Sinh nhật công ty kết hợp với du lịch có lợi ích như thế nào???

Sinh nhật công ty kết hợp với du lịch có lợi ích như thế nào???

Tổ chức sinh nhật ý nghĩa, tiết kiệm chi phí, gắn kết nhân viên trong công ty là điều luôn khiến phòng nhân sự phải đau đầu. Bạn nghĩ gì về ý tưởng kết hợp du lịch nghi mát với tổ chức sinh nhật cho công ty? Dưới đây là một vài ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty.

Tổ chức sinh nhật ý nghĩa, tiết kiệm chi phí, gắn kết nhân viên trong công ty là điều luôn khiến phòng nhân sự phải đau đầu. Bạn nghĩ gì về ý tưởng kết hợp du lịch nghi mát với tổ chức sinh nhật cho công ty? Dưới đây là một vài ý tưởng tổ chức sinh nhật cho công ty.

1.Sinh nhật công ty có ý nghĩa như thế nào
Tiệc sinh nhật công ty là dịp để nhìn lại quá trình phát triển công ty cũng như là dịp quảng bá thương hiệu, giao thương với các doanh nghiệp khác. Và là cơ hội để nhân viên công ty xích lại gần nhau hơn. Nói vậy để thấy sự quan trọng của việc tổ chức tiệc sinh nhật công ty.

Đối với cuộc đời mỗi người thì tiệc sinh nhật là sự kiện quan trọng thì trong quá trình hình thành và phát triển của một công ty, doanh nghiệp thì lễ kỉ niệm ngày thành lập hằng năm hay nói đơn giản là sinh nhật công tycũng là rất đáng quan tâm.

2. Đi du lịch kết hợp tổ chức sinh nhật cho công ty – Lợi sếp, đẹp lòng nhân viên
Thông thường hàng năm, các công ty đều tiến hành cho nhân viên đi du lịch ít nhất 1 lần trong năm để củng cổ đoàn kết trong nội bộ công ty, giữ chân người lao động gắn bó và làm việc lâu dài hơn. Đi du lịch kết hợp tổ chức sinh nhật cho công ty giúp sếp tiết kiệm được hẳn 1 khoản chi phí khá lớn, đồng thời cũng làm tăng ý nghĩa hơn cho chuyến đi du lịch. Vậy thì tại sao lại bỏ qua cơ hội lợi cả đôi đường này. Phòng nhân sự đóng góp ý tưởng này chắc chắn sẽ làm đẹp lòng sếp. Một vài địa điểm bạn có thể tổ chức du lịch kết hợp tổ chức sinh nhật cho công ty sẽ được PYS Travel gợi ý dưới đây:

2.1. Tour Hà Nội – Hòn Dấu Resort 2 ngày 1 đêm

Chi phí tour: 2.280.000đ

Chỉ cách Hà Nội 1 giờ chạy xe, Hòn Dấu Resort có diện tích hơn 120ha đã được nhiều chuyên gia kiến trúc nổi tiếng trong và ngoài nước. Đến với Hon Dau Resort, quý khách hoàn toàn đắm chìm trong một không gian sống lý tưởng, hài hòa trong thiên nhiên rộng mở, với hồ nước, cây xanh và các không gian của biển và núi.
Tham gia tour Hòn Dấu Resort – Hà Nội, quý khách sẽ được tham quan bến Nghiêng, nơi những tên lính thực dân pháp cuối cùng rút khỏi miền Bắc năm 1955. Đó là Bến tàu không số , nơi xuất phát của những con tàu không số vận tải hóa , vũ khí chi viện cho trận mạc miền Nam trong những năm kháng chiến chống Mỹ. Quý khách cũng sẽ được ghé thăm Biệt thự Bảo Đại, căn biệt thự của vị vua cuối cùng nước ta.

2.2. Tour Hà Nội – Sầm Sơn 3 ngày 2 đêm

Chi phí: 2.500.000đ

Sầm Sơn là một trong những niềm tự hào của ngành du lịch Thanh Hóa nói riêng cũng như ngành du lịch Việt Nam nói chung. Với bãi biển chạy dài gần 6km, từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, đây được coi là nơi lý tưởng để ‘trốn’ nóng, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng thanh bình bên bãi biển.
Đến với Sầm Sơn, Quý khách sẽ ngạc nhiên trước sự biến hóa kỳ ảo của nơi đây. Buổi sáng, khi bình minh vừa ló rạng, bầu trời hồng ửng mộng mơ, phóng mắt nhìn ra xa, ta thấy từng đoàn thuyền thúng kéo nhau về sau một đêm đánh bắt ngoài khơi.

3. Tour du lịch Hà Nội – Cửa Lò 3 ngày 2 đêm

Chi phí: 2.380.000

Cửa Lò là một bãi biển đẹp, nằm cách thành phố Vinh khoảng hơn 15km, đường sá đi lại thuận tiện, hệ thống khách sạn, nhà nghỉ phong phú, đồ ăn ngon rẻ và người dân hiền lành, chất phác. Bãi biển rộng dài, một trong những bãi tắm đẹp nhất nước, nằm giữa quần thể du lịch – văn hóa xứ Nghệ. Ở đây có nguồn hải sản phong phú, đặc biệt có mực nhảy và mực câu nổi tiếng cả nước.

Từ Hà Nội và Sài Gòn bạn có thể đi bằng đường Tàu, máy bay, hoặc xe khách để tới Cửa lò. Gia đình nào có xe riêng thì quá tuyệt rồi, đường quốc lộ từ Hà Nội đến Cửa Lò rất đẹp, khá vắng và dễ đi. Trên đường đi, bạn có thể dừng chân ăn sáng thưởng thức món bánh cuốn chả Phủ Lý hay bánh đa cá rô ngon tuyệt. Đi xe ôtô riêng các bạn có thể chọn 1 trong hai tuyến đường 1A hoặc đường mòn đường mòn Hồ Chí Minh để ngắm cảnh 2 bên đường.

4. Tour du lịch Hà Nội – Hải Tiến 3 ngày 2 đêm

Chi phí: 2.880.000

Biển Hải Tiến thuộc huyện Hoằng Hoá, tỉnh Thanh Hoá. Cách trung tâm thủ đô Hà Nội 155km, cách thành phố Thanh Hóa 17km, biển Hải tiên như một nét chấm phá trong bức tranh sơn thuỷ hữu tình của du lịch biển xứ Thanh.

Không chỉ có bãi biển trong xanh, sạch đẹp biển Hải Tiến còn có hệ sinh thái đa dạng tạo nên không gian gần gũi dành cho du khách. Đặc biệt, bạn sẽ được lựa chọn cho mình những biệt thự riêng hoặc khách sạn đẹp, thích hợp cho chuyến nghỉ dưỡng.

Lời kết: Để tổ chức một sinh nhật công ty rực rỡ, ý nghĩa đòi hỏi rất nhiều công đoạn mà phòng nhân sự của công ty đôi khi không đủ sức đảm nhận. Sao không giao hết khó khăn để PYS Travel giúp đỡ và hỗ trợ bạn.