Trải nghiệm mùa trái chín khi các nước Châu Âu vào thu

Trải nghiệm mùa trái chín khi các nước Châu Âu vào thu

Đi du lịch Châu Âu mùa thu, bạn sẽ thấy đây là khoảng thời gian không chỉ ưu ái cho các nước Châu Âu không chỉ bởi khung cảnh sắc vàng, sắc đỏ đẹp như tranh vẽ mà còn là những khu vườn trái cây sai trĩu quả.

4 quốc gia giúp bạn trải nghiệm mùa trái chín khi thu gõ cửa:

Pháp

Paris vào thu như khoác lên một tấm áo rực rỡ, nổi bật với sắc vàng, sắc đỏ phủ kín mọi con phố, ngõ hẻm. Bạn có thể đi dạo ở các điểm tham quan nổi tiếng như: tháp Eiffel, Khải Hoàn Môn, Đại lộ Champs Elysées,… hay lênh đênh trên dòng sông Seine thơ mộng vào một buổi chiều cuối thu cũng là một ý tưởng không tồi trong hành trình du lịch Châu Âu mùa thu của mình.

Hơn nữa, đi du lịch Pháp thời gian này bạn còn được tận mắt chiêm ngưỡng và thưởng thức những loại trái cây tươi ngon, ngọt dịu được trồng phủ khắp các nông trại ở rìa ngoại ô Paris như: táo, nho, phúc bồn tử, đào, mận, táo, cherry,… Bạn có thể dành thời gian trải nghiệm ở các vườn trái cây trĩu quả và tận hưởng không gian thanh bình, dễ chịu nơi đây.

Hà Lan

Mùa thu gõ cửa là thời điểm báo hiệu một mùa thu hoạch táo đỏ ở các nông trại miền nam Hà Lan. Bạn sẽ được cảm nhận được mùi thơm quyến rũ, ngọt lành khi đứng giữa bạt ngàn những trái táo đỏ căng mọng ngay tại đất nước Hà Lan. Đừng quên trải nghiệm chiêm ngưỡng những chum táo xum xuê và “hoá thân” thành người nông dân, tự tay hái táo cũng như thưởng thức vị ngọt lịm, mọng nước của những trái táo chín vào cuối ngày.

Đức

Nếu bạn chọn Đức là điểm đến trong lịch trình du lịch Châu Âu mùa thu của mình, thì bạn sẽ quá hời bởi đây là thời điểm Đức vào mùa trái cây nở rộ nhất. Những sắc đỏ, tím của hàng cây táo, lê, mận,…vừa đạt đến độ chín mọng sẽ quyến luyến mọi bước chân xê dịch dành chút thời gian cho nước Đức thay vì vội vàng tham quan rồi chia tay trong phút chốc.

Đặc biệt, mùa thu nước Đức còn là mùa của rượu vang truyền thống, khi từng loại rượu vang được người dân địa phương tự tay chế biến theo cách riêng tạo nên một hương vị đặc biệt, khó trộn lẫn với các loại rượu vang của nước khác. Bạn hãy thử nhâm nhi một ly rượu vang giữa một không gian thoáng đãng vào một buổi chiều lộng gió, không quên kèm theo bánh táo thơm lừng bên cạnh sẽ là một lựa chọn không tồi.

Ý

Ở các vùng ngoại ô nước Ý, mùa thu là thời điểm số lượng du khách tăng cao hơn hẳn bởi nơi đây sở hữu rất nhiều vườn lê ngon, ngọt và sai trĩu quả. Bạn hãy tạm rời xa những bữa tiệc không nghỉ nơi thành phố sôi động, để được thả hồn trong không khí mát lành, dễ chịu và bước đi qua những hàng lê được trồng một cách thẳng hàng, thẳng lối. Hơn nữa, đừng quên thưởng thức những trái lê ngọt nước tại đất Ý thơ mộng và lãng mạn - địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng này.

*Ảnh sưu tầm từ nhiều nguồn