Du hành xuân 2020 tại trời Âu cùng Đoàn Pháp - Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020)

Du hành xuân 2020 tại trời Âu cùng Đoàn Pháp - Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020)

Khởi hành từ mùng 2 Tết, Đoàn của Du lịch Á Châu đã có cuộc hành trình du xuân 2020 tại trời Âu với Tour Châu Âu Tết 2020: Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican. Bằng việc được tham quan những địa danh đẹp nhất của các quốc gia, trải nghiệm những đặc trưng văn hóa ẩm thực của mỗi điểm đến, Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã có những kỉ niệm vô cùng vui vẻ và đáng nhớ. Hãy cùng Du lịch Á Châu điểm lại hành trình hấp dẫn của Đoàn nhé! 

Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã có những trải nghiệm thú vị tại Pháp

Ngay khi đến Pháp, Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã có chuyến tham quan những địa danh nổi tiếng nhất tại đất nước xinh đẹp này. Mặc dù thời tiết lạnh và có chút mưa nhưng chuyến du xuân của Đoàn luôn diễn ra rất vui vẻ và thuận lợi. Tháp Eiffel – Linh hồn của nước Pháp quả thực là công trình kiến trúc vô cùng độc đáo. Đoàn đã có cơ hội chiêm ngưỡng sự đồ sộ của Tháp cũng như trải nghiệm những điều mà chỉ có Eiffel đem lại cho du khách. Và đương nhiên, Đoàn có rất nhiều bức ảnh check in đẹp với điểm đến hấp dẫn này. 

Tiếp đó, một công trình kiến trúc đồ sộ nữa mà Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã ghé thăm đó chính là Khải Hoàn Môn Arc De Triomphe. Nhờ có sự ghé thăm này mà mọi người trong Đoàn đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về hành trình lịch sử, những chiến thắng vẻ vang của nước Pháp trong quá khứ. Quả thực, chỉ khi Đoàn đứng ngay sát Khải Hoàn Môn và quan sát công trình thì Đoàn mới thấy được sự công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết của địa danh nổi tiếng này. Chắc chắn, nếu có lần tới, Đoàn sẽ một lần nữa quay lại Paris – Thủ đô hoa lệ của Pháp để tận hưởng, ngắm nhìn các công trình, cảnh vật nơi đây.

Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã có những kỉ niệm đẹp với tuyết tại Thụy Sỹ

Có thể nói, cuộc hành trình du xuân của Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) thật khác biệt khi Đoàn đến Thụy Sỹ. Lần đầu tiên, Đoàn được đón xuân với bầu trời đầy tuyết trắng. Cả một khoảng trời Âu hiện lên trong màu trắng xóa, thời tiết thì lạnh nhưng Đoàn rất vui vẻ, phấn khích vì đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị khi đón xuân tại Thụy Sỹ. Vì không gian quá đẹp, nên mỗi cá nhân đã có rất nhiều bức hình tạo dáng đa dạng để lưu làm kỉ niệm. Thêm vào đó, Đoàn đã ghé thăm rất nhiều điểm đến nổi tiếng khác của Thụy Sỹ như: Cây cầu mái gỗ Kapellbrucke, bức tượng sư tử đang hấp hối Lowendenkmal, khu phố cổ Luzern… 

Kết thúc cuộc hành trình, Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã dừng chân tại Ý

Để kết thúc hành trình, Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã có những kỉ niệm đẹp cuối cùng tại Ý. Đến Đấu trường La Mã cổ đại Colosseum, Đoàn đã phải trầm trồ ngạc nhiên với vẻ đẹp có một không hai của công trình. Thật sự đến đây là lựa chọn vô cùng tuyệt vời! Thêm vào đó, để có kỉ niệm đẹp hòa quyện giữa Việt Nam và Thụy Sỹ, các chị trong Đoàn đã thướt tha diện những tà áo dài để chụp hình với công trình kiến trúc đồ sộ này. Quả thực, đây là kỉ niệm không thể nào quên!

Để tìm cảm giác mới cho chuyến du xuân này, Đoàn đã hòa mình với thiên nhiên Venice trên thuyền Gondola. Nhẹ nhàng, êm ái đó là điều mà Đoàn đã cảm nhận được từ vẻ đẹp thơ mộng của thành phố xinh đẹp này. Không chỉ vậy, đến Ý thì Đoàn không thể bỏ qua món ăn mang tên đất nước tuyệt vời này đó là món mì Ý. Hương vị thơm ngon đặc trưng cùng sự phục vụ chu đáo của nhân viên đã khiến Đoàn cảm thấy thật no bụng và ấm lòng.

Hành trình du xuân tại trời Âu của Đoàn Pháp – Thụy Sỹ - Ý (26.1.2020) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Mọi người ai cũng hài lòng về những thiết kế đặc biệt, ấn tượng của Du lịch Á Châu trong suốt chuyến đi. Trân trọng cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách! Du lịch Á Châu luôn là đơn vị đồng hành cùng Quý khách trong mỗi chuyến đi!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Để hiểu rõ hơn về những thiết kế đặc biệt, ấn tượng của Du lịch Á Châu, du khách có thể tìm hiểu thêm tại:

Những trải nghiệm có 1-0-2 khi du lịch Manarola - Ý

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Ý - nước Ý thu nhỏ trong hành trình Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican (P1)

Interlaken – thiên đường của người lữ khách khi đến với Thụy Sỹ, điểm nhấn của tour Pháp - Thụy Sỹ - Áo - Đức