Tận hưởng vị cà phê tuyệt vời tại các cửa hàng huyền bí tại Paris

Tận hưởng vị cà phê tuyệt vời tại các cửa hàng huyền bí tại Paris

Có những lúc đám đông trong quán cà phê quan trọng như vị của hạt cà phê. Đôi khi sự vắng mặt của nó là điều ngọt nhất của tất cả mọi người. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi yên tĩnh để thư giãn hoặc trải nghiệm cảm giác khi đến với Paris, hãy thử một trong những địa điểm được kể ra dưới đây. Tắt hầu hết đều nhận được những phản hồi tốt của những vị khách du lịch châu Âu, bạn sẽ tìm thấy các loại bia, bữa sáng, bữa nửa buổi và bữa trưa ngon nhất trong thị trấn.

CAFÉ OBERKAMPF

Nằm trong một con phố nhỏ của một nơi thú vị nhất Paris, Café Oberkampf là nơi để đến nếu bạn trốn thế giới ngoài kia đi một chút để thưởng thức một ít cà phê và các món ăn ngon tuyệt vời. Cũng như các nơi khác tùy chọn bữa sáng và bữa trưa , bạn có thể thưởng thức thực đơn bữa nửa buổi cả ngày cho đến ba giờ chiều. Một tartine hoặc bánh sandwich nướng trong khoảng khoảng 9 € và một đĩa shakshuka  (trứng luộc trong nước sốt cà chua với ớt, hành tây, gia vị, và harissa) chỉ với giá € 7 hoặc € 12.

BLACKBURN

Quán cafe này cho phép bạn thể hiện tình yêu cuồng si với những hạt cafe rang xay ấm nóng và thơm phức.Thật tuyệt vời khi được nhâm nhi một tách cà phê đậm vị trong một ngày lạnh để có một khoảnh khắc hạnh phúc và tuyệt vời. Bước vào quán Blackburn, đầu tiên là cafe ngon, nhưng cũng có một quầy bar nước trái cây . Thực đơn sức khỏe là sự kết hợp của các món ăn Pháp và ăn chay, và vào mùa hè, bạn có thể ngồi bên ngoài dưới ánh mặt trời ấm áp.

LE BARBOUQUIN

Belleville được đánh giá khu phố tuyệt vời nhất của Paris hiện nay. Trên một trong những con đường đáng chú ý nhất của nó, đường Rue Denoyez sở hữu Le Barbouquin- quán cà phê được coi như viên ngọc của con phố. Nơi đây vừa có một phần quầy bar vừa là một phần thư viện và hiệu sách. Sự chào đón của nhân viên luôn ấm áp và thực đơn cũng không kém phần tuyệt vời với các món ăn hảo hạng suốt cả ngày.

LA CAFÉOTHÈQUE

La Caféothèque đã tồn tại được một thập kỷ nhưng nó vẫn giữ được sự quyến rũ và sức lôi kéo du khách đến nơi đây. Điều làm cho địa điểm này trở nên đặc biệt là chiều sâu của niềm đam mê và hiểu biết về cà phê . Bên trong quán cà phê, có một cửa hàng bán đậu và các sản phẩm khác cũng như một trường đào tạo cho những người thích pha chế cafe. Có rất nhiềucác món ăn, thức uống trên menu nhưng bạn đã có để thử cheesecake matcha của họ ít nhất một lần trong đời.

SALON DU THÉ AT THE GRANDE MOSQUÉE DE PARIS

Vị trí cuối cùng trong danh sách của Babar Travel là Grande Mosquée de Paris - một trong những kho báu ít được biết đến nhất của thủ đô nước Pháp. Tầm quan trọng của nó như là một nơi để thờ phụng và kiến trúc tự do với khoảng sân vườn xanh mát khiến những người Paris thường đến đây để thư giãn. Trà có vị ngọt và có mùi cam, bánh ngọt rất thơm ngon,  âm thanh của tiếng chim hót líu lo và đài phun nước nhỏ giọt bằng cách nào đó đã thổi bay tất cả tiếng ồn của thành phố nhộn nhịp.