Vui giáng sinh cùng BABARtravel tại sự kiện

Vui giáng sinh cùng BABARtravel tại sự kiện "Hội chợ giáng sinh anh ngữ Popodoo"

Ngày 23/12 vừa qua, tại Nhà văn hóa quận Thanh Xuân (Hà Nội), BABARtravel đã tham gia sự kiện "Hội chợ giáng sinh anh ngữ Popodoo" với một gian hàng thú vị và đầy hấp dẫn.

 Gian hàng BABARtravel tại sự kiện "Hội chợ giáng sinh anh ngữ Popodoo" vào ngày 23/12

 

Những vị khách đầu tiên đến với BABARtravel từ rất sớm

Hòa chung với chủ đề: Hội chợ giáng sinh - Hành trình đi tìm ông già Noel, gian hàng của BABARtravel đã thu hút và chào đón rất nhiều Quý khách tham gia, trong đó không thể thiếu các em nhỏ. Chỉ sau chưa đầy 1h bắt đầu sự kiện, đội ngũ nhân viên của BABARtravel đã tiếp đón, giao lưu và giới thiệu những tour Châu Âu đến với đông đảo Quý khách hàng quan tâm, truyền tải cảm hứng và vẻ đẹp của một Châu Âu cổ kính, hiện đại, vừa tình, vừa thơ đến với cả em nhỏ lẫn phụ huynh tham gia sự kiện.

 Không khí tại sự kiện đã "nóng" ngay từ những phút đầu tiên bắt đầu

 

Gian hàng của BABARtravel luôn thu hút đông đảo khách hàng tham gia

 

Nhân viên BABARtravel tập trung cao độ trong khi sự kiện diễn ra

Không mang màu sắc nổi bật như đỏ, vàng hay cam, màu xanh của BABARtravel dường như chiếm được cảm tình của các vị khách nhí hơn hẳn qua chiếc bóng bay cầm tay, chiếc thẻ hashtag và đặc biệt góc "Châu Âu thu nhỏ" tại gian hàng được check-in rần rần.

 

Các vị khách nhí cùng ba mẹ check-in tại trước gian hàng BABARtravel

 Nụ cười ngây ngô và hồn nhiên của các em nhỏ

 

Lưu giữ khoảnh khắc mẹ và con tại khu vực check-in được yêu thích nhất của BABARtravel

Nhờ sự ủng hộ và yêu thích của các quý khách mà gian hàng BABARtravel đã thành công hơn dự kiến. Mong rằng, BABARtravel sẽ tiếp tục cùng đồng hành với Quý khách trong các sự kiện sắp tới!