Những lâu đài châu Âu vừa đẹp vừa cổ kính vừa sang chảnh khó thể bì

Những lâu đài châu Âu vừa đẹp vừa cổ kính vừa sang chảnh khó thể bì

Chuyến du lịch châu Âu của bạn chắc chắn sẽ được tham quan những lâu đài cổ kính, thầm lặng qua biết bao biến động của lịch sử. Chúng đều là một phần linh hồn làm nên cái hoa lệ, cái mĩ miều tại vùng đất lục địa già này. Babar Travel xin gửi đến bạn một số lâu đài mà chỉ nghe tên bạn cũng hình dung ra sự lộng lẫy của chúng. Quả thực chủ nhân khi xưa đã không tiếc tiền tiếc của để tạo nên sự xa hoa khó nơi nào bì được.

Lâu đài Windsor

Đây là lâu đài yêu thích của nữ hoàng và cả hoàng gia Anh đấy.

Với lịch sử 900 năm, lâu đài sở hữu nhiều tác phẩm nghệ thuật và công trình kiến trúc theo phong cách Gothic cổ kính của Nhà thờ St. George và ngôi nhà búp bê nổi tiếng của Nữ hoàng Mary.

Lâu đài Ackergill

Lâu đài Ackergill tọa lạc ở phía bắc của Scotland, được xây dựng từ năm 1476. Tòa nhà Wick nằm trong lâu đài là một trong số ít nơi duy trì nền văn hoá dân gian Scotland thuần phác ở Anh quốc.

 

Gần sân bay, nên nơi đây là địa điểm thường đến của khách du lịch với  phòng ăn được dựng bằng trần nhà gỗ, các đầu bếp sẽ cung cấp thực đơn theo mùa với các nguyên liệu tươi ngon nhất nhằm đáp ứng khẩu vị của thực khách.

Lâu đài Ruthin

Lâu đài Ruthin ở phía Bắc xứ Wales được xây dựng năm 1277 và có lịch sử hơn 740 năm.

Với vị trí gần biển, bao quanh là công viên rừng Gwydir và vườn Quốc gia Snowdonia, lâu đài trở thành nơi cảnh sắc tuyệt đẹp. Nội thất bên trong của lâu đài thì hoàn toàn hiện đại và vô cùng tiện nghi.

Lâu đài Thornbury

Lâu đài Thornbury là lâu đài thuộc triều đại Tudor nằm gần biên giới Cotswolds và Welsh.

Lâu đài được thiết kế theo phong cách ấm cúng nhưng lại khiến người ta thán phục vì những đồ vật khảm gỗ cầu kì.