Địa điểm du lịch châu Âu thích hợp với những người yêu sự yên tĩnh

Địa điểm du lịch châu Âu thích hợp với những người yêu sự yên tĩnh

Mỗi quốc gia châu Âu đều có những thành phố nổi tiếng, phồn hoa nhộn nhịp để làm nên biểu tượng văn hoá- lịch sử của cả đất nước. Nói đến Pháp thì là thủ đô Paris, đến Ý thì là Rome, là Venice.... Nhưng càng nổi tiếng thì lượng du khách kéo đến đây lại ngày một đông, và bạn cũng sẽ phải vất vả hơn xíu để dần dần thưởng thức châu Âu. Vì vậy, rất may chúng ta đã có những điểm đến đẹp không kém nhưng ít người biết đến. Điều này cũng đồng nghĩa giá cả ở đây cũng rẻ hơn và bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ một cách trọn vẹn.

Ghent thay vì Bruges, Bỉ

Đều là những thành phố cổ tích với kênh rạch và các mái nhà cổ kính, thơ mộng.

Ngoài ra du khách còn có thể tận hưởng những lễ hội âm nhạc sôi động nơi đây.

Piran, Slovenia thay vì Venice, Italy

Venice mỗi năm đều chật chội vì khách du lịch vậy tại sao bạn lại không chọn một thành phố khác cũng đẹp tương tự vậy

Thay vì Venice, du khách vẫn có thể ngắm nét cổ kính, nên thơ của châu Âu ở Piran - một thị trấn đẹp như tranh vẽ nằm trên một bán đảo nhô ra biển Adriatic. Làng chài nhỏ này từng thuộc Cộng hòa Venice (sau đó là Italy) trong giai đoạn 1918-1947.

Dãy Alps ở Đức thay vì Thụy Sĩ

Dãy Alps là hệ thống núi cao và rộng nhất nằm hoàn toàn ở châu Âu. Tuy nhiên càng đẹp thì lại càng có nhiều người đến để chiêm ngưỡng.

Dãy Alps ở miền nam nước Đức là một lựa chọn thay thế hoàn hảo. Vẫn là phong cảnh mộc mạc, núi non hùng vĩ nhưng êm đềm và ít xô bồ hơn nhiều đấy.

Hồ Fuschl, Áo thay vì hồ Como, Italy

Hồ Como xinh đẹp của Italy là nguồn cảm hứng cho các nghệ sĩ và điểm đến của những du khách giàu có từ thời La Mã. Nơi này thu hút rất đông khách du lịch vì là một trong những hồ đẹp nhất thế giới.

Hồ Fuschl ở Áo gần như là bản sao kín tiếng của Como. Thị trấn Fuschl am See ven hồ có đủ dịch vụ như spa, sân golf và khách sạn. Bao quanh hồ là rừng núi trập trùng, thích hợp cho giải trí ngoài trời và đi bộ.

Vịnh Kotor, Montenegro thay vì Dubrovnik, Croatia

Là viên ngọc của vùng biển Adriatic, Dubrovnik đón hàng triệu khách du lịch sau khi xuất hiện trong bộ phim truyền hình Mỹ ăn khách "Game of Thrones" (Trò chơi vương quyền). Để không phải chen chúc, tại sao không khám phá Montenegro lân cận?

Bạn sẽ không bỏ lỡ màu xanh biếc của Adriatic ở quốc gia này trong khi giá cả rẻ hơn nhiều. Thành phố cổ Kotor nằm giữa vịnh và những ngọn núi xung quanh là di sản được UNESCO công nhận.

Du khách có thể ghé thăm pháo đài San Giovanni phía sau khu phố cổ. Và đừng quên ghé thăm thị trấn ven biển quyến rũ Perast.