Top khách sạn cao cấp, sang chảnh nhất Châu Âu (Phần 1)

Top khách sạn cao cấp, sang chảnh nhất Châu Âu (Phần 1)

Hành trình du lịch Châu Âu sẽ trọn vẹn, hoàn hảo hơn nếu bạn lựa chọn những khách sạn cao cấp dưới đây làm điểm dừng chân của mình.

Đừng bỏ qua những cái tên “sáng giá” dưới đây mà Babar Travel mách nhỏ nhé:

Khách sạn Le Bristol, Paris

Được đánh giá cao nhất bởi du khách trong nước và quốc tế giữa nhiều cái tên uy tín, Le Bristol nghiễm nhiên trở thành “địa điểm lưu trú vàng” trong hành trình du lịch Châu Âu của mọi người. Với hệ thống gần 90 phòng nghỉ sang trọng, cao cấp và đầy đủ tiện nghi, Le Bristol mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng như đang ở ngay tại nhà.

 Khách sạn Le Bristol

Hơn nữa, khách sạn còn có bể bơi trong nhà cùng hệ thống cửa kính lớn, nên khi mặt trời chiếu vào tạo ánh sáng vừa đủ, lấp lánh giúp bạn tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ xa hoa của mình. Ngoài ra, khách sạn cũng có nhà hàng ba sao Michelin và khu spa phục vụ tận tình, chu đáo cho cả người lớn và trẻ em.

Sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trên con đường mua sắm sầm uất bậc nhất Paris, bạn có thể dành thời gian dạo bước để tham quan và ghé vào những cửa hiệu nổi tiếng – nơi bày bán nhiều sản phẩm đa dạng với chất lượng tốt và giá cả hợp lý.

Khách sạn St. George, Rome

Đến với Rome, bạn nên thử trải nghiệm vài ngày ở khách sạn St. Goerge - một cái tên chiếm được rất nhiều cảm tình của những bước chân mê xê dịch. Với vị trí nằm gần các cửa hàng, cửa hiệu và các điểm tham quan nổi tiếng, bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt phòng tại đây bởi sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và chất lượng phục vụ cực kỳ tuyệt vời.

 

khách sạn St. George

Điểm đặc trưng của các phòng nghỉ ở khách sạn St. George chính là thiết kế hiện đại, tone màu be thanh lịch, sáng và cách bài trí vô cùng đơn giản, tinh tế. Ngoài ra, khách sạn cũng có phòng spa riêng phục vụ theo nhu cầu và nhà hàng trên tầng thượng - ghi điểm không chỉ ở những món ăn ngon mà còn cho phép bạn chiêm ngưỡng toàn thành phố về đêm.

Classical King George Palace, Athens

Để cảm nhận vẻ đẹp của Hy Lạp trong hành trình du lịch Châu Âu, thì không gì bằng ở lại khách sạn Classical King George Palace thuộc thủ đô Athens xinh đẹp. Được mệnh danh là khách sạn sang trọng nhất nhì thế giới, khách sạn mang tới cho bạn cảm giác nhẹ nhàng qua màu sắc tươi tắn, qua bức tranh nghệ thuật được treo ở giữa tường lớn và những hoa văn tinh tế của chiếc gối, tấm rèm hay những chiếc đèn chùm được đặt ngay ngắn trong góc.

 Khách sạn Classical King George Palace

Khách sạn cung cấp đa dạng dịch vụ với chất lượng tuyệt đối như: hồ bơi trong nhà, spa cao cấp, phòng họp tiện nghi, nhà hàng sang trọng,….

Khách sạn A St. Regis, London

Với tầm nhìn ra công viên Hyde Park ở Knightsbridge, khách sạn sở hữu hơn 90 phòng nghỉ tuyệt đẹp, có đầy đủ tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của du khách khó tính nhất, như: Tivi màn hình phẳng, phòng tắm kính, máy tính xách tay và wifi miễn phí.

 Khách sạn A St. Regis

Không chỉ chú trọng vào hệ thống phòng nghỉ xa hoa, khách sạn còn tỉ mỉ ở cả hệ thống nhà hàng, quầy bar và khu vực cà phê phục vụ du khách.

Khách sạn Conservatorium, Amsterdam

Chỉ cách công viên Vondelpark và quảng trường Museumplein khoảng 200m, khách sạn Conservatorium nằm “gọn” trong một toà nhà cũ của ngân hàng 100 tuổi. Đặt chân tại đây, bạn sẽ thấy được nét hiện đại trong lối kiến trúc của khách sạn và không gian ấm cúng đến bất ngờ qua gam màu trung tính chủ đạo.

Khách sạn Conservatorium

Điều khiến cho khách sạn Conservatorium trở nên quen thuộc với bất kỳ du khách đi du lịch Châu Âu chính là phòng tập thể dục rộng lớn, hiện đại cùng hồ bơi trong nhà, trung tâm spa cao cấp ngay dưới lòng đất. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ nước ngoài của mình.

Ảnh sưu tầm nhiều nguồn