Du lịch London đừng quên sắm đồ hiệu ở 10 địa chỉ này (Phần 1)

Du lịch London đừng quên sắm đồ hiệu ở 10 địa chỉ này (Phần 1)

Vương quốc Anh là một trong những địa điểm du lịch Châu Âu nổi tiếng, thu hút đông đảo bước chân xê dịch tìm đến và khám phá.

Không chỉ mê hoặc ống kính máy ảnh của mọi du khách bởi không gian vừa hiện đại, vừa cổ kính mà còn níu giữ du khách ở lại với nhiều cửa hiệu cao cấp, sang trọng – nơi bạn sẽ mua sắm những món đồ hàng hiệu đúng nghĩa khi đi du lịch Châu Âu.

Burlington Arcade

Sở hữu vị trí đắc địa khi được bao quanh bởi hàng loạt những khách sạn cao cấp gần ngã tư Oxford Circus và Piccadilly ngay trung tâm thành phố, Burlington Arcade được mệnh danh là một khu mua sắm mang phong cách của những phòng tranh nghệ thuật thuộc thế kỷ 19 tại châu Âu. Tại đây, tập trung 43 cửa hàng chạy dọc con phố đi bộ, mang đến không gian cổ điển, sang trọng và tinh tế. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều sản phẩm cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng đã nhẵn mặt trên thế giới, và một trong số đó có sự xuất hiện của Chanel – thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới.

The Royal Exchange

Được thành lập vào thế kỷ 16 bởi thương gia Thomas Gresham để hoạt động như một trung tâm thương mại cho thành phố London, The Royal Exchange trở thành một công trình kiến trúc vĩ đại và cũng là điểm đến nhất định phải có trong hành trình du lịch Châu Âu của mọi du khách. Đến đây, bạn sẽ được mãn nhãn rất nhiều cửa hàng và thương hiệu sang trọng như Cartier, Gucci, Jo Malone London, Paul Smith, Tiffany & Co và Đồng hồ của Thụy Sĩ.

Bên cạnh đó, The Royal Exchange còn có khu nghỉ ngoài trời với bàn ghế được xếp ngay ngắn. Nếu đi mua sắm đã thấm mệt, bạn có thể ngồi nghỉ tại đây một lúc rồi tiếp tục hành trình cũng không muộn.

Opening Ceremony

Một điểm mua sắm “ruột” của mọi tín đồ hàng hiệu, có vị trí nằm gần khu mua sắm Covent Garden. Cửa hàng đến từ Mỹ này là sự pha trộn giữa những món đồ hiệu xa xỉ và các mẫu trang phục độc đáo được “chăm chút” bởi những nhà thiết kế mang phong cách đường phố. Ở cửa hiệu này, món đồ “rẻ” nhất cũng phải xấp xỉ 10 triệu đồng, là chiếc áo len cashmere của Chloë Sevigny mà thôi.

Tọa lạc trên đường Marylebone High Street, đây là một cửa hàng đa thương hiệu với hơn 400 dòng thời trang đẳng cấp thế giới như Balenciaga, Saint Laurent và Stella McCartney. Đồng thời, bạn cũng sẽ tìm thấy cả những sản phẩm đẹp mắt của những nhà thiết kế mới như Marques’Almeida và Mary Katrantzou.

Không gian cửa hiệu khá rộng, được trang trí tinh tế và gọn gàng, có khu vực cho cả đồ nam và nữ.

 

Start London

Start London có lẽ sẽ chiếm kha khá thời gian trong lịch trình du lịch Châu Âu tự túc của bạn bởi sở hữu ba cửa hàng chiếm toàn bộ con phố Rivington Street ở phía đông London. Nơi đây bán quần áo dành cho cả nam và nữ, và cả dịch vụ may đo trang phục nếu bạn có yêu cầu.

Bạn sẽ dễ dàng nhận ra các mẫu thiết kế thời trang mới nhất từ các thương hiệu quốc tế như Acne, Carven và Rick Owens hay những nhà thiết kế có trụ sở ở London như Sophie Hulme và Laura Lee đều có mặt tại chuỗi cửa hàng này.