Tour du lịch Châu Âu 10 ngày trong mơ phải note ngay

Tour du lịch Châu Âu 10 ngày trong mơ phải note ngay

Với 10 ngày thì bạn sẽ sắp xếp tour du lịch Châu Âu như nào cho hợp lý?

Bạn chỉ có 10 ngày cho một hành trình du lịch Châu Âu dài hơi, nhưng lại10 ngày không biết nên đi những nước nào trong thời gian ngắn như vậy. Hãy tham khảo lịch trình tour Châu Âu 10 ngày dưới đây mà Babartravel gợi ý nhé.

1. Hà Lan: 2 ngày

Nếu muốn gặp những “kẻ khổng lồ” nổi tiếng của Hà Lan trong hành trình du lịch Châu Âu tự túc, bạn hãy dành ra ít nhất 2 ngày để khám phá hết vẻ đẹp quyến rũ của đất nước này.

Ngày 1: Lạc lối trong thành phố Amsterdam bằng xe đạp – phương tiện được “ưa chuộng” và sử dụng nhiều nhất bởi người dân Hà Lan. Không khói bụi từ những dòng xe ngược xuôi trên đường, không ồn ào inh tai từ những tiếng còi ô tô, Amsterdam luôn yên bình và nhẹ nhàng qua những vòng xe đạp cũ và thi thoảng lại có một tiếng “ting ting” từ một chiếc xe đạp rẽ ngang vào ngõ ở đâu đó quanh thành phố, nghe cực kỳ vui tai.

Nhiều người từng du lịch Châu Âu truyền tai nhau rằng “chỉ cần dành 1 ngày cho Amsterdam, bạn sẽ biết được vì sao có quá nhiều người phải lòng thành phố này đến thế”. Khi bạn chậm rãi đạp xe qua từng ngóc ngách, con hẻm hay đơn giản chỉ dắt xe dọc ven đường sát con kênh nhỏ êm đềm chảy trôi trong thành phố - hệ thống kênh đào được UNESCO công nhận là di sản thế giới, bạn sẽ cảm nhận được nhịp sống chậm rãi, không vội vàng ở nơi đây.

Ngày 2: Ghé thăm ngôi làng cổ tích Giethoorn. Điểm du lịch hoàn hảo cho những ai muốn thoát khỏi cuộc sống bộn bề và tìm về một chốn bình yên đúng nghĩa. Để đến được ngôi làng đẹp như trong chuyện cổ tích, bạn sẽ có cơ hội lựa chọn đi trên con thuyền “Whisper boat” (Thuyền thì thầm) có động cơ không gây tiếng ồn hoặc đi bộ qua hơn 176 cây cầu vòm bằng gỗ.

Ở Giethoorn cả ngày, âm thanh lớn nhất có lẽ là tiếng quàng quạc của bầy vịt đang bơi dưới mặt nước, hoặc tiếng kêu của các loài chim khác thi thoảng vỗ cánh bay qua đỉnh đầu.

2. Pháp: 3 ngày

Ngày 1: Khám phá nét cổ điển của Paris – thành phố không chỉ sở hữu nét hoa lệ, sang trọng mà nhiều người vẫn nghĩ.

Ghé thăm Bảo tàng Lourve - vốn là cung điện cũ của Hoàng Gia Pháp và nằm ngay tại trung tâm thủ đô Paris. Được mệnh danh là “một trong những Bảo tàng lớn nhất thế giới”, bạn sẽ được chiêm ngưỡng từ những lối kiến trúc độc đáo của bảo tàng cho đến vô vàn tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, đặc sắc, trong đó có bản gốc tác phẩm hội họa lừng danh Monalisa.

Di chuyển qua Nhà thờ Đức Bà Paris – đây là nhà thờ công giáo La Mã nổi tiếng nhất mang phong cách Gothic đặc trưng.

Tối bạn có thể thong dong trên đại lộ Avenue Des Champs-Élysées, ngắm nhìn đèn đường xe qua lại và ghé vào những cửa hàng, nhà hàng sang trọng dọc hai bên đường. Hơn nữa, bạn còn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp nổi bật giữa một góc trời của Khải Hoàn Môn - biểu tượng gắn liền với Paris không bao giờ phai mờ bởi thời gian

Ngày 2: Mua vé tàu để tặng bản thân được lênh đênh trên dòng sông Seine thơ mộng của Pháp. Bạn sẽ có khoảng thời gian ngắn nhìn những cây cầu nổi tiếng trong thành phố và những câu chuyện gắn liền với các công trình kiến trúc độc đáo, ngắm nhìn nhịp sống của người dân ở phía ven bờ và đặc biệt, được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tháp Eiffel ở một góc rất khác, chưa bao giờ thấy.

Ngày 3: Ngây ngất trong mùi hương quyến rũ tại 3 cửa hàng nước hoa nổi tiếng là: Mon Guerlin, Nose, Ex Nihilo. Đôi chân bạn sẽ chẳng muốn đi đâu một khi đã bước chân vào 3 thương hiệu nổi tiếng này bởi bạn còn có cơ hội được trực tiếp tạo ra mùi hương của riêng mình và tự lựa chọn thiết kế theo mong muốn.

3. Bỉ: 2 ngày

Tour du lịch Châu Âu 10 ngày nếu thiếu Bỉ sẽ là thiếu sót rất lớn trong chuyến đi của bạn. Đây là đất nước có “khả năng” quyến rũ mọi tín đồ hảo ngọt bằng những loại chocolate trứ danh, có hương vị thơm ngon vô cùng đậm đà.

Không chỉ lịm tim với chocolate của Bỉ, bạn còn phải lịm tim với những công trình kiến trúc cổ Châu Âu tuyệt đẹp. Bạn sẽ không khỏi dời mắt khỏi những toà nhà mang phong cách Gothic hay những đường phố trải sỏi ở thành phố Bruges. Hơn nữa, bạn cũng sẽ vô cùng thích thú khi bắt gặp hình ảnh những chú thiên nga ở công viên hay tự do bơi lội ở các con kênh mà chẳng lo sợ điều gì.

4. Đức: 2 ngày

Nếu chuyến du lịch Châu Âu tự túc của bạn chỉ còn ít ngày trước khi ra về, bạn hãy ghé qua Đức để được mãn nhãn tại các phòng triển lãm, quan trọng nổi tiếng nơi đây.

Ngày 1: Khám phá Frankfurt - thành phố lớn thứ 5 và là trung tâm thương mại quan trọng của Đức cũng như của Châu Âu. Bạn có thể tham quan các toà nhà lịch sử, tòa nhà cao tầng và thưởng thức nghệ thuật ở nhiều điểm đến nổi tiếng của Đức. Như nhà thờ lớn Dom (Cathedral of Saint Bartholomew) – Nhà thờ chính của Frankfurt, được xây dựng vào giữa thế kỷ 14- 15 mang dáng dấp kiến trúc Baroque và giữ vai trò như một đại diện cho tôn giáo của Hoàng Gia ở Frankfurt hay nhà của họa sỹ, nhà văn, nhà thơ nổi tiếng Johann Wolfgang von Goethe – người sinh ra tại thành phố Frankfurt.

Ngày 2: Lạc vào những trang sử của Cologne với nhà thờ lớn Cologne mang phong cách Gothic nổi tiếng của Châu Âu và chứa đựng nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng.

Babartravel đang có tour Châu Âu 10 ngày trọn gói với 4 nước: Đức – Hà Lan - Bỉ - Pháp và khởi hành vào ngày 10/9/2018. Tham khảo ngay để dành 1 tấm vé khám phá trời Âu đúng nghĩa bạn nhé!