Tham gia hành trình di sản cùng Du lịch Á châu trong tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ

Tham gia hành trình di sản cùng Du lịch Á châu trong tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ

Hy Lạp – Santorini – Ý – Thụy Sỹ luôn là hành trình được rất nhiều du khách lựa chọn xuyên suốt chuyến du lịch của mình. Bởi lẽ, chuyến đi với bốn đất nước xinh đẹp trên luôn để lại những ấn tượng độc đáo trong lòng khách du lịch. Chính vì thế, Du lịch Á Châu đã đem đến cho bạn hành trình di sản Châu Âu đặc biệt (Hy Lạp – Santorini – Ý – Thụy Sỹ) vô cùng thú vị, hấp dẫn. Chắc chắn, tour Hy Lạp – Santorini – Ý – Thụy Sỹ sẽ là hành trình tuyệt vời nhất của bạn!

Tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ độc đáo với đất nước gắn với những câu chuyện thần thoại Hy Lạp

Athens – thủ đô cổ kính của đất nước Hy Lạp gắn liền với những câu chuyện thần thoại vô cùng nổi tiếng sẽ là điểm đến đầu tiên của tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ. Tại đây, du khách có thể thỏa sức khám phá vẻ đẹp cổ kính, những câu chuyện bí ẩn của những vị thần tại: Đền thờ Zeus, Đền Parthenon, phố cổ Plaka… Thêm vào đó, chợ trời Flea chắc chắn sẽ là điểm đến bạn thích nhất. Bởi nơi đây không chỉ giúp du khách hiểu rõ về văn hóa địa phương của Hy Lạp mà còn giúp du khách mua sắm thỏa thích với những món đồ độc đáo, đẹp mắt.

Đừng quên rằng, đất nước Hy Lạp còn có một nơi vô cùng lãng mạn, mộng mơ đó là Santorini nhé! Trong tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ, bạn sẽ được đến làng Oia, làng Fira của hòn đảo xinh đẹp này để thưởng thức “tiên cảnh” mà tạo hóa đã dành cho nơi đây. Hãy nhớ check in thật nhiều nhé vì Santorini quả thực là khoảng trời dành cho những ai muốn “sống ảo” đấy!

Tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ tiếp tục hành trình với các điểm đến tại Ý

Rome, Pisa, Venice, Milan sẽ là bốn thành phố mà Du lịch Á Châu sẽ cùng du khách khám phá trong tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ. Rome sẽ là thành phố đem đến vẻ đẹp cổ kính với những ý nghĩa lịch sử cho du khách với: Đền Pantheon, Quảng trường La Mã Foro Romano, Quảng trường Piazza Venezia, Pháo đài thiên thần Castel Sant’Angelo… 

Đối với Pisa thì có lẽ tháp nghiêng Pisa sẽ là điểm thu hút du khách nhất. Bởi lẽ, đây là công trình kiến trúc vô cùng độc đáo khi ngày qua ngày tháp vẫn đứng vững ở độ nghiêng 3,97 độ. Có thể khẳng định rằng, nếu đã đến Pisa mà bạn không có một bức hình của tòa tháp này thì quả thực là đáng tiếc. Còn với thành phố Venice mộng mơ thì những chuyến du ngoạn trên thuyền Gondola luôn là lựa chọn hàng đầu của du khách. Nhẹ nhàng, êm ái lướt nhẹ trên con sông yên bình, đó chính là cảm giác mà du khách nào cũng muốn trải nghiệm. Cuối cùng, bạn có thể kết thúc hành trình tại Ý bằng cách mua sắm thỏa thích tại Milan – kinh đô thời trang thế giới nhé!

Kết thúc tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ tại đất nước Thụy Sỹ

Những hãng đồng hồ nổi tiếng, sang trọng nhất thế giới, những bông tuyết trắng xóa cả một không gian sẽ là điều mà bạn sẽ trải nghiệm tại Thụy Sỹ trong tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ. Khu phố cổ Luzern, phố Đồng hồ Bahnhofstrasse, núi tuyết Titlis… sẽ là các điểm đến giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại Thụy Sỹ. Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá nhé!

Hành trình của tour Hy Lạp - Santorini - Ý - Thụy Sỹ luôn hấp dẫn và đặc biệt như vậy nếu như bạn cùng đồng hành với Du lịch Á Châu. Chính vì thế, trong chuyến đi tới này, bạn hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá và trải nghiệm nhé!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Không chỉ vậy, các điểm đến hấp dẫn của tour còn nhiều điều thú vị cần được khám phá, bạn có thể cùng Du lịch Á Châu tìm hiểu tại:

9 danh thắng không thể bỏ lỡ khi du lịch Hy lạp

Nếu muốn lạc bước ở thiên đường hãy đến đảo Santorini

Du hành xuân 2020 tại trời Âu cùng Đoàn Pháp - Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020)

Nguồn ảnh: Internet