Top khách sạn cao cấp, sang chảnh nhất Châu Âu (Phần 2)

Top khách sạn cao cấp, sang chảnh nhất Châu Âu (Phần 2)

Tiếp tục danh sách khách sạn cao cấp, sang chảnh nhất Châu Âu, Babar Travel sẽ đưa ra những “gương mặt sáng giá” cho bạn lựa chọn làm điểm dừng chân trong chuyến du lịch Châu Âu tự túc của mình.

Dưới đây là 5 cái tên còn lại mà bạn không thể bỏ qua khi đi du lịch các nước Châu Âu sắp tới:

Khách sạn Abac, Barcelona

Nếu bạn muốn nghỉ dưỡng tại khách sạn Abac trong hành trình du lịch Châu Âu tự túc – một trong những khách sạn sang trọng, cao cấp nhất của Tây Ban Nha thì bạn phải đặt trước khi đi bởi khách sạn có số lượng phòng rất ít, chỉ vỏn vẹn 15 phòng nghỉ. Hầu hết các phòng nghỉ đem đến cho du khách không gian hiện đại, tinh tế với tone màu chủ đạo là trắng và be, lối bài trí theo chủ nghĩa tối giản và cung cấp đầy đủ mọi tiện nghi cần thiết. Hơn nữa, một số phòng còn sở hữu ban công riêng rộng rãi, bao gồm: hồ bơi nhỏ ngoài trời, ghế dài, ô che nắng,…

Khách sạn Abac cũng cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng, trong đó khu vực Spa với phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kì và nhà hàng 5 sao với chất lượng món ăn được đánh giá cao cả về hình thức lẫn hương vị.

Khách sạn Adlon Kempinski, Berlin

Là một tín đồ ưa thích vẻ cổ điển thì ở lại khách sạn Adlon Kempinski thuộc thành phố Berlin là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. Vốn nổi danh là khách sạn có tiếng nhất Châu Âu trong suốt chiến tranh thế giới thứ II, Adlon Kempinski mang phong cách trang nhã và đậm nét cổ điển với những chiếc rèm hoa văn tinh tế, với nội thất bằng gỗ trầm cùng lối bài trí đơn giản, không gây cảm giác rối mắt cho du khách.

Nhờ chú trọng vào sự sang trọng, xa hoa trong phòng ngủ cùng đa dạng dịch vụ như: hồ bơi, spa, trung tâm thể dục, nhà hàng, bar,… nên khách sạn đã đón tiếp rất nhiều khách hàng hạng A đến đây nghỉ dưỡng.

Khách sạn The Merrion, Dublin

Trong kỳ nghỉ du lịch Châu Âu, bạn đừng bỏ lỡ cái tên The Merrion – khách sạn sang trọng bậc nhất ở Dublin sở hữu vị trí đắc địa khi nằm đối diện Toà nhà chính phủ. Nhìn từ xa, khách sạn trông giống như một toà lâu đài xinh xắn mang đến cho du khách thập phương hệ thống phòng nghỉ riêng tư và ấm cúng, có đầy đủ tiện nghi thoả mãn nhu cầu của du khách dù khó tính nhất.

Rocco Forte Hotel Savoy, Florence

Tuy là khách sạn nhưng Rocco Forte Hotel Savoy lại khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà bởi không gian phòng nghỉ rộng rãi, có đầy đủ tiện nghi, bài trí và kết hợp tone màu lẫn những hoạ tiết tinh tế, thanh lịch và trang nhã.

Bên cạnh đó, khách sạn còn có quán L'Incontro Bar sang trọng, nhà hàng cao cấp phục vụ thực đơn Tuscan nổi tiếng do đầu bếp Fulvio Pierangelini trực tiếp chế biến và một phòng ăn có hướng nhìn ra quảng trường rộng lớn, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những món ăn thơm ngon, vừa tận hưởng khung cảnh đẹp như tranh vẽ nơi đây.

Khách sạn d’Angleterre, Geneva

Nếu Thuỵ Sĩ là một trong những điểm đến du lịch Châu Âu của bạn thì hãy dành thời gian nghỉ dưỡng tại khách sạn d’Angleterre của Geneva. Với vị trí nằm sát bên bờ hồ Geneva thơ mộng, khách sạn sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp giúp bạn tha hồ tận hưởng khung cảnh lãng mạn, thanh bình từ cửa sổ phòng nghỉ của mình. Hơn nữa, khách sạn cũng ở gần nhiều khu mua sắm, trung tâm thương mại nên bạn có thể dễ dàng di chuyển theo ý muốn.

Sự sang trọng, hiện đại của khách sạn được thể hiện ở hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, bao gồm: smart TV, các thiết bị điều khiển từ xa, ổ cắm Ipod, wifi miễn phí, các tác phẩm nghệ thuật độc đáo được trang trí bên trong.

*Ảnh sưu tầm từ nhiều nguồn