Lục tung Amsterdam tìm cho ra 3 quán ngon “bá cháy” ai cũng biết

Lục tung Amsterdam tìm cho ra 3 quán ngon “bá cháy” ai cũng biết

Nếu bạn đi du lịch Châu Âu mà không nắm trong tay một ít địa điểm ăn ngon thì sẽ là thiếu sót rất lớn và không thể thưởng thức được hết ẩm thực Châu Âu.

Amsterdam là thành phố xinh đẹp của Hà Lan, vừa có hệ thống kênh đào hiền hoà chảy trôi trong thành phố, những chiếc xe đạp ngược xuôi trên đường, vừa sở hữu nhiều nhà hàng, quán ăn nổi tiếng, hút chân rất nhiều du khách đến thưởng thức và quyến luyến chẳng muốn rời.

Pho mát ở Abraham Kef

Pho mát là món ăn thích hợp cho những ai đi du lịch Châu Âu tiết kiệm, bạn có thể tìm mua và thưởng thức ở bất cứ đâu trong thành phố Amsterdam.

Những ai từng đi du lịch Amsterdam thường truyền tai nhau rằng: nơi bạn có thể thưởng thức pho mát ít tốn kém nhất là ở Cheese & More Dam, Amsterdam Cheese Company, Cheese & More by Henri Willig,… Tại đây, đều bày bán hơn hàng trăm loại pho mát khác nhau, khi nếm thử những miếng đầu tiên bạn sẽ cảm nhận vị béo ngậy và vô cùng mềm mịn, tan nhanh nơi đầu lưỡi. Tuy nhiên, pho mát ngon nhất vẫn phải đến cửa hiệu Abraham Kef mới chuẩn.

Hơn nữa, bạn hãy nếm thử pho mát cùng rượu vang và bánh mỳ tươi mới nướng, đồng thời lắng nghe người dân nơi đây chia sẻ thêm về nguồn gốc, thông tin của từng loại pho mát. Babar Travel chắc chắn, bạn sẽ tìm hiểu thêm về rất nhiều điều thú vị của pho mát đấy.

Bánh táo ở Winkel 43

Bánh táo vốn là món ăn quen thuộc của người dân Hà Lan, cũng được nhiều du khách thập phương yêu thích bởi hương vị dễ ăn, thơm ngon và không quá ngọt. Nếu bạn đi du lịch các nước Châu Âu, đặc biệt là ghé tới thành phố Amsterdam (Hà Lan) thì đừng bỏ qua tiệm Winkel 43, nổi tiếng với món bánh táo siêu ngon, siêu thơm với giá cả thì siêu hợp lý cho ngân sách của mọi thực khách.

Nhận bánh táo trên tay, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi vỏ bánh giòn thơm, phảng phất vị quế hoà lẫn với táo nướng vừa đủ độ. Đặc biệt, bạn ăn bao nhiêu cũng sẽ không thấy ngấy bởi vị ngọt lịm quá mức như bánh táo ở Thụy Điển. Hầu như ai đến tiệm Winkel 43 cũng đều gọi riêng cho mình 1 chiếc bánh táo cùng ly capuchino ấm nóng, vừa thưởng thức, vừa ngắm nhìn và cảm nhận nhịp sống chậm rãi, nhẹ nhàng của Amsterdam.

 

Khoai tây chiên

Món ăn không quá xa lạ khi bạn đi du lịch Châu Âu. Đây là món ăn nhanh được ưa chuộng bởi cả trẻ em lẫn người lớn, có thể nhâm nhi như một món ăn vặt trong lúc nghỉ ngơi, tán gẫu với bạn bè hay “ăn cho đỡ nhạt miệng” trong lúc đợi các món chính.

Chẳng cần tìm đâu xa, Vlaams Friendlist Vleminckx là cái tên lý tưởng cho bạn thưởng thức những miếng khoai tây chiên vàng rộm, giòn giòn bên ngoài và bông mềm bên trong. Ngoài ra bạn còn tha hồ lựa chọn sốt với đầy đủ vị như: sốt cà ri, sốt đậu phộng, mayonnaise, sốt kem tỏi,.. để ăn kèm với món ăn này.

Với 3 địa chỉ “vàng” trên, Babar Travel chúc bạn có một kỳ nghỉ du lịch Châu Âu vui vẻ!