Du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 với hành trình thú vị

Du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 với hành trình thú vị

Bạn đã từng ghé thăm miền Nam nước Pháp chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Du lịch Á Châu du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 với những điểm đến đầy thú vị nhé! Chắc chắn, xuyên suốt hành trình Địa Trung Hải (Miền Nam nước Pháp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha) bạn sẽ có thật nhiều những kỉ niệm đáng nhớ tại vùng đất này!

Nice – điểm đến tuyệt vời nhất trong chuyến du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020

Mùa hè này, khi đến thành phố Nice bạn sẽ được tận hưởng tiết trời trong xanh, dịu mát cùng nước biển trong suốt. Thành phố quyến rũ nhất Địa Trung Hải này có bờ biển trải dài 7km được bồi đắp từ sỏi và đá cuội, cho nên hè 2020 bạn đừng nên bỏ lỡ Nice nhé! Sẽ tuyệt vời hơn nếu như bạn có thể ngồi trên chiếc du thuyền trôi nhẹ để ngắm nhìn Nice.

Du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 thật sôi động khi đến Monaco

Bạn đã nghe đến cái tên “Thiên đường của các tỷ phú” chưa? Nếu chưa thì hãy đến Monaco trong chuyến du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 để ghé thăm vùng đất giàu có này nhé! Chắc chắn, sòng bạc Monte Carlo sẽ là nơi thu hút bạn. Bởi lẽ, đây là sòng bạc “khét tiếng” nhất thế giới, một nơi sa hoa lộng lẫy được trang hoàng từ những vật liệu đắt đỏ nhất. Một không gian sang trọng trang chờ đợi bạn khám phá đấy!

Nhất định phải ghé thăm thành phố cảng Marseille trong chuyến du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020

Marseille sẽ là điểm đến “đẹp như trong tranh” mà bạn sẽ ghé đến trong chuyến du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020. Khí hậu trong lành hòa quyện với nước biển trong xanh cùng những du thuyền neo đậu san sát đã tạo nên những sắc màu rực rỡ cho bức tranh thiên nhiên của Marseille. Hơn nữa, bạn còn có thể khám phá lâu đài nước Palais Longchamps, nhà thờ Notre Dame de la Garde, khu phố cổ Panier… Hãy cùng Du lịch Á Châu trải nghiệm nhé!

Kết thúc hành trình du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 với thành phố Avignon

Avignon sẽ là thành phố đem lại cảm giác khác cho bạn so với những thành phố sôi động khác của miền Nam nước Pháp. Bởi lẽ, đây là nơi có nhiều Đức Giáo Hoàng sinh sống nhất trên thế giới, cho nên cảm giác mà Avignon mang đến cho bạn là sự sâu lắng, nhẹ nhàng. Bạn có thể đến cung điện Giáo Hoàng hay thành cổ Avignon để tìm hiểu sâu hơn về lịch sử của nơi đây. Và đừng quên chụp hình những bức tường rêu phong, những khu phố nhà cổ để lưu giữ lại vẻ đẹp nhuốm màu thời gian của nơi đây nhé!

Du lịch miền Nam nước Pháp hè 2020 quả thực là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và thú vị. Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá cuộc hành trình hứa hẹn mang đến cho bạn thật nhiều kỉ niệm đẹp này nhé!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Không chỉ vậy, bạn có thể cùng Du lịch Á Châu khám phá những điểm đến hấp dẫn như:

Trải nghiệm tại thành phố Cannes - Thiên đường nghỉ dưỡng của nước Pháp

Khám phá vẻ đẹp mơ màng của 10 thị trấn nhỏ ở Pháp (P1)

Khám phá vẻ đẹp mơ màng của 10 thị trấn nhỏ ở Pháp (P2)