5 điểm đến lý tưởng ở Châu Âu khiến bạn “chịu” rời xa công nghệ

5 điểm đến lý tưởng ở Châu Âu khiến bạn “chịu” rời xa công nghệ

Sẽ thật nhàm chán nếu đi du lịch Châu Âu mà bạn lại cứ đắm chìm vào mạng xã hội mà quên mất tận hưởng kỳ nghỉ du lịch nước ngoài của mình.Dưới đây là 5 điểm đến lý tưởng ở Châu Âu đủ khiến bạn chấp nhận “chia tay” công nghệ trong vài ngày:

Goierri (Tây Ban Nha)

Điểm đến du lịch Châu Âu lý tưởng giúp bạn chịu “chia tay” với công nghệ, không nơi nào khác chính là Goierri - một vùng đồng quê ở Tây Ban Nha. Bạn sẽ tận hưởng không gian thanh bình, trong lành và dịu mát với những đồng cỏ bao la và xanh mướt cùng đàn cừu lững thững đi theo từng tốp nhỏ, “thản nhiên” gặm cỏ mà chẳng lo sợ bị quấy rầy.

Hơn nữa, Goierri còn được gọi là thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn bản địa dân giã và cả những ngôi làng nông nghiêp nổi tiếng với nghề sản xuất phô mai cừu truyền thống thơm ngon, béo ngậy như quyến luyến vị giác không ngừng.

Durbuy (Bỉ)

Nếu bạn có dự định đi du lịch Bỉ thì đừng quên ghé thăm Durbuy - thành phố tuy nhỏ nhất trên thế giới nhưng lại có tất cả, từ các nhà hàng ngon trứ danh, những công viên hấp dẫn vô số hoạt động vui chơi thú vị, cho đến danh sách dài đặc sản địa phương ngon mắt và chất lượng.

Đến với Durbuy, bạn sẽ không thể rời mắt khỏi vẻ đẹp xa xưa, cổ kính của những những thị trấn cũ đã tồn tại qua hàng ngàn năm lịch sử. Chỉ với ẩm thực địa phương ngon nức mũi, những con đường mê cung như “thử thách” đôi chân bạn phải tìm được lối ra, Durbuy cũng đủ giúp bạn thoạt khỏi sự tù túng từ mạng xã hội, kết nối với thiên nhiên và khám phá bản ngã của chính mình.

Faial (Bồ Đào Nha)

Nằm trong vùng Azores, hòn đảo Faial sẽ khiến bạn hít tràn lồng ngực của khí trời thiên nhiên, tận hưởng những ngọn gió mát và lắng nghe tiếng sóng ầm ầm va chạm vào vách núi.

Landlust (Áo)

Với vẻ đẹp thanh khiết đến từ những ngôi nhà cổ, các khu vườn nông sản đầy màu sắc, từng cánh đồng hoa tỏa hương thơm ngọt ngào, Landlust là một trong những địa điểm du lịch Châu Âu tự túc lý tưởng nếu bạn có ý định cai mạng xã hội và những mối quan hệ ảo trong vài ngày. Dạo quanh tại Landlust, những suy nghĩ hay lo âu của bạn sẽ được cuốn trôi hết và buộc bạn phải tận hưởng không khí dịu nhẹ, trong lành của châu Âu.

 

Monte Isola (Ý)

Được mệnh danh là “hòn ngọc” của nước Ý, bạn không thể cưỡng lại vẻ quyến rũ đến mê hoặc của Monte Isola  - một ngọn núi xanh biếc xuất hiện nổi bật giữa trung tâm hồ Isola.

Ở Monte Isola, bạn chỉ có thể bắt gặp những phương tiện 2 bánh thay vì 4 bánh giống nơi thành thị huyên náo, tấp nập. Nếu muốn tham quan hòn đảo, bạn hãy dành một ngày leo lên chuyến xe bus bất kỳ hay thuê xe đạp để thong dong qua mọi ngóc ngách của hòn đảo và cảm nhận sự yên bình nơi đây.