Đón Tết Nguyên Đán tại Châu Âu với Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) của Du lịch Á Châu

Đón Tết Nguyên Đán tại Châu Âu với Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) của Du lịch Á Châu

Vào dịp Tết Nguyên Đán, có rất nhiều du khách muốn đón Tết tại trời Âu để có những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Chính vì thế, mùng 3 Tết vừa rồi, Du lịch Á Châu đã cùng Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) khởi hành với tour Châu Âu Tết 2020: Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức. Hãy cùng Du lịch Á Châu nhắc lại hành trình đầy thú vị và đáng nhớ này nhé!

Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) đã có những kỉ niệm tuyệt vời tại Pháp

Khi đặt chân đến Pháp, Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) đã bắt đầu ngay cuộc hành trình lý thú này. Nhắc đến Pháp, chúng ta nhớ ngay đến Tháp Eiffel Tower, vì vậy, Đoàn đã đến Tháp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình. May mắn cho Đoàn là tiết trời đẹp khiến cho chuyến đi của Đoàn diễn ra vô cùng thuận lợi, ai cũng vui vẻ, phấn khởi. Các chị trong Đoàn diện những tà áo dài màu sắc rực rỡ, tạo dáng duyên dáng bên Tháp. Thêm vào đó, Đoàn còn khám phá, tìm hiểu nhiều công trình khác như: Khải Hoàn Môn Arc De Triomphe, Bảo tàng Musée de Louvre, Cầu Pont des Arts Bridge… Có thể thấy, điểm đến đầu tiên của Tour đã giúp Đoàn có những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Bỉ là điểm đến hấp dẫn tiếp theo của Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020)

Chút nắng và gió đã đưa Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) đến với Vương quốc Bỉ. Quảng trường lớn Grote Markt, bức tượng “Cậu bé đứng tè” Manneken Pis, tòa thị chính cổ Hotel de Ville đó là ba điểm đến mà Đoàn đã ghé thăm. Mỗi điểm đến đều có những sự thú vị, hấp dẫn riêng. Nhưng suy cho cùng, Đoàn đã bị mê hoặc bởi vẻ đẹp riêng biệt mà chỉ có Vương quốc Bỉ mới có. Chắc chắn, lần tới Đoàn sẽ quay lại đây để một lần nữa chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Bỉ.

Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn tại Hà Lan

Hà Lan là điểm đến mà Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) có nhiều trải nghiệm hấp dẫn nhất với rất nhiều điểm đến. Tại thành phố Amsterdam, Đoàn đã được tìm hiểu về chính trị, kinh tế, văn hóa của Hà Lan tại các điểm đến: Quảng trường Damplatz, cung điện Hoàng gia Koninklijk Paleis, tượng đài quốc gia National Monument… Hay Đoàn đã có những trải nghiệm hấp dẫn hơn với những điều đặc trưng chỉ có Hà Lan mới có như: Quần thể hàng chục Cối xay gió Windmills, nông trại chế biến phô mai De Catherina Hoeve Farm, xưởng gia công guốc gỗ Clog museum & workshop… 

Đức là điểm đến kết thúc chuyến hành trình của Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020)

Kết thúc cuộc hành trình đặc biệt của Du lịch Á Châu, Đoàn đã đến đất nước Đức xinh đẹp. Quảng trường Sterntor, quảng trường Romerberg là nơi Đoàn đã khám phá sự rộng lớn của Đức. Hay tòa thị chính Frankfurt, tòa Nhà Commerzbank đã là những nơi Đoàn tìm tòi về kiến trúc đặc biệt của công trình.

Thêm vào đó, xuyên suốt hành trình, Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) đã được thưởng thức rất nhiều món ăn thơm ngon, mang hương vị đặc trưng của từng đất nước. Tuy nhiên, nhiều lúc Đoàn vẫn nhớ món ăn Việt nên thực đơn thường xen kẽ.

Đoàn Pháp – Bỉ - Hà Lan – Đức (27.1.2020) đã kết thúc chuyến đi với sự hài lòng, vui vẻ. Trân trọng và cảm ơn sự đồng hành của quý khách hàng! Du lịch Á Châu vẫn luôn không ngừng cải tiến, phát triển các hoạt động du lịch, khám phá tại các điểm đến để du khách có những trải nghiệm ý nghĩa nhất. Du lịch Á Châu luôn là đơn vị sát cánh cùng du khách trong mỗi chuyến đi.

BabarTravel là thương hiệu chuyên tour Châu Âu của Công ty cổ phần và du lịch Á Châu

Du khách có thể tìm hiểu thêm về các điểm đến tại:

5 lễ hội tiêu biểu của Hà Lan

Những tòa lâu đài nước Đức nổi tiếng Thế Giới

Những điều thú vị về thiên đường sô cô la Bỉ bạn đã biết?

Ảnh: Nguồn internet