Trượt tuyết ở Châu Âu cùng Du lịch Á Châu trong mùa đông này nhé

Trượt tuyết ở Châu Âu cùng Du lịch Á Châu trong mùa đông này nhé

Mỗi khi mùa đông đến, những lớp tuyết dày trắng xóa lại phủ kín mặt đất, tạo nên những sân chơi thú vị cho con người. Và trượt tuyết là một trong những hoạt động được yêu thích nhất! Hãy cùng Du lịch Á Châu khám phá những địa điểm trượt tuyết ở Châu Âu sang chảnh nhé!

Val Thorens – Khu trượt tuyết ở Châu Âu lớn nhất thế giới

Val Thorens là khu trượt tuyết lớn nhất thế giới nằm tại Pháp với độ cao 2300 mét và đoạn cao nhất lên đến 600 ki-lô-mét. Ở đây có rất nhiều đường trượt tuyết tự nhiên rộng lớn, thẳng tắp. Nếu bạn thích cảm giác mạnh, được lướt nhanh trên tuyết trắng thì Val Thorens là lựa chọn lý tưởng nhất! Hơn thế nữa, bởi nằm trong khu nghỉ dưỡng cao cấp New World, cho nên Val Thorens còn có dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo với hệ thống nhà hàng, khách sạn sang trọng. Du lịch Á Châu tin chắc rằng chuyến đi trượt tuyết ở Châu Âu kì này của bạn sẽ rất vui vẻ và thú vị!

Trượt tuyết ở Châu Âu với Bezirk Kitzbühel – khu trượt tuyết lâu đời tại Áo

Bezirk Kitzbühel là khu trượt tuyết nằm trong dãy Alps thuộc nước Áo. Nơi đây nổi tiếng là khu trượt tuyết lâu đời nhất tại quốc gia này. Đồng thời, Bezirk Kitzbühel cũng thường được chọn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các lễ hội thể thao mùa đông sôi động. Sải bước trên Bezirk Kitzbühel, bạn sẽ cảm nhận được thiên nhiên rộng lớn của Áo cũng như những cảnh vật vô cùng đẹp mắt. Hơn nữa, có rất nhiều hệ thống nhà nghỉ, các cửa hàng thời trang nổi tiếng cũng xuất hiện tại nơi đây. Tất cả đều rất tiện lợi để bạn mua sắm, vui chơi và nghỉ ngơi. Trượt tuyết ở Châu Âu thì hãy lựa chọn Bezirk Kitzbühel, không thì bạn sẽ hối tiếc đấy nhé!

Baqueira Beret – Khu trượt tuyết ở Châu Âu phù hợp với người bắt đầu và trẻ nhỏ

Nếu như bạn là người lần đầu đi trượt tuyết ở Châu Âu và bạn còn có trẻ nhỏ đi cùng thì  Baqueira Beret là địa điểm lý tưởng cho kì nghỉ đông này của bạn đó! Bởi lẽ, Baqueira Beret là một khu nghỉ dưỡng ở Tây Ban Nha bao gồm 3 khu vực chính là: Beret, Bonaigua và Baqueira. Khu trượt tuyết này có các đường trượt luôn được kiểm tra, bảo trì cẩn thận thường xuyên, đường trượt rất rộng cùng độ nghiêng vừa phải nên đảm bảo an toàn tối đa. Các dịch vụ chăm sóc du khách cũng được mở rộng tại nơi đây. Baqueira Beret là khu trượt tuyết phù hợp theo kiểu đi gia đình có trẻ nhỏ. Hãy đến và trải nghiệm không gian tại Baqueira Beret nhé!

Trên đây, Du lịch Á Châu đã gợi ý 3 địa điểm trượt tuyết ở Châu Âu cho bạn. Mỗi địa điểm đều có những mặt nổi trội riêng và phù hợp với nhiều nhu cầu của du khách. Du lịch Á Châu tin rằng bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất và có những kỉ niệm đẹp trong chuyến đi của mình. Hãy cùng Du lịch Á Châu/ Babartravel   hiện thực hóa giấc mơ trượt tuyết ở Châu Âu với hành trình tour Châu Âu Tết 2020: Pháp - Thụy Sỹ - Ý - Vatican trong mùa đông này nhé!