Top 5 địa điểm du lịch Châu Âu mùa xuân 2019 đốn tim du khách

Top 5 địa điểm du lịch Châu Âu mùa xuân 2019 đốn tim du khách

Du lịch Châu Âu mùa xuân là thời điểm lý tưởng được phần đông du khách lựa chọn. BABARtravel có gợi ý 5 địa điểm hoàn hảo cho chuyến du lịch Châu Âu dành cho bạn:

Hà Lan

“Ngôi vương” của top 5 địa điểm du lịch Châu Âu vào mùa xuân không nơi nào khác chính là Hà Lan – đất nước cối xay gió xinh đẹp. Lí giải cho việc Hà Lan luôn là sự lựa chọn hàng đầu của du khách thập phương chính là mùa hoa tulip Hà Lan 2019 lớn nhất trong năm, được diễn ra tại công viên Keukenhof, thuộc thị trấn Lisse – được mệnh danh là “thủ phủ của hoa tulip”.

 

 Mùa xuân ở Hà Lan

 Lễ hội hoa tulip Hà Lan lớn nhất được tổ chức tại vườn hoa Keukenhof

Chỉ khi mùa xuân gõ cửa, hoa tulip Hà Lan đồng loạt bung nở, khoe sắc nổi bật và điểm tô cho Hà Lan một vẻ đẹp quyến rũ, bắt mắt đến không ngờ. Từ thành phố Amsterdam, dường như chỉ cần bước ra đường là bạn cũng dễ dàng bắt gặp hoa tulip ở mọi nơi, có thể là ở quảng trường lớn, trên những cây cầu bắc qua con kênh trong thành phố, hay trong giỏ xe đạp được để bên đường,…Cho đến công viên Keukenhof – nơi diễn ra lễ hội hoa tulip Hà Lan từ tháng 3 đến tháng 5, khiến ai đặt chân đến đây cũng đều phải choáng ngợp trước vườn hoa tulip đầy sắc màu được trồng xen kẽ nhau hay được tạo hình độc đáo, thú vị bởi những người dân nơi đây.

 

 Mùa xuân là thời điểm mùa hoa tulip Hà Lan nở rộ

 Ở mọi ngõ ngách thành phố Amsterdam đều xuất hiện hoa tulip

 Cho đến Keukenhof vốn nổi tiếng là địa điểm ngắm hoa tulip hàng đầu

Paris

Không chỉ riêng mùa xuân, Paris lại biết cách thu hút mọi đôi chân lữ hành ghé thăm dù bất kể mùa nào trong năm. Nếu mùa thu đắm chìm trong sắc vàng, sắc đỏ hơi man mác buồn hay mùa đông khiến Pháp càng thể hiện rõ nét cổ kính đặc trưng, thì mùa xuân khiến Pháp “khoác lên” một màu áo mới, đó là màu hồng phớt nhẹ nhàng, mộng mơ của hoa anh đào. Thế nên nhiều người thường dành chút thời gian ở lại Paris trong lịch trình du lịch Châu Âu mùa xuân của minh.

 

 Mùa xuân ở Pháp nhẹ nhàng với sắc hồng của hoa anh đào

 Paris như "khoác" lên bộ áo nổi bật và dịu dàng

Theo như những đôi chân mê xê dịch truyền tai nhau kinh nghiệm ngắm hoa anh đào khi đi du lịch Paris rằng, bạn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp hoa anh đào vào khoảng tháng 3, tháng 4 tại một số địa điểm lý tưởng như: quảng trường Champ de Mars, nhà thờ đức bà Notre Dame, công viên Parc De Sceaux, công viên Disneyland Paris, bảo tàng Petit Palais,…

 

 Hoa đào Paris tại quảng trường Champ de Mars

 Hoa anh đào ở công viên Disneyland

 Hoa anh đào tại nhà thờ đức bà Paris

Slovenia

Là một quốc gia nhỏ bé nằm ở phía nam Châu Âu, Slovenia cũng thu hút đông đảo lữ khách ghé thăm trong hành trình du lịch Châu Âu vào mùa xuân. Đặt chân tại đây, bạn sẽ cảm nhận được không khí trong lành, dễ chịu; trải nghiệm những hoạt động đi bộ xuyên qua những khu rừng, chèo thuyền kayak trên hồ nước xanh ngọc, thậm chí là lạc bước trong những lầu đài cổ với câu chuyện huyền bí và hấp dẫn.

 

 Slovenia mùa xuân

 Trải nghiệm đi thuyền tại Slovenia

Đặc biệt, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham quan Ljubljana – thủ đô của Slovenia với con sông Ljubljanica thơ mộng, với những câu chuyện lịch sử lâu đời, với những nơi còn thấy dấu vết của gia tộc Habsburg,..

 

 Thành phố Ljunljana

 Ljubjana là nơi phù hợp cho những ai yêu thiên nhiên

Croatia

Nếu là người yêu thích thiên nhiên thì chắc chắn bạn phải lưu ngay cái tên Zadar trong cuốn sổ tay du lịch Châu Âu mùa xuân của mình. Với khí hậu ấm áp, bạn sẽ được tận hưởng những phút giây được thà hồn vào khung cảnh thiên nhiên rực rỡ ngẩn ngơ theo từng khoảnh khắc hoàng hôn tuyệt đẹp.

 

 Zadar, Croatia

Bên cạnh đó, Đảo Krk cũng là cái tên “vàng” nếu bạn lựa chọn Croatia là địa điểm du lịch Châu Âu mùa xuân bởi nơi đây được coi là thiên đường trên mặt đất và là điểm đến không thể hoàn hảo hơn vào dịp đầu xuân. Ngoài việc thưởng thức những món ăn hấp dẫn, bơi lội trong làn nước xanh mát hay leo núi thì bạn cũng có thể lựa chọn trải nghiệm đi bộ trong rừng và ngắm nhìn các loài thực vật quý hiếm nữa nhé.

 

 Đảo Krk

 Nơi đây xứng đáng là thiên đường trên mặt đất vào mùa xuân

Bồ Đào Nha

Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu bạn quên mất Bồ Đào Nha trong hành trình du lịch Châu Âu mùa xuân 2019. Đây là thời điểm hoàn hảo để bạn “lỡ nhịp” với thành phố Lisbon – đặc trưng với lối kiến trúc Gothic, giấu vẻ đẹp thân thương ở mọi ngõ ngách trong thành phố. Đồng thời, Porto cũng sẽ khiến bạn “loạn nhịp” khi nơi đây được đánh giá là thành phố lãng mạn và an toàn nhất ở Châu Âu.

 

 Bồ Đào Nha cũng là cái tên không nên bỏ lỡ cho du lịch Châu Âu mùa xuân

 Lisbon là nơi bạn nên ghé thăm vào mùa xuân

 Porto xinh đẹp những ngày xuân sang

 Nhiều cặp đôi lựa chọn Porto vì nơi đây được mệnh danh là lãng mạn nhất thế giới

Đặc biệt, bạn còn có cơ hội tham gia lễ hội Chocolate diễn ra vào tháng 3, tháng 4 hàng năm với đa dạng chocolate ngon nhất thế giới. Chắc chắn, đây sẽ là kỉ niệm đáng nhớ trong kì nghỉ du lịch Châu Âu mùa xuân sắp tới

 

 Lễ hội chocolate ở Bồ Đào Nha

 Lễ hội Chocolate thu hút rất đông người du lịch tham gia

 Bạn sẽ được thưởng thức vô vàn chocolate ngon nhất thế giới