Tour du lịch Châu Âu tháng 7 có gì hay?

Tour du lịch Châu Âu tháng 7 có gì hay?

Tháng 7 là thời điểm phù hợp nhất để bạn đi du lịch Châu Âu. Vậy tour du lịch tháng 7 đi Châu Âu có gì hay? Nên đi những đâu cho hợp lý? Babartravel sẽ mách nhỏ cho bạn lí do và những điểm đặc biệt nhất trong hành trình du lịch Châu Âu tháng 7.

1. Vì sao nên đi tour du lịch tháng 7 đến Châu Âu

Tháng 7 là thời điểm đẹp nhất để bạn đi tour du lịch Châu Âu trọn gói bởi bạn sẽ có cơ hội khám phá vẻ đẹp Châu Âu hệt như bức tranh cổ tích, vô cùng quyến rũ. Vào thời gian này, Châu Âu như tràn ngập trong “bữa tiệc mùa hè” đầy sôi động và chẳng thể nào ngó lơ mà không tham gia.

Khí hậu tháng 7 khá đẹp, bạn sẽ không phải lo lắng vì thời tiết xấu như: mưa, bão thất thường, nắng gắt,… Hãy tận hưởng chuyến đi du lịch nước ngoài với ánh nắng dịu nhẹ, thi thoảng có những ngọn gió dịu mát giúp xua tan cái nóng giữa trưa hè.

Những bãi biển ở Châu Âu được coi là địa điểm hút khách du lịch nhất trong thời gian này bởi làn nước trong xanh, mát mẻ; bởi bãi cát trắng mịn rất phù hợp với những hoạt động như: tắm nắng, chơi bóng chuyền,…. Hay bởi những quán nước ven biển lúc nào cũng xập xình trong âm nhạc sôi động.

2. Tour du lịch Châu Âu tháng 7 có gì đặc biệt?

Bạn không phải lo lắng vì có rất nhiều tour du lịch Châu Âu tháng 7 trọn gói phù hợp với sở thích và “hầu bao” của bạn trên Babartravel.

Bạn có thể dừng chân tại Pháp để chiêm ngưỡng vẻ đẹp khi vào hạ của đất nước vốn được gắn liền với rất nhiều tính từ mỹ miều như “hoa lệ”, “hiện đại” hay “sang trọng, đẳng cấp”. Pháp như được đan xen giữa hai màu chủ đạo là xanh và nâu, giữa màu xanh non mơn mởn, đầy sức sống của cảnh vật ven đường với màu nâu trầm buồn của những toà nhà, quán hàng ở khắp ngóc ngách, ngõ hẻm của Pháp.

Bạn có thể dành chút thời gian cho Đức để mãn nhãn những nét đẹp cổ điển đậm chất Châu Âu. Đức là đất nước sở hữu rất nhiều phòng triểm lãm, di tích, bảo tàng quan trọng – nơi bạn không thể thưởng thức những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc một cách vội vàng.

Đừng quên Áo – nơi “cất giấu” Trung tâm Hartheim Euthanasia, LinzHartheim dưới hình dáng toà lâu đài cổ và cả một câu chuyện về những tấm lòng nhân hậu đáng ngưỡng mộ, có thị trấn Hallstatt được mệnh danh là “viên ngọc quý” của miền Bắc nước Áo với phong cảnh tuyệt đẹp, không gian thanh bình và nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho bạn trải nghiệm như: đi bộ đường dài, chèo thuyền,….

Ghé qua Hungary vào tháng 7 cũng là sự lựa chọn không tồi. Thời gian này khá lý tưởng cho bạn tham quan nhà thờ St.Stephen, cung điện Buda, pháo đài Fisherman’s ,…

Trong chuyến du lịch Châu Âu mùa hè, CH Séc được lựa chọn là điểm du lịch lý tưởng ai cũng nên đến một lần. Bạn sẽ phải lịm tim khi đặt chân ở Praha – thành phố được nhiều du khách ưu ái gọi là “trái tim của Châu Âu” và được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới. Đặc biệt, cơ hội được bước qua cầu Charles, chiếc cầu lãng mạn trứ danh bắc ngang sông Vltava đã đi vào biết bao tác phẩm nghệ thuật để đến với Quảng trường Praha phía bên kia thành phố.

Bạn còn được chiêm ngưỡng Orloj - hiện là đồng hồ thiên văn cổ nhất thế giới vẫn còn hoạt động. Cứ đến lúc điểm giờ, bạn sẽ thấy vô cùng thích thú khi quan sát những hình tượng sinh động trên đồng hồ di chuyển.

3. Lý do nên chọn tour du lịch Châu Âu tháng 7 của Babartravel

Babartravel là công ty du lịch uy tín chuyên cung cấp những tour du lịch Châu Âu trọn gói, tour Free & Easy, landtour Châu Âu,… đem đến sự hài lòng tuyệt đối và niềm tin của du khách dành cho những chuyến đi tiếp theo.

Tour du lịch các nước Châu Âu tháng 7 có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, với các nước nổi tiếng trên thế giới như: Pháp, Đức, Áo, Hungary, CH Séc, Hà Lan, Bỉ,…. và khởi hành liên tục xuyên suốt cả tháng. Bạn sẽ được khám phá trọn vẹn vẻ đẹp Châu Âu qua lịch trình hợp lý và phù hợp với “hầu bao” của bạn:

Hãy để Babartravel là người bạn đồng hành với bạn trong chuyến du lịch Châu Âu tháng 7 đầy nắng và gió nhé.