Tour du lịch mùa thu châu Âu chất lượng: Pháp- Bỉ- Hà Lan- Đức

Tour du lịch mùa thu châu Âu chất lượng: Pháp- Bỉ- Hà Lan- Đức

Giá chỉ từ: 54,990,000 VNĐ

Babar travel mở bán tour du lịch tới châu Âu vào mùa thu này, tuyến du lịch được đông đảo du khách ưa thích, hành trình 9 ngày 8 đêm tới 4 quốc gia Pháp, Bỉ, Hà Lan, Đức với tour VN9N: Pháp-Bỉ- Hà Lan- Đức. Giá bán 54,99 triệu đồng một người cho tour du lịch trọn gói.

Chuyến hành trình sẽ bắt đầu với nước Pháp hoa lệ, lộng lẫy. Ngày đầu tiên bạn sẽ đến thủ đô Paris- nơi được mệnh danh là kinh đô ánh sáng của cả thế giới. Và như những gì bạn tưởng tượng, chúng ta sẽ đi thăm các địa điểm nổi tiếng của Pháp như Cổng Khải Hoàn (Arc De Triomphe) – một trong những biểu tượng lịch sử nổi tiếng của Pháp, do Napoleon xây dựng năm 1806 để vinh danh quân đội, Đại lộ Chams Elysée – địa điểm tổ chức các lễ hội, sự kiện hay ăn mừng các chiến thắng thể thao, nơi tập trung đông khách du lịch tại Paris, Quảng Trường Hòa Hợp (Place de la Concorde) nằm ngay bên bờ sông Seine thơ mộng, là một trong những quảng trường nổi tiếng của Pháp, Nhà thờ Notre Dame de Paris (nhà thờ Đức Bà Paris) là một nhà thờ Công giáo tiêu biểu cho phong cách kiến trúc Gothic, đảo Île de la Cité (nằm giữa dòng sông Seine) của Paris.

Bất kỳ một con đường, ngõ phố nào Paris cũng đều đẹp và để lại dấu ấn đậm nét trong lòng du khách đến đây. Mỗi tòa lâu đài, quảng trường đều như khẳng định tính cách lãng mạn và sự sáng tạo của dân tộc Pháp. Đất nước này luôn tự hào khẳng định là cái nôi của nghệ thuật từ thời Phục Hưng, là kho tàng sống lưu giữ những giá trị nghệ thuật vô giá của nhân loại.

Ngoài những công trình nghệ thuật được tham quan, khám phá, Pháp còn làm say đắm lòng du khách bởi những khu phố thời trang với cả nghìn cửa hàng đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng. Bạn đã bao giờ thử du thuyền trên dòng sông Seine, ngắm nhìn các hoạt động giải trí sôi động trên đường phố. Những người nghệ sĩ sẽ không ngại ngần gì mà trình diễn một màn hoàn hảo với kèn trumpet với giai điệu réo rắt. Trên khắp các công viên, bạn dễ dàng bắt gặp những pho tượng - người bất động xin tiền bằng chính sức lao động khi hóa trang thành các hình tượng, nhân vật khác nhau và lặng lẽ chờ đợi những đồng tiền từ khách qua đường…

Tạm biệt nước Pháp, ta sẽ đến nước Bỉ- người bạn láng giềng của Pháp. Ta sẽ đến thủ đô yên bình Brussels với những mái nhà cổ kính đồng thời cũng là trụ sở cộng đồng châu Âu và khối Nato. Một quốc gia đa dạng về ngôn ngữ, về văn hóa và các phong cách kiến trúc khác biệt nhưng vẫn hài hòa . Lang thang qua các con phố, bạn sẽ tìm đến được các công viên đầy hoa cỏ, ngắm nhìn lũ chim câu ríu rít xin những vụn bánh mỳ của khách du lịch.

Nổi bật nhất của thành phố này có lẽ bạn phải đến thăm bức tượng" Chú bé đứng tè"- Manekan Pis với hình dáng vô cùng nghịch ngợm, vui nhộn. Bao năm qua, chú bé vẫn đứng đó chứng kiến những đôi mắt tò mò của khách du lịch với cái phong thái lạc quan, vui vẻ như cái cách người dân Brussels đứng lên bảo vệ đất nước khỏi chiến tranh.

Đất nước tiếp theo bạn sẽ được khám phá là Hà Lan- vùng đất nổi tiếng với hệ thống kênh ngăn sự xâm nhập mặn của nước biển, những cánh đồng hoa tulip trải dài đầy màu sắc hay những cánh quạt cối xay gió quay đều. Giống như Venice mơ màng của Ý, các con phố nơi đây được nối liền với nhau bằng những chiếc cầu nhỏ xinh bắc qua. Kiến trúc xây dựng của Hà Lan cũng khác với một số nước ở châu Âu khi người Hà Lan coi trọng sự tiện nghi, hiện đại của căn nhà mình ở nên thường là những ngôi nhà gạch chắc chắn hẹp mà cao.

Hà Lan luôn tiềm ẩn những vẻ đẹp hư hư thực thực, dịu em nhưng không hề buồn chán. Đến với nơi đây, bạn có thể thăm thú các phân xưởng chế biến các loại thực phẩm chủ yếu như bơ, pho mát hay các xưởng gỗ làm ra những đôi giày độc đáo nhất trên thế giới. Nơi đây còn nổi tiếng với các nhà máy chế tạo kim cương có độ cầu kỳ và tinh xảo bậc nhất thế giới. Đi dạo dọc các con phố, ngắm nhìn những hàng cây cổ thụ thẳng tắp, những chiếc cối xay gió quay quay ngày đêm sẽ tạo nên những kỉ niệm không thể nào quên về Hà Lan.

Hãy dành một chiều thả hồn trên các kênh đào Amsterdam, quảng trường Dam, cầu Skinny, bảo tàng Rijk, Thăm quan khu phố đèn đỏ Redlight và nhà ga trung tâm và hệ thống kênh đào từ thế kỷ XVII.

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến hành trình này là nước Đức với thành phố của các bảo tàng Frankfurt . Là một thành phố tập trung của một xã hội Đức thu nhỏ có những nét hiện đại bậc nhất của thế giới, một bên là những ngân hàng lớn mạnh bậc nhất thế giới, một bên lại là nét thâm trầm, cổ kính của những tòa nhà nhiều năm tuổi. Thành phố này nổi tiếng với hệ thống các bảo tàng, nhà hát và các hoạt động văn hóa đặc sắc. Chuyến hành trình của chúng ta sẽ đến thăm Quảng trường Romerberg, Tòa thị chính cổ Altes Rathaus, Khu phố nhộn nhịp Kaiserstrasse.

Hơn một tuần du lịch châu Âu sẽ để lại cho bạn những thứ chẳng thể nào quên. Một một giây phút hít thở bầu không khí này cũng sẽ làm bạn nhớ đến da diết và cả những món quà bạn mang về nhà tặng người thân bạn bè nữa, chúng cũng sẽ là kỉ niệm của châu Âu xa nhớ. Tuy nhiên điều quan trọng nhất mà Babar Travel mong muốn quý khách có được chính là những người bạn mới đã cùng bạn sẻ chia trong suốt chuyến hành trình. Hãy tìm hiểu những tour du lịch trọn gói của Babar Travel để được tư vấn và hỗ tợ tốt nhất nhé.

 

 Du lịch đến nước Pháp lãng mạn

 Đến nước Bỉ với những viên socola ngọt ngào

 Ngắm nhìn những con phố bình yên tại Brussel

Những cánh đồng hoa tulip rực rỡ ở Hà Lan