8 điểm du lịch châu Âu mùa hè nhất định bạn phải đến

8 điểm du lịch châu Âu mùa hè nhất định bạn phải đến

Mùa hè- mùa của những chuyến đi xa. Bạn đã sẵn sàng một chuyến du lịch châu Âu cho mình chưa?Thời tiết nắng vàng của mùa hè thích hợp cho mọi chuyến đi chơi. Nếu bạn lên kế hoạch du lịch châu Âu mùa hè này thì đừng bỏ qua những địa điểm tuyệt vời mà Babartravel chia sẻ trong bài viết này

1. Warsaw - Ba Lan

“Thành phố Phượng Hoàng” (Phoenix City) là cái cách trìu mến mà người ta gọi thủ phủ này vì vẻ đẹp bất tử, hồi sinh từ dưới lớp tro tàn của thành phố. Khi vào hè, du khách sẽ được đắm mình vào vẻ đẹp lãng mạn của bức tường thành cổ kính, những con đường lát đá đặc trưng. Thời tiết mát mẻ cũng sẽ rất lý tưởng để bạn uống một ly vodka và ngồi ngắm những người dân nơi đây vui thích lễ hội đấy.

2. Copenhagen - Đan Mạch

Thành phố của những chú lính chì nhỏ bé, của nàng tiên cá xinh đẹp cũng chả kém cạnh nước nào khi vào hè. Mùa hè tại đây, bạn có thể hit đầy lồng ngực mình không khí trong lành để nhìn ngắm cảnh trời lên chiếu sáng từng dãy nhà sặc sỡ hay uống bia được ủ thủ công ở các quán rượu nhỏ hay nhâm nhi ly cà phê bên bờ biển.

3. Đảo Corse - Pháp

Nằm giữa biển Địa Trung Hải, đảo Corse nằm gần lãnh thổ của Ý. Nắng nơi đây tràn ngập khung trời, dung hòa với cảnh sắc thiên nhiên. Các cung đường dọc bờ biển cũng hết sức nên thơ, trữ tình với một bên là màu xanh ngắt của biển, một bên là màu của những ngọn núi.

4. Stockholm - Thụy Điển

Thành phố này mùa nào cũng ẩn chứa một vẻ đẹp khác nhau nhưng thời tiết dễ chịu nhất chỉ có mùa hè thôi. Ngày dai và đêm ngắn, bạn sẽ được trải nghiệm những đêm trắng tại đây hoặc vui chơi bất tận với lễ hội lớn nhất trong năm của người Thụy Điển - Lễ hội mùa hè với nhiều hoạt động thú vị.

5. Endinburgh - Scotland

Thủ phủ của Scotland là địa điểm dành cho những ai yêu cái đẹp cổ kính. Edinburgh với những công trình kiến trúc cổ kính lặng lẽ đứng soi mình bên những dòng sông phẳng lặng, những tòa lâu đài tráng lệ hay những con đường lát đá ngoằn nghèo.

6. Interlaken - Thụy Sĩ 

Đây là nơi bạn dành đam mê ch những môn thể thao ngoài trời như leo núi, đi bộ đường dài, bơi lội, khám phá hang động, chèo thuyền... Đến Interlaken vào mùa hè du khách có thể thoải mái thả bộ dạo bước khám phá thành phố này, thưởng thức những ly bia truyền thống và tham gia vào các buổi hòa nhạc dân ca. Hãy tham khảo thử tour du lịch QR10N: Pháp -Thụy Sĩ - Ý của Babartravel để ngắm nhìn núi non, phong cảnh nơi đây nhé.

 

7. Quần đảo Lofoten - Na Uy

Nằm tít trên cực Bắc nhưng khí hậu và phong cảnh nơi đây luôn hấp dẫn những tâm hồn yêu thiên nhiên. Ngắm cảnh hoàng hôn ở nơi đây cũng rất tuyệt hoặc năng động hơn thì đi leo núi, chèo thuyền kayak. Bên cạnh, rất nhiều người đến đây thích đạp xe trên những cung đường nơi đây, cung đường nối liền những thị trấn, làng mạc yên bình.

 

8. Dubrovnik - Croatia 

Viên ngọc của biển Adriatic nằm bên bờ biển đông nam của Croatia. Dubrovnik còn giữ riêng cho mình những nét đẹp cổ kính, hoang sơ bên những ngôi nhà nho nhỏ kề bên nhau, đủ màu sặc sỡ và tận hưởng những đặc sản nơi đây như mực nướng cỏ thơm, thịt bê nấu kiểu Croatia...