5 tiệm bánh ghi điểm tuyệt đối với du khách đi du lịch Châu Âu

5 tiệm bánh ghi điểm tuyệt đối với du khách đi du lịch Châu Âu

Là một tín đồ bánh ngọt thì bạn không thể không ghé vào 5 tiệm bánh nổi tiếng với không gian đẹp và những mẻ bánh thơm ngon khi đi du lịch Châu Âu.Dưới đây là những cái tên được nhiều du khách đi du lịch Châu Âu yêu thích nhất, đó là:

Noglu, Paris, Pháp

Paris không chỉ nổi tiếng với những nhà hàng sang trọng, những quán cà phê mang nét cổ điển mà còn được mệnh danh là thiên đường bánh ngọt với nhiều tiệm bánh nhỏ xinh, thiết kế bắt mắt khiến ai đi du lịch Châu Âu cũng muốn ghé vào một lần trong đời. Trong đó, Noglu ở thành phố Paris là cái tên nổi bật hơn cả và ghi dấu ấn trong lòng du khách bởi không gian quán độc đáo, với 2 tone màu chủ đạo là trắng và xám. Những đồ dùng trong quán được sắp xếp một cách tinh tế, theo lối tối giản cùng điểm nhấn nằm ở lối kiến trúc giống như những hang đá nhấp nhô, vô cùng đặc biệt.

Hiện tại, Noglu có tất cả 3 chi nhánh, nên bạn dễ dàng thưởng thức những chiếc bánh xinh xắn, thơm phức và béo ngậy. Tại đây, nổi tiếng nhất là các món bánh “gluten-free”, có tác dụng giúp đảm bảo sức khỏe cho thực khách nên không khó hiểu vì sao đây là sản phẩm bán chạy nhất.

 

Benk+ Bo, London, Anh

Nếu bạn vừa muốn tìm không gian yên tĩnh để làm việc, vừa muốn thưởng thức những miếng bánh thơm ngon thì Benk+ Bo ở London là sự lựa chọn lý tưởng. Toạ lạc ở toà nhà 3 tầng Brutalist, Benk+ Bo hiện ra với hình ảnh xanh bởi không gian rộng rãi và bài trí rất nhiều cây xanh mát ở khắp trong quán. Bạn có thể tìm cho mình một góc nhỏ, đủ yên tĩnh để làm việc và nhâm nhi bánh ngọt.

Vốn là một tiệm bánh nổi tiếng ai cũng đều biết đến, nơi đây phục vụ nhiều loại bánh khác nhau với chất lượng trên cả tuyệt vời, dù thực khách có khó tính đến mấy cũng phải gật gù khen ngon. Ngoài ra, Benk+ Bo cũng có cả những món ăn thanh đạm dành cho những du khách không phải là tín đồ hảo ngọt.

Winterspring, Copenhagen, Đan Mạch

Với lối trang trí tinh tế, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, lịch sự, Winterspring ở Copenhagen không chỉ chiếm được cảm tình của người dân địa phương mà du khách đi du lịch Châu Âu cũng không thể ngó lơ. Tuy trong thành phố sở hữu rất nhiều tiệm bánh đẹp mắt, xinh xắn nhưng không hiểu vì sao Winterspring lại là cái tên khiến bất kỳ ai cũng muốn tìm đến và ngồi lại thưởng thức các món ăn cùng viên kem mát lạnh.

Điều đặc biệt khiến cho tiệm bánh này ghi điểm trong lòng du khách bởi sự tỉ mỉ trong từng từng chi tiết nhỏ. tạo nên một không gian ấm cúng và ấm áp, chứ không phải là sự “phô trương” hình ảnh màu sắc.

 

Konditorei und Café Buchwald, Berlin, Đức

Gia đình nhà Buchwald là những bậc thầy trong việc tạo nên món bánh baumkuchen nổi tiếng của nước Đức. Và chỉ khi bạn đến tiệm bánh Konditorei und Café Buchwald thì mới có thể thưởng thức được đúng vị của món bánh nổi tiếng này.

Bằng cách nướng trực tiếp rồi phết một lớp chocolate hay mứt mơ lên trên ngay sau đó, chiếc bánh khiến bao thực khách ngất ngây khi mới chỉ cầm đĩa trên tay.

Café Savoy, Prague, CH Séc

Bánh ngọt và cà phê là bộ đôi hoàn hảo bạn nhất định phải thử một lần khi đi du lịch Châu Âu tiết kiệm, đặc biệt là khi bạn đặt chân ở thành phố Prague (CH Séc). Ở tiệm Café Savoy, bạn sẽ được chìm trong hương thơm lừng của bánh nướng và cà phê. Đặc biệt, tiệm còn đưa bạn như quay ngược về không gian cổ điện đặc trưng của Châu Âu nhiều năm trước.