Vì sao Keukenhof được chọn làm địa điểm tổ chức Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019?

Vì sao Keukenhof được chọn làm địa điểm tổ chức Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019?

1. Vị trí lý tưởng

Nằm giữa thị trấn Hillegom và Lisse, thuộc thành phố Amsterdam (Hà Lan), Công viên Keukenhof được lựa chọn là địa điểm tổ chức Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 cũng là điều dễ hiểu. Bạn có thể lựa chọn phương tiện bus 858 hoặc taxi để di chuyển đến công viên Keukenhof tùy vào nhu cầu và lịch trình du lịch Châu Âu của mình.

 Công viên Keukenhof được lựa chọn là địa điểm diễn ra Lễ hội hoa tulip Hà Lan

 

 Dễ dàng đến Keukenhof bằng phương tiện xe bus

 

2.Không gian rộng lớn

Được mệnh danh là “Vườn Châu Âu”, công viên Keukenhof gây ấn tượng với khuôn viên rộng 32ha được trồng khoảng 7 triệu bông hoa ôn đới hàng năm. Trong đó, ở mỗi khu sẽ được trang trí và thiết kế theo các phong cách riêng biệt, tạo nên sự thu hút hàng ngàn khách du lịch thập phương tự nguyện ghé thăm.

 Khuôn viên rộng lớn của công viên Keukenhof

 

Bên cạnh những lối đi quanh co, công viên keukenhof còn có con suối trong vắt, chảy trôi giữa các vườn hoa đang bung nở đầy sức sống, có những cây cầu nhỏ bắc qua khiến cho đôi chân xê dịch nào lạc vào đây cũng phải đắm chìm và mê mẩn không nỡ rời đi.

 

 Phần lớn hoa tulip được trồng tại đây

 

 Những dải hoa tulip đầy màu sắc được trồng khắp khuôn viên

 

Chính vì là vườn hoa lớn thứ hai trên thế giới và lớn nhất Châu Âu, công viên Keukenhof luôn được lựa chọn làm địa điểm tổ chức Lễ hội hoa tulip Hà Lan vào mỗi năm, và năm 2019 cũng không ngoại lệ.

 Hàng năm, Keukenhof được chọn là nơi diễn ra Lễ hội hoa tulip Hà Lan

3.Bữa tiệc của các loài hoa

Đi du lịch Hà lan khoảng từ tháng 3 đến tháng 5, bạn sẽ được “thiết đãi” một bữa tiệc của các loài hoa mà chỉ Công viên Keukenhof mới có. Trong đó, nổi bật nhất là hoa tulip – biểu tượng mùa xuân và cũng là biểu tượng của đất nước Hà Lan xinh đẹp được trồng nhiều nhất tại đây. Với số lượng tập trung của triệu bông hoa tulip đầy màu sắc, công viên Keukenhof xứng đáng là địa điểm tổ chức Lễ hội hoa tulip Hà Lan lớn nhất trong năm nay.

 Hàng triệu bông hoa tulip đủ màu sắc đều hội tụ ở vườn Keukenhof

 

 Thời điểm diễn ra Lễ hội hoa tulip 2019 là từ tháng 2 - tháng 5

 

Đến với công viên Keukenhof trong dịp Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 bạn sẽ được chiêm ngưỡng vô vàn những bông hoa tulip nhiều chủng loại với các màu sắc khác nhau. Là màu vàng tươi , màu trắng tinh khôi, màu hồng dịu dàng hay đỏ rực rỡ. Thậm chí, màu tím đen huyền bí của loài hoa tulip với tên gọi “Nữ hoàng bóng đêm” cũng thu hút mọi ống kính máy ảnh của du khách ghé thăm.

 

 Những bông hoa tulip bung nở đầy sức sống

 

 

"Nữ hoàng bóng đêm" là tên gọi của loài hoa tulip màu tím đen

 

Hoa tulip Hà Lan không chỉ được trồng bạt ngàn giữa những vườn cỏ xanh mướt mà còn được người thợ nơi đây khéo léo trang trí, sáng tạo theo nhiều cách thức khách nhau. Tất cả tạo nên từng góc nhỏ rực rỡ, tuyệt đẹp và trở thành khu check-in được nhiều du khách săn lùng nhất khi tham gia Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019.

4.Nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị

Bên cạnh không gian hoa tulip rực rỡ, công viên Keukenhof cũng có rất nhiều hoạt động hấp dẫn, thú vị khác diễn ra trong suốt thời gian Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019. Bạn có thể tham gia trải nghiệm đạp xe quanh công viên, ngắm nhìn khu cối xay gió khổng lồ, thưởng thức những màn trình diễn được chuẩn bị công phu và chu đáo,…. Hơn nữa, cũng đừng quên mua những bó hoa tulip nhỏ xinh được bày bán ở khắp gian hàng trong khuôn viên Keukenhof nữa nhé!

 

 

Các chương trình diễn ra trong suốt Lễ hội hoa tulip Hà Lan

 

 Đừng quên mua những bó hoa tulip nhỏ xinh về làm quà nhé