet