Du lịch London đừng quên sắm đồ hiệu ở 10 địa chỉ này (Phần 2)

Du lịch London đừng quên sắm đồ hiệu ở 10 địa chỉ này (Phần 2)

Tiếp tục series địa chỉ vàng ở London cho bạn tha hồ sắm đồ hiệu khi đi du lịch Châu Âu, Babar Travel sẽ tiết lộ 5 cái tên còn lại cũng đáng để mua sắm. 5 địa chỉ bán đồ hiệu được nhiều du khách thập phương hay lui tới, đó là:

OTHER/Shop

Là một cửa hàng đồ hiệu nhất định bạn phải dành ít thời gian trong lịch trình du lịch Châu Âu tự túc để ghé vào. Khi bước chân vào cửa hàng, bạn sẽ cảm nhận được vẻ điềm tĩnh, trái ngược hẳn với nhiều cửa hàng cao cấp cùng nằm trên con phố Candy sầm uất, nhộn nhịp thuộc Soho. Bên cạnh những sản phẩm riêng được bày bán khá nhiều trong cửa hàng, bạn cũng tìm được cả những bộ trang phục và phụ kiện cho cả nam lẫn nữ của các nhãn hiệu khác như Pete Jensen hay Christopher Lemaire cũng được bán lẻ tại đây.

Dover Street Market

Là một khu mua sắm hàng hiệu được sáng lập bởi nhà thiết kế người Nhật nổi tiếng Rei Kawakubo của nhãn hiệu thời trang Comme des Garçons. Nếu có dịp đến khu mua sắm này, bạn sẽ thấy đây giống như một mô hình nghệ thuật sắp đặt hơn là một cửa hàng thời trang bình thường. Bởi cách sắp xếp, bài trí tại đây vô cùng đẹp mắt, thuận tiện cho du khách thập phương mua sắm và ghi điểm ở tone màu gold sang trọng, cao cấp.

Dover Street Market là địa điểm lý tưởng dành cho ai có sở thích tìm kiếm phong cách thời trang độc lạ, phá cách và ít trùng lặp nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và thanh lịch.

The Shop at Bluebird

Con đường King’s Road là một trong những con đường “cất giấu” rất nhiều kho báu thời trang của London. Trong đó, The Shop at Bluebird là nơi hội tụ những khách hàng quen trong cùng khu vực Chelsea đắt đỏ. Với không gian gần 1.000 mét vuông, bạn sẽ cảm tưởng như lạc bước vào một thiên đường thời trang trong mơ khi trông thấy những mẫu quần áo, giày dép, phụ kiện, sách, âm nhạc và một ít đồ nội thất đến từ các nhãn hiệu nổi tiếng.

Đặc biệt, The Shop at Bluebird cũng ghi điểm trong lòng khách mua hàng bởi sở hữu phòng spa để giúp cho khách có cơ hội được thư giãn với một loạt các phương pháp điều trị và sản phẩm dưỡng da cao cấp.

Khu Outlet

Tọa lạc ở Hackney, khu Outlet là nơi tập hợp nhiều cửa hàng của các thương hiệu hàng đầu như Aquascutum, Anya Hindmarch, Bally, Burberry và Pringle of Scotland. Và không có gì ngạc nhiên khi đây là khu mua sắm được nhiều khách du lịch Châu Âu tiết kiệm lui tới, bởi bạn sẽ mua được những mẫu mã cũ giảm giá tới gần 75%, nhưng chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng không khác so với các cửa hàng chính thức của hãng.

The Goodhood Store

Là một cửa hàng thời trang ở khu vực Shoreditch phía Đông thành phố London với không gian gần 300 mét vuông rộng rãi và tinh tế. Tại đây, bày bán rất nhiều sản phẩm đa dạng, như: sản phẩm trang phục nữ, quần áo nam, phụ kiện, thời trang trẻ em, mỹ phẩm và đồ dùng gia đình.

Hơn nữa, không gian mua sắm tại The Goodhood Store cũng rất thân thiện, các dòng sản phẩm được phân chia theo từng khu giúp bạn dễ dàng lựa chọn và tham quan.

Với 5 cái tên trên, danh sách những địa điểm mua sắm đồ hiệu của bạn chắc đã đủ để lạc lối trong không gian thời trang sang trọng, cao cấp khi đi du lịch Châu Âu rồi nhỉ?