Top 6 khách sạn phong cách nhất khi du lịch đến Phố cổ Hội An

Top 6 khách sạn phong cách nhất khi du lịch đến Phố cổ Hội An

Các con phố của Hà Nội luôn đông nghịt người với những tiếng còi xe inh ỏi. Vậy thì hãy bỏ lại những tiện nghi đắt tiền phía sau và dựng trại trong  những khu rừng rậm nơi ngoại thành, thưởng thức bầu trời đêm đầy sao.Đây là 5 khu cắm trại tuyệt đẹp xung quanh Hà Nội được đảm bảo khiến bạn cảm thấy yêu thiên nhiên nhiều hơn. Sắp xếp lại các đồ dùng đi cắm trại, mua đầy một ba lô bánh mì để chuẩn bị một cuộc phiêu lưu một lần trong đời.

Khách sạn VINCI VILLAGE  Hội An

Vinci Village Hội An là một biệt thự được một gia đình quản lý với các phòng nghỉ được bài trí cô cùng tinh tế và thực đơn ngon miệng. Biệt thự còn có cả một vườn rau hữu cơ để có được chất lượng và hương vị tươi mát trong các món ăn của khách sạn. Đây là nơi hoàn hảo cho những ai tìm nơi thư giãn với mức giá phải chăng và chỉ mất 5 phút đi bộ để đến phố cổ. Sự nhiệt tình của nhân viên khách sạn cũng là điểm cộng của khách sạn này.

COZY HỘI AN VILLA

Cozy Hội An Boutique Villas là một sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách tìm kiếm một ốc đảo yên tĩnh ở giữa phố cổ Hội An. Nơi nghỉ tuyệt đẹp này ban đầu được thiết kế như một nhà nghỉ mát cho gia chủ vì vậy mang đến cảm giác như chính gia đình của mình. Với những khu vườn nhiệt đới tươi tốt, bầu không khí ấm áp và lối trang trí trang nhã, các biệt thự này là một viên ngọc thực sự của thành phố . Du khách chắc chắn sẽ cảm thấy sảng khoái trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chỉ cách trung tâm Hội An một quãng đi bộ ngắn.

GREEN  VILLA HỘI AN

Nằm giữa khung cảnh cây xanh tươi tốt của Làng Dừa Hội An, Green Boutique Villa là một khách sạn yên tĩnh, thanh bình được bao quanh bởi thiên nhiên. Các phòng trang nhã tràn ngập ánh nắng mặt trời tại đây có lối trang trí bằng màu xanh lá cây và cửa sổ lớn nhìn ra khu vực hồ bơi trung tâm hoặc nhìn ra những cánh đồng lúa xanh tươi sáng. Green Boutique Villa phù hợp nhất với những du khách đang tìm kiếm sự thanh bình và yên tĩnh vì nó nằm bên ngoài thành phố, nhưng chỉ cách Khu Phố Cổ  10 phút đi xe đạp . Các nhân viên rất ấm áp và nồng nhiệt, và thực đơn của nhà hàng trong khuôn viên cũng rất vừa miệng.

THE BEACH LITTLE  HOTEL & SPA

The Beach Little Hotel & Spa nằm ngay trên bờ biển Cửa Đại - bạn có thể thức dậy và ngửi thấy không khí biển mặn trong lành. Bãi biển Cửa Đại bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão và xói lở một vài năm trước, nhưng hiện nay đã lấy lại được vẻ đẹp ban đầu của nó với cát trắng mịn và hàng trăm cây dừa cao nằm rải rác trên bờ biển. Các phòng nghỉ rộng rãi tại đây sáng sủa với lối trang trí trang nhã và ban công tuyệt đẹp nhìn ra đại dương rộng lớn.Bạn vừa có thể ngắm biển, vừa có thể thuê taxi để vào trung tâm phố cổ.

HỘI AN CENTRAL BOUTIQUE HOTEL & SPA

Kiến trúc kiểu thuộc địa, phong cách truyền thống và kiểu trang trí kỳ lạ đang chờ đón du khách tại khách sạn tuyệt đẹp này nằm ở trung tâm Khu Phố Cổ. Hoi An Central Boutique Hotel & Spa nằm giữa nhiều điểm tham quan nổi tiếng của Hội An cũng như khu chợ đêm đầy màu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một số hoạt động bên bờ biển, khách sạn cũng cung cấp dịch vụ đưa đón đến khu vực riêng của bãi biển An Bàng. Các phòng tuyệt đẹp và tiện nghi tinh tế làm cho đá quý này cảm thấy giống như một khách sạn 5 sao .

BEACHSIDE BOUTIQUE RESORT HỘI AN

Khu nghỉ mát độc đáo này chỉ cách bãi biển An Bàng nguyên sơ của Hội An vài phút đi bộ. Beachside Boutique Resort Hội An cũng sở hữu quán rượu Salt Pub nằm ngay phía bên kia đường. Ngoài ra, khu nghỉ mát còn có các món ăn ngon, cocktail và âm nhạc tuyệt vời cùng với cảnh quan tuyệt đẹp thiết lập nhìn ra biển. Lối trang trí mới lạ mang đến cho khách hàng một không gian đầy phong cách và tạo ra một kỳ nghỉ thư giãn cho các cặp đôi và gia đình.