Vẻ đẹp say đắm tâm hồn lúc cuối thu khi đi du lịch châu Âu

Vẻ đẹp say đắm tâm hồn lúc cuối thu khi đi du lịch châu Âu

Thu cổ điển của London ( Anh)

Xứ sở sương mù sẽ đặc biệt thu hút bạn khi thu cuối. Từng góc phố dịu dàng với hàng cây lá vàng lá đỏ, những khu vườn ngập tràn hoa hồng, những tháp chuông nhà thờ kiêu hãnh trên vòm trời xanh, những chiếc bốt điện thoại đỏ rực đặt trên vỉa hè, hay những ga tàu điện ngầm tấp nập người…. Đi thuyền trên sông Thames, chiêm ngưỡng cây cầu Tower Bridge, London Bridge, bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp cổ kính và lịch sử lâu đời của chúng.

Thu lãng mạn tại Paris (Pháp)

Paris cuối thu thật nhẹ nhàng, sâu lắng, là thời khắc đượm màu sóng sánh giữa nâu, vàng, cam đỏ… hòa quyện vào nhau trên những thảm lá phong trải dài ngút mắt. Pháp đẹp và lãng mạn với những vườn hoa, những con phố, những chú bồ câu ngơ ngác trước khi đi tìm phương trời tránh rét. Đi dọc các đại lộ, ngắm nhìn tháp Eiffel là đã thấy đời đẹp quá rồi.

Thu cổ điển tại Áo

Thị trấn nhỏ bé Hallstatt nổi tiếng bởi vẻ đẹp như bước ra từ chuyện cổ tích, nằm yên bình nằm bên hồ Hallstättersee trong xanh. Cảnh quan núi non hùng vĩ, hồ nước trong xanh sẽ khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ khỏi nơi này. Ngắm Hallstatt vào một chiều thu, sẽ thật tuyệt khi ngồi nhâm nhi tách cà phê để thả hồn mình trong tiếng đàn piano nhẹ nhàng và ngắm bước chân người trên phố, bạn sẽ cảm nhận một thị trấn cổ kính thật nên thơ và rất đỗi yên bình.

Thu buồn tại Na Uy

Nằm bên vịnh Scandinavi xinh đẹp, dường như thời gian lắng đọng tại thủ đô Oslo để tô vẽ bức tranh mùa thu làm say đắm lòng người. Những vườn hồng mộng mơ như nàng thiếu nữ đang say giấc ngủ tại công viên Frogen, viện bảo tàng cổ kính để chiêm ngưỡng chiếc tàu cổ của người Viking tìm ra vùng đất Bắc Âu, khám phá pháo đài Akerhus cổ kính hay tham quan công viên điêu khắc Vigeland độc đáo,… tất cả tạo nên một bức phông nền đầy màu sắc cho trời thu Oslo. Dưới tia nắng vàng nhạt, từ nhịp sống đến con người, từ kiến trúc đến thiên nhiên đều mang đến cho bạn nhiều cảm xúc mới mẻ.

Bạn hãy chọn cho mình điểm đến phù hợp và tận hưởng không khí tuyệt vời của mùa thu ở Châu Âu nhé! Babar Travel rất vui lòng được đồng hành cùng bạn trong những chuyến du lịch châu Âu của bạn.