Interlaken – thiên đường của người lữ khách khi đến với Thụy Sỹ, điểm nhấn của tour Pháp - Thụy Sỹ - Áo - Đức

Interlaken – thiên đường của người lữ khách khi đến với Thụy Sỹ, điểm nhấn của tour Pháp - Thụy Sỹ - Áo - Đức

Interlaken là một thị trấn nằm ở miền Trung của Thụy Sĩ. Nơi đây không chỉ nổi tiếng với nghề thủ công điêu khắc gỗ có từ xa xưa mà còn được biết đến là một thị trấn đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi núi và hồ. Để cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp thơ mộng ấy, Du lịch Á Châu sẽ cùng bạn đi tìm hiểu kỹ hơn về Interlaken và những địa điểm bạn không nên bỏ qua khi đến đây nhé!

Interlaken – cửa ngõ của hành trình khám phá “nóc nhà Châu Âu” Jungfrau

Mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ với những dãy núi hùng vĩ cùng với cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc, Interlaken thật sự là thiên đường để bạn dừng chân khi đến với Thụy Sĩ. Theo tiếng  Latinh, Interlaken có nghĩa là “thị trấn giữa các hồ”. Tên gọi này phần nào cho thấy được nét độc đáo của địa hình nơi đây mà hiếm nơi nào có được với những hồ trên núi, núi trong hồ, hồ bao bọc núi. Đến đây, bạn sẽ được đắm mình trong một không gian trong vắt, tinh khôi và phóng tầm mắt ra thật xa để bao quát toàn cảnh ba đỉnh núi Jungfrau, Monch, Eiger. Bên cạnh đó nếu bạn muốn chinh phục ngọn núi được mệnh danh là “nóc nhà Châu Âu” Jungfrau với độ cao hơn 4000m thì chắc chắn bạn sẽ phải đi qua cửa ngõ Interlaken. 

Đến Interlaken chinh phục đỉnh Jungfrau

Đỉnh Jungfrau được ví như một nàng thiếu nữ xinh đẹp khoác lên mình bộ cánh màu trắng của tuyết, vẻ đẹp đó khiến bao người say đắm, ước ao một lần được ngắm nhìn tận mắt “dung nhan” tuyệt mỹ. Từ dưới nhìn lên, những dãy núi trùng điệp nối nhau được bao phủ bởi màu trắng của những lớp tuyết mới hùng vĩ làm sao. Không ít người cảm thấy run sợ khi bắt đầu chinh phục đỉnh Jungfrau bởi sự hiểm trở, lạnh giá ở nơi đây. Nhưng cảm giác ấy sẽ nhanh chóng bị đẩy lùi bởi khát khao chinh phục nóc nhà Châu Âu. Trên đỉnh núi băng giá ấy các hoạt động trượt tuyết, vui chơi vẫn diễn ra sôi nổi với những nụ cười vui của du khách.

Đứng trên Harder Kulm và ngắm nhìn toàn bộ cảnh quan Interlaken

Với những du khách muốn được ngắm nhìn bao quát toàn bộ cảnh quan của thị trấn Interlaken và những khu vực xung quanh thì ngọn núi Harder Kulm là một địa điểm lý tưởng. Nằm kẹp giữa hồ Thun và hồ Brienz cùng với độ cao 1322m so với mực nước biển của Harder Kulm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh sắc thiên nhiên độc đáo, tuyệt đẹp của vùng sơn nguyên Bern. Vẻ đẹp mơ màng của hồ Brienz, Thun cộng hưởng cùng với nét tinh khôi của thiên nhiên và sự trầm mặc của những công trình kiến trúc mang đậm phong cách Victoria đã vẽ ra một bức bích họa có 1 – 0 – 2 trước mắt du khách.

Ngắm nhìn dòng sông băng Aletsch – dòng sông lớn nhất dãy núi Alps

Để bắt đầu cho hành trình khám phá và tham gia các hoạt động trên dòng sông này có lẽ bạn phải chuẩn bị cho mình những bộ quần áo thể thao đủ ấm bởi vì thời tiết  ở đây rất lạnh. Tuy nhiên, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận khi lựa chọn nơi đây là điểm dừng chân trong hành trình của mình. Dòng sông Aletsch như một khu vui chơi giải trí trên tuyết với rất nhiều những hoạt động như trượt băng, nhảy dù, đi kinh khí cầu ngắm nhìn dòng sông,... tất cả sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng quý giá.

Lang thang trên đại lộ nối khu Tây và Đông

Đại lộ nối khu Tây và Đông của Interlaken là khu vực tập trung nhiều nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại lớn nhất ở thị trấn nhỏ này. Là đại lộ sầm uất nhất nên nơi đây trở thành địa điểm dạo phố lý tưởng cho những khách du lịch thích sự náo nhiệt.

Hãy cùng Du lịch Á Châu/ BABARtravel (thương hiệu chuyên tour Châu Âu) khám phá thị trấn nhỏ Interlaken thanh bình với hành trình đặc biệt Tết nguyên đán 2020: Pháp - Thụy SĨ - Áo - Đức