Khám phá vẻ đẹp mơ màng của 10 thị trấn nhỏ ở Pháp (P2)

Khám phá vẻ đẹp mơ màng của 10 thị trấn nhỏ ở Pháp (P2)

Ở phần 1, Du lịch Á Châu đã cùng bạn tìm hiểu 5 thị trấn nhỏ thanh bình của nước Pháp, trong phần này hãy cùng khám phá những thị trấn khác của đất nước xinh đẹp này nhé!

Porquerolles - thị trấn trên hòn đảo Porquerolles 

Porquerolles là một thị trấn nhỏ nằm trên hòn đảo Porquerolles thơ mộng, thuộc quần đảo Hyeres – đây là một trong ba đảo lớn nhất nằm ở phía Đông Bắc của nước Pháp. Nơi đây được ví như là một thiên đường trên mặt đất, nơi có bãi cát lóng lánh trong nắng và những hàng thông, bạch đàn uốn mình bên bờ biển. Đến đây, bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây được mệnh danh là hòn đảo thanh bình nhất Châu Âu.

Saint Tropez – thủ đô du lịch quốc tế

Saint Tropez là một thị trấn nổi tiếng nhất của vùng Côte d’Azur. Thị trấn này được biết đến như là “thủ đô du lịch quốc tế” – địa điểm nghỉ ngơi và giải trí được yêu thích nhất của giới thượng lưu. Khi đến đây, bạn sẽ không khó để bắt gặp những chiếc du thuyền khổng lồ, lộng lẫy và xa hoa trên bến cảng. Có lẽ được một lần đứng trên du thuyền và ngắm nhìn cảnh biển khi vào đêm là một ước mơ của rất nhiều du khách khi đến với thị trấn này.

Grasse – thị trấn nhỏ ở Pháp được biết đến là thủ đô nước hoa của thế giới

Nhắc đến thủ đô nước hoa của thế giới người ta nghĩ ngay đến thị trấn Grasse của nước Pháp. Thị trấn nhỏ này là thủ phủ của hầu hết những hiệu nước hoa nổi tiếng trên khắp thế giới. Ngoài ra, Grasse còn là bối cảnh, phim trường của bộ phim nổi tiếng Perfume – câu chuyện về một chàng trai phải giết 7 cô gái đẹp nhất vùng để tạo ra một mùi hương gây quyến rũ với nam giới khi chỉ dùng 1 giọt loại nước hoa này.

Nếu đến đây, du khách sẽ được tham quan và giới thiệu về cách chiết xuất tinh dầu, làm nước hoa, bảo quản chúng theo đúng quy trình và biết đâu đó bạn sẽ tìm được một loại nước hoa mà mình yêu thích nhất.

Annecy – thị trấn nhỏ ở Pháp được ví như là xứ sở thần tiên

Khung cảnh thơ mộng và yên bình đã tạo nên một thị trấn Annecy đẹp như truyện cổ tích, như xứ sở thần tiên. Annecy là nơi gặp nhau của hai dòng sông xinh đẹp Thiou và Lac d’Annecy. Nằm giữa hai dòng sông, thị trấn ở miền đông nam nước Pháp này có khí hậu trong lành, mát mẻ vào mùa hạ và ấm áp vào mùa đông. Trong không gian lộng gió, những ngôi nhà tràn đầy màu sắc, con phố rải sỏi, sườn đồi dốc, dãy phố cổ nằm nép mình bên bờ kênh và những cây cầu vắt qua,… tất cả đã giúp cho “tác phẩm nghệ thuật” Annecy được rất đông du khách yêu thích.

Yvoire – thị trấn nhỏ ở Pháp nổi tiếng với rất nhiều loài hoa

Nếu bạn là người yêu thích các loại hoa và muốn tìm kiếm một “thiên đường” để ngắm nhìn những loài hoa đua nhau khoe sắc, long lanh trong ánh sáng ban mai thì Yvoire chính là địa điểm mà bạn nên đến. Yvoire là một ngôi làng cổ có hơn 700 năm lịch sử và là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp. Đến đây, bạn không chỉ được chào đón nồng nhiệt bởi những người bản địa thân thiện, gần gũi mà còn nhận được sự chào đón nhiệt thành của muôn loài hoa với đủ màu sắc sặc sỡ.

Ngoài ra, nếu bạn muốn chuyến thăm đến ngôi làng Yvoire của mình trọn vẹn hơn thì đừng quên ghé thăm những công trình kiến trúc từ thời Trung cổ, những ngôi nhà cổ được xây bằng đá nhé. Trong không gian đậm chất cổ kính và hít hà mùi hương của muôn loài hoa chắc chắc sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Các bạn có thấy hấp dẫn bởi những thị trấn thanh bình và vô cùng xinh đẹp của nước Pháp lãng mạn không nào? Hãy cùng Du lịch Á Châu/ Babartravel (thương hiệu chuyên tour Châu Âu)  khám phá tour Châu Âu Tết 2020: Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican  để có dịp được khám phá những thị trấn xinh đẹp này nhé!