Du lịch Á châu chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Milan

Du lịch Á châu chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Milan

Mua sắm ở Milan luôn là điều thu hút du khách mọi nơi trên thế giới. Bởi lẽ, kinh đô thời trang Milan luôn làm thỏa mãn bất cứ ai đặt chân đến nơi đây. Bài viết này, Du lịch Á Châu sẽ chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Milan, để bạn có thể dễ dàng mua những món đồ bạn cần và chi tiêu một cách hợp lý nhất! Từ đó, bạn có thể cùng Du lịch Á Châu khám phá Milan thông qua Hành trình Tây Nam Âu cao cấp (Pháp - Thụy Sĩ - Ý - Vatican)

Du lịch Á châu chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Milan tại các cửa hiệu nổi tiếng

Sarravalle Designer – địa điểm mua sắm tuyệt vời

Đây là cửa hiệu có không gian rộng rãi, thoáng đãng với mỗi store là một ngôi nhà riêng rộng lớn. Điểm cộng cho địa điểm này đó là các store được chia theo chủng loại, giá cả cho nên bạn có thể dễ dàng tìm được món đồ mình yêu thích cũng như giá tiền phù hợp. Chính vì thế, bạn sẽ không bị choáng ngợp hay phải quá chen chúc khi mua sắm tại Sarravalle Designer. 

Vicolungo The Style – địa điểm mua sắm thú vị ở vùng ngoại ô

Vicolungo The Style là cửa hàng nằm ở ngoại ô Milan. Bạn sẽ bắt gặp các thương hiệu như: Cavalli Class, Sisley, CK, STEFANEl, MANGO… Kinh nghiệm mua sắm ở Milan cho thấy, đây là nơi thích hợp để bạn mua những đồ mặc thường ngày hay đồ thể thao, vật dụng sinh hoạt…

Với kinh nghiệm mua sắm ở Milan, Du lịch Á Châu khuyên bạn nên ghé qua D Magazine

D Magazine là cửa hàng thời trang có hai tầng với không gian rộng rãi và nằm ngay trung tâm thành phố. Vì cửa hàng có địa chỉ tại Via Manzoni 44, cho nên bạn có thể di chuyển bằng taxi. Tại D Magazine, bạn sẽ tìm thấy tất cả những món đồ cao cấp về quần áo, đặc biệt là Jeans, còn giày dép và phụ kiện thì số lượng ít. Điểm cộng cho cửa hàng đó là họ bán cả đồ nam và nữ, nổi bật là áo sơ mi, cà vạt rất đẹp mà giá cả phải chăng. 

Khi bạn đã biết rõ địa chỉ, phong cách của các cửa hiệu này rồi thì việc áp dụng kinh nghiệm mua sắm ở Milan vào hành trình của mình là vô cùng đơn giản!

Mua sắm tại Milan trong mùa sale

Sẽ thật may mắn khi bạn đến du lịch Milan trong đúng mùa sale đồ hiệu của thiên đường mua sắm này. Với kinh nghiệm mua sắm ở Milan, chúng tôi nhận thấy Milan có 2 mùa sale đó là vào tháng 6 mùa hè và tháng 12 mùa đông. Hầu như tất cả các hãng thời trang, các cửa hiệu đều sale, từ Dior, Chanel đến Celine… Nhưng những tín đồ của Hermes thì chắc sẽ buồn vì Hermes thì không bao giờ sale đồ hiệu. Và bạn nên nhớ rằng, mặc dù là sale toàn đồ hiệu nhưng các hãng thời trang lớn chỉ sale giày dép, quần áo, phụ kiện chứ không sale túi xách nhé!

Du lịch Á Châu chia sẻ kinh nghiệm mua sắm ở Milan mà bạn nên ghi nhớ

Trước khi mua sắm ở Milan, bạn cần lập một kế hoạch chi tiết để bạn có thể khám phá các cửa hiệu, xu hướng thời trang một cách tốt nhất

Nếu như bạn là người không thích việc đi lại mà vẫn muốn chiêm ngưỡng các thương hiệu, những bộ sưu tập thời trang nổi tiếng thì tuần lễ thời trang Milan là lựa chọn tốt nhất

Đừng quá mải mê trong mua sắm, bạn có thể vừa thỏa mãn đam mê mua sắm của mình vừa tranh thủ thưởng thức những món ăn, dịch vụ spa tại Milan, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Với những kinh nghiệm mua sắm ở Milan mà Du lịch Á Châu đã chia sẻ ở trên, chắc hẳn bạn đã có được những lưu ý bổ ích trong chuyến đi của mình. Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá trung tâm mua sắm lớn nhất thế giới nhé!

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Ý là đất nước vô cùng xinh đẹp với những thành phố tuyệt vời. Chính vì thế, bạn hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá nhé:

Vì sao ta lại yêu đất nước Italia đến như vậy

Kinh nghiệm du lịch tự túc cho những ai định đến Florence của Italia

Top 10 nhà hàng làm pasta ngon tuyệt vời tại Rome, Italia

Nguồn ảnh: Internet