Tháng 9: Du lịch châu Âu chiêm ngưỡng sắc thu vàng

Tháng 9: Du lịch châu Âu chiêm ngưỡng sắc thu vàng

Tháng 9 đã chính thức bước vào mùa thu, thời tiết ôn hòa, mát mẻ, vô cùng thích hợp với các hoạt động du lịch. Nếu bạn có ý định du lịch châu Âu tháng 9 này thì đừng quên cùng Babartravel tham khảo một số địa điểm được xem là lý tưởng nhất nhé.

Tháng 9 tiết trời vào thu khí hậu ôn hòa, mát mẻ. Rất thích hợp với các hoạt động du lịch. Đây cũng là thời khắc giao mùa bạn sẽ được đắm chìm vào không gian mùa thu. Bên những rừng cây lá đỏ, thu phòng, tham quan các lâu đài kiến trúc cổ kính…

Du lịch châu Âu tháng 9 nên đi đâu đẹp, thú vị? Dưới đây, là một số gợi ý của Babartravel về các điểm đến tuyệt nhất ở nước ngoài vào tháng 9 bạn có thể tham khảo.

Paris mùa thu lãng mạn, tuyệt đẹp

Mùa thu châu Âu luôn là mùa được du khách ưa thích nhất. Thời tiết xứ sở ôn đới tạo điều kiện cho phong cảnh nên thơ hữu tình.

Du lịch Pháp vào tháng 9 theo tour QR9N: Pháp- Bỉ- Hà Lan-Đức , bạn sẽ cảm nhận được khoảnh khắc chuyển mùa tinh tế. Dạo theo các con phố để chiêm ngưỡng Nhà thờ Đức Bà Paris, tham quan L’Ile de la Cité. Đi dọc theo đại lộ đẹp nhất thế giới Champs-Élysées, thăm tháp Eiffel- trái tim của thành phố…Tuy nhiên, cảm nhận rõ hơn về mùa thu thì bạn phải đến vườn Luxembourg hãy đến thăm cung điện Versailles ở ngoại ô thành phố. Mùa thu ở đây nhẹ nhàng, sâu lắng, như sợi tơ mỏng khẽ chạm vào lòng người với đầy đủ gam màu cam, nâu, đỏ. Paris ngọt ngào, lãng mạn với dòng sông Seine hiền hòa, là suối nguồn của những câu chuyện tình lãng mạn.

Công quốc Luxembourg “trái tim xanh” của châu Âu

Đây cũng là điểm đến lý tưởng du lịch châu Âu tháng 9 của bạn. Mùa thu ở Petrusse giống như một chiếc khăn len đủ màu sắc, cầu Adolphe hình vòng cung bắc qua thung lũng Petrusse với cảnh tượng vô cùng độc đáo. Khi vào thu, cây bắt đầu thay lá, cả công viên lại như chìm vào biển lá khô phủ đầy, cả khu vườn ngập tràn những gam đỏ, vàng tuyệt đẹp, đây cũng là điểm đến yêu thích của người dân Luxembourg. Ngoài ra, thủ đô Luxembourg là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc cổ và hiện đại, tự nhiên và nhân tạo. Nhiều tòa nhà cũ kĩ và tàn tích được xây dựng từ thời Trung Cổ. Con sông giữa lòng thành phố uốn lượn quanh thung lũng tràn ngập màu xanh.

Luxembourg City sở hữu trung tâm thương mại Kirchberg, nhiều tòa nhà chọc trời, viện bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và các quán bar, nhà hàng. Babartravel xin giới thiệu bạn tour châu Âu QR8N: Pháp- LUX- Đức- Hà Lan đi qua công quốc nhỏ xinh này nhé, bạn chắc chắn sẽ phải mê mệt vì mùa thu của nó.

Florence- bản tình ca của nước Ý

Florence là sự hòa trộn giữa vẻ đẹp cổ kính và hòa trộn. Ý nghĩa về cái tên của nó là thành phố ngàn hoa được hoàng đế Julius Ceasar đặt cho. Du lịch châu Âu đến Florence là bạn đã phần nào thỏa mãn giấc mộng du lịch nước ngoài rồi đấy.

Tháng 9 ở Florence mát mẻ và không khí thì thoáng đãng. Thật thú vị khi nhìn một người Ý reo lên vui vẻ khi anh ta ăn một chiếc pizza vừa miệng, ngắn nhìn những đôi tình nhân đón hoàng hôn bên Piazzale Michelangelo hay dành buổi tối thả hồn theo dòng sông Arno khi đứng trên cầu Ponte Vecchio. Cái đẹp, nghệ thuật, đồ ăn ngon, rượu vang, bạn đều có thể tìm thấy ở Florence. Hãy tham khảo tour du lịch vòng quanh nước Ý: TK7N: HÀ NỘI – MILANO – VENICE – FLORENCE – PISA – ROME – HÀ NỘI và thưởng thức mùa thu ở Florence theo cách riêng của bạn.

Athens- cái nôi văn hóa ở Hy Lạp

Nếu bạn chọn Athens là điểm dừng chân trong chuyến du lịch châu Âu tháng 9 của mình thì hãy cố gắng tận hưởng nét cổ điển và hiện đại của thành phố thú vị này nhé. Athens cổ kính trầm mặc, Athens lãng mạn và nên thơ, không Athens khoog phải như thế. Nếu bạn cần một thành phố trẻ trung, sôi động trong chuyến du lịch châu Âu của mình thì đây mới là đất nước bạn tìm kiếm.

Athens ngày nay là một thành phố trẻ trung sôi động, hiện đại và trẻ trung đến lạ kì. Thành phố mang một sức sống mãnh liệt với phong cách nghệ thuật đương đại. Những quán café nho nhỏ, những quán bar sôi động trên tầng thượng hay những cửa hàng bán đồ lưu niệm bắt mắt là những gì bạn dễ dàng bắt gặp tại Athens cứ không phải những ngôi đền cổ xưa.

SAN SEBASTIAN, TÂY BAN NHA

Du lịch châu Âu tháng 9 đến Tây Ban Nha nhưng bạn vãn muốn ngắm biển trời mênh mông thì hãy cứ đến hòn đảo xinh đẹp này nhé. Thị trấn đẹp như tranh vẽ vẫn thu hút du khách đến tắm nắng và nơi này cũng được xem như một pháo đài văn hóa, với liên hoan phim nổi bật và nền ẩm thực tuyệt vời. Các cặp đôi khi đến với thành phố này nên có một kế hoạch phân bổ thời gian thích hợp. Bởi rải rác khắp thành phố là những nhà hàng sang trọng, được cấp chứng nhận Michelin (chứng nhận về chất lượng của nhà hàng, giống như hạng sao của khách sạn). Một điều không nên bỏ lỡ: Nhà hàng Arzak, một nhà hàng của gia đình, nơi khẳng định lại nền ẩm thực Basque, nằm trên đỉnh một trong những ngọn đồi của San Sebastian. Babartravel hiện cung cấp cho du khách tour du lịch VN8N: TÂY BAN NHA – BỒ ĐÀO NHA  và sẵn sàng cùng bạn trải nghiệm qua những vịnh biển đầy nắng đang chờ đón ở Tây Ban Nha.