Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Ý - nước Ý thu nhỏ trong hành trình Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican (P2)

Những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất nước Ý - nước Ý thu nhỏ trong hành trình Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican (P2)

Trong phần 2 này hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nước Ý mà bạn nên dừng chân ghé thăm khi có dịp đến đây nhé!

Quảng trường Piazza Navona - top địa điểm du lịch nổi tiếng nước Ý  mà bạn nên đến

Nhắc đến thành phố Rome không thể không nhắc đến quảng trường Piazza Navona – địa điểm nổi tiếng nhất của thành phố. Piazza Navona được xây dựng dưới thời hoàng đế Domitian và được khánh thành vào cuối thế kỉ thứ XV. Đến đây, du khách không chỉ được tận mắt chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo mà còn có thể lưu giữ kỉ niệm này với bạn bè, người thân bằng những bức ảnh check in tại đây. Và bạn cũng đừng quên thưởng thước một ly cappucino trong giai điệu của các tiết mục biểu diễn sôi động mà những nghệ sỹ đường phố mang lại nhé.

Bãi biển Amalfi – bãi biển này là 1 trong những địa điểm du lịch nổi tiếng nước Ý

Là một trong những bãi biển du lịch nổi tiếng nhât nước Ý, Amalfi không chỉ thu hút rất đông khách du lịch mỗi năm mà đây còn là bối cảnh chính của rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Và đặc biệt, bãi biển này còn hấp dẫn du khách với những ngôi nhà mang phong cách kiến trúc vô cùng độc đáo, nhiều màu sắc trên những ngọn đồi. Từ xa nhìn lại, bãi biển Amalfi thấp thoáng phía xa sau những bờ đá tuyệt đẹp mới thanh bình, yên ả làm sao!

Nhà thờ Florence Cathedral – Công trình kiến trúc Gothic nổi bật nhất nước Ý

Sẽ vô cùng đáng tiếc nếu như bạn đến Ý mà chưa có cơ hội ghé thăm nhà thờ Florence Cathedral. Được xây dựng từ thời Phục Hưng nên lối kiến trúc chủ đạo của công trình tôn giáo này là những mái vòm – đặc trưng của kiến trúc Gothic. Nếu như bạn là người đam mê và muốn tìm hiểu thật kĩ về phong cách này thì nhà thờ Florence Cathedral chắc chắn là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua. Trải qua biết bao sự đổi thay nhưng nhà thờ cổ kính này vẫn luôn là biểu tượng thành phố Florence.

Vương cung thánh đường St.Mark - công trình, địa điểm du lịch nổi tiếng nước Ý

Vương cung thánh đường St.Mark còn được du khách biết đến với một tên gọi khác “nhà thờ vàng”. Công trình này không chỉ thu hút khách du lịch với phong cách kiến trúc độc đáo và tinh tế mà còn gây ấn tượng với khách tham quan bởi chất liệu để tạo nên nó. Dù đứng cách ở vị trí rất xa nhưng bạn đều có thể nhận ra được thánh đường này bởi màu vàng nổi bật – màu được tạo thành từ vô số lớp vàng mỏng được dát lên từng bức tường, từng họa tiết cùng vô số những loại đá quý hiếm. Sự đặc biệt, độc đáo của tòa thánh này là một trong những “đáp số” cho câu hỏi vì sao bất cứ du khách nào đều muốn được tận mắt chiêm ngưỡng thánh đường này một lần. 

Bậc thang Tây Ban Nha – địa điểm du lịch lãng mạn nhất thành phố Rome

Bạn có đang thắc mắc tại sao một địa điểm du lịch lãng mạn nhất thành phố Rome lại là Bậc thang Tây Ban Nha? Nhưng nếu bạn có dịp đến với địa điểm này thì chắc chắn rằng sự tò mò, băn khoăn của bạn sẽ bị tan biến trước khung cảnh của nơi đây. Bậc thang Tây Ban Nha là một công trình vĩ đại, tọa lạc tại quảng trường Piazza Navona với 135 bậc thang. Đây là nơi gặp gỡ của rất nhiều nghệ sỹ, nhà văn và là bối cảnh của rất nhiều bộ phim nổi tiếng. Mỗi tháng, công trình này lại được trang trí với rất nhiều loài hoa khác nhau, chủ đạo là những bông hoa oải hương nồng nàn và tím ngắt. Nhưng điều đặc biệt gây ấn tượng với khách tham quan đó chính là khung cảnh của nơi đây khi buổi chiều dần buông xuống. Trong buổi hoàng hôn, thành phố Rome cổ kính được bao phủ bởi sắc vàng của những tia nắng mặt trời cuối ngay như dần dần hiện ra trước những bậc thang và tạo nên khung cảnh vô cùng lãng mạn.

Du lịch Á Châu /Babartravel luôn sẵn sàng cùng bạn khám phá các địa điểm du lịch hấp dẫn với những trải nghiệm không thể nào quên.