Tổng hợp các tour du lịch hot nhất 2018

Tổng hợp các Tổng hợp các tour du lịch hot nhất 2018

Bạn mệt mỏi với thời tiết oi ả của ngày hè, với bầu trời nắng như đổ lửa, với khói bụi thành phố làm không khí càng trở nên ngột ngạt,…? Du lịch hè luôn là giải pháp hữu hiệu để xua tan những mệt mỏi, căng thẳng. Những bãi biển, danh lam thắng cảnh nổi tiếng, khu vui chơi giải trí luôn là những địa điểm lý tưởng để đánh tan cái nóng bức khó chịu của thị thành. Á Châu Travel sẽ giới thiệu cho Quý khách những tour du lịch đặc biệt trong mùa hè này.

1.Tour du lịch trong nước

Hà Nội – Nha Trang – Đà Lạt

Nha Trang nổi tiếng với vùng biển trong xanh, bãi cát dài trắng mịn và những khu nghỉ dưỡng cao cấp, luôn sẵn sàng chào đón du khách đến thăm. Du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này.

Bên cạnh đó, những điểm đến không thể bỏ qua là Hòn Mun, bãi Tranh – cơ hội để Quý khách ngắm nhìn san hô và tham gia các trò chơi trên biển, trải nghiệm thú vị tại Vinpearl Land.

Sau đó, du khách sẽ đến vùng đất Đà Lạt đầy thơ mộng. Bạn sẽ phải lòng Đà Lạt ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới bởi vùng đất ấy bình yên như hơi thở, bởi những cái tên mà vùng đất ấy mang trong mình như thành phố ngàn hoa, xứ sở tình yêu, thành phố đượm buồn, thành phố mộng mơ… Thưởng thức hương vị của cà phê, rượu vang chát Đà Lạt, ngắm cảnh Hồ Xuân Hương.

Hà Nội – Đà Nẵng – Hội An

Nếu đã ấp ủ một chuyến du lịch Đà Nẵng – Hội An bấy lâu thì ngay bây giờ, với thời tiết này bạn đã có thể xách ba lô lên và đi luôn và ngay. Và bạn sẽ ấn tượng bởi sự tốt bụng, hiền lành, chất phát của con người nơi đây.

Thời điểm thích hợp nhất là để đi du lịch Đà Nẵng – Hội An là từ tháng 3 đến tháng 9. Thời tiết nơi đây là sự giao thoa của hai miền Bắc Nam nên khí hậu cực kỳ mát mẻ.

Du khách được chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà. Đi bách bộ thưởng ngoạn vẻ đẹp Phố Cổ Hội An, rực rỡ soi bóng bên dòng sông Hoài, từng là thương cảng sầm uất của người Chăm.

Chỉ riêng cảnh đẹp ở Đà Nẵng thôi, chưa nhắc tới những điểm du lịch gần đấy như Hội An, Cù Lao Chàm, Lăng Cô, Huế… đã khiến thành phố này trở thành điểm đến hàng đầu ở Việt Nam.

Hà Nội – Quy Nhơn: “về miền đất võ”

Không xồ bồ náo nhiệt như Hà Nội hay Sài Gòn, với vẻ đẹp hài hòa giữa núi non và biển cả Quy Nhơn sẽ giúp bạn xua tan bộn bề cuộc sống, tận hưởng mùa hè với biển xanh, cát trắng và nắng vàng. Không những thế, bạn có thể sẽ bị “đánh gục” bởi những nét chấm phá đầy bình dị nhưng không kém phần quyến rũ của con người và cảnh vật nơi đây.

Bạn sẽ phải trầm trồ khi đi tham quan khu du lịch khu mộ Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, di tích lịch sử Tháp Đôi, Bảo tàng Quang Trung…

Tiếp đến, du khách đặt chân đến Dấu chân thiên đường Ghềnh đã đĩa – Phú Yên được ví như "Những khối đá hình lăng trụ được xếp chồng lên nhau một cách ngay ngắn tựa như có bàn tay của vị thần nào đó sắp đặt”.

2.Tour du lịch nước ngoài

Du lịch Hàn Quốc

Hàn Quốc là một trong những quốc gia có nền văn hóa đặc sắc, nhắc đến đất nước này, không thể không nghĩ đến những khung cảnh mùa lá đỏ, vườn hoa cải vàng, các con phố mua sắm, những khung cảnh lãng mạn trên phim hay là những món ăn truyền thống. Hãy đi để có thể cảm nhận được hết vẻ đẹp cũng như là các món ăn ngon của xứ sở kim chi này.

Quý khách khởi hành từ Hà Nội đến Seoul đi tham quan Đảo Nami. Quý khách lên phà đi ra đảo, đây là nơi ra đời của nhiều bộ phim nổi tiếng của Hàn Quốc như “Bản tình ca mùa đông”. Đoàn tự do vui chơi, khám phá các hòn đảo nhỏ trên những chiếc xe đạp đôi dưới những hàng cây ngân hạnh, chụp hình lưu niệm…

Thăm nơi làm việc của Tổng thống, hóa thân thành những diễn viên nổi tiếng và mua sắm thả ga tại những trung tâm thương mại đắt đỏ bậc nhất xứ kim chi...là những trải nghiệm tiếp theo mà bạn không thể bỏ lỡ tại Hàn Quốc!

Du lịch Singapore- Malaysia

Hành trình 5 ngày khám phá quốc đảo sư tử và các ngõ ngách của Kuala Lumpur là trải nghiệm tuyệt vời không thể quên cho các du khách yêu thích nơi đây.

Đảo quốc xinh đẹp này luôn khiến du khách ngỡ ngàng với những công trình kiến trúc không tưởng, những khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á. Đây cũng là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại sầm uất. Đây là nơi gặp gỡ và giao thoa của những nền văn hoá lớn như Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. Điều này vô tình tạo nên một diện mạo rất đặc trưng cho đảo quốc sư tử.

Còn tại Malaysia, Nhiệt độ các điểm tham quan thường rơi vào trong khoảng từ 24 độ C đến 33 độ C. Lời khuyên đưa ra dành cho bạn mặc lên người quần áo cotton nhẹ thoáng mát và đừng quên mang bên mình áo khoác vì buổi tối tại đây đường se lạnh. Thủ đô Kuala Lumpur xinh đẹp, Cao nguyên Genting, tham quan Động Batu – nơi thờ đạo Hinđu linh thiêng là những địa danh nổi tiếng ở Malaysia.

Du lịch Thái Lan

Thái Lan – Một đất nước nằm ở khu vực Đông Nam Á, nổi tiếng với các ngôi chùa vàng và những cung Điện nguy nga, tráng lệ, con người thân thiện, mến khách, cởi mở. Đến với Thái Lan , Quý khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành của biển, linh thiêng của các ngôi chùa; ồn ào, náo nhiệt của các quán Bar và sự thân thiện của con người nơi đây. Đặc biệt Quý khách có thể thưởng thức những tiết mục ”Show“ đặc biệt có một không hai chỉ có quốc gia này.

Tại Thái Lan, mùa hè là thời gian nóng và ẩm ướt nhất do có lượng mưa lớn. Nhưng không thể phủ nhận rằng, đây chính là thời điểm cây cối, hoa cỏ được tưới tắm và tỏa sáng rực rỡ nhất trong năm. Còn gì tuyệt vời hơn khi được chụp hình giữa thảm thực vật nhiệt đới đầy sức sống sau cơn mưa rào mùa hạ?

Sự hiện hữu đồng thời của những thị trấn duyên dáng, bãi biển cát mịn, khu nghỉ dưỡng sang trọng và khu nhà trọ giá rẻ đã giúp Thái Lan trở thành một trong những “thiên đường du lịch” nổi tiếng.

Với những gợi ý các tour du lịch hấp dẫn nhất mùa hè này tại Á Châu Travel. Các bạn hãy nhấc máy và book ngay 1 chuyến đi dành cho riêng mình đi nào. Hè có hạn, hãy buông rơi mọi nhàm chán và những lý do. Hãy nạp đầy tinh thần sống trọn vẹn đam mê và cùng gia đình, đồng nghiệp hay bạn thân để sẵn sàng "quẩy" hết những ngày hè lấp lánh.