Review tour Hạ Long 2N1Đ: Hài hước khi công ty du lịch cũng đi du lịch

Review tour Hạ Long 2N1Đ: Hài hước khi công ty du lịch cũng đi du lịch

Như một bộ máy vận hành lâu ngày và cần được nghỉ ngơi bảo dưỡng, công ty Du lịch Á Châu sau cả một mùa hè bận rộn, dành cả thanh xuân để cung cấp, phục vụ khách hàng những chuyến du lịch nghỉ dưỡng thú vị, cuối cùng cũng đã có dịp nghỉ ngơi. Sẽ thế nào khi một công ty du lịch đi du lịch nhỉ, chắc chắn sẽ hài hước lắm đây vì dù sao cũng đều là người trong "ngành" cả mà, có điều gì mà còn chưa rõ nữa đâu. Ấy thế mà chuyến du lịch ngắn ngày của công ty vẫn tràn ngập tiếng cười và mỗi người đều có những kỉ niệm đẹp đi về.

Hạ Long những ngày cuối thu đầy nắng

Nhiều người bạn đã cười tôi khi nghe tin tôi sẽ đi du lịch vịnh Hạ Long vào những ngày cuối tháng 10. Còn gì ở một vịnh đảo nữa khi trời đã sắp sang đông, nắng đã phai và mây đã nhạt. Càng gần chuyến đi, trời miền Bắc càng lạnh, những cơn mưa chợt đến, chợt đi cứ như trêu đùa chuyến đi sắp sửa của chúng tôi. Nhưng thế có hề gì với dân du lịch, mưa hay không thì cũng không thể dập tắt được tinh thần ăn chơi của anh em trong công ty. Chúng tôi vẫn vui vẻ hoàn thành công việc, xếp ba lô và háo hức đợi chuyến xe chuyển bánh lúc 9h sáng thứ 7 để đến với Hạ Long.

Và thật bất ngờ, Hạ Long đón chào chúng tôi bằng cả một khung trời đầy nắng, vẫn có những làn gió lạnh mang hơi biển thổi vào nhưng những tia nắng mới thì vẫn vàng ươm. Ngồi nhẩn nha một trái dừa ngọt lịm và cảm thán sao trời Hạ Long đẹp quá, cái thời tiết chợt nắng chợt lạnh của miền Bắc thật khéo biết chiều lòng người. Vậy là cả công ty chúng tôi vẫn kịp có một chuyến đi nghỉ mát đúng nghĩa dù mùa đông đã gần sang.

"Có thực mới vực được đạo", ông bà ta nói quả không sai. Không biết có phải vì đã mệt và đói sau chuyến đi dài hay không mà bữa trưa đầu tiên ở Hạ Long, chúng tôi ăn ngon đến lạ kì. Từng miếng chả mực được nướng thơm phức, từng con ghẹ hấp với thịt ngọt lịm hay bát canh ngao chua ăn vừa miệng đều khiến anh em trong đoàn ăn no lại sức. Sức khỏe đã có, vậy chỉ còn chờ khám phá Hạ Long thôi.

Vui chơi ở Sun World Hạ Long

Sun World là khu vui chơi tổ hợp rộng lớn của Hạ Long với nhiều trò chơi thú vị. Để phù hợp với tinh thần " trẻ và liều" của công ty, mọi người đã không ngại ngần mà chọn khu vui chơi mạo hiểm, nơi có những trò chơi thử thách lòng gan dạ của mọi người.

Trò chơi đầu tiên chúng tôi chọn là thuyền hải tặc. Một trò chơi"nhẹ nhàng" khi chỉ là một con tàu gỗ đưa qua đưa lại với vận tốc khiến cả đám mày râu cũng phải thừa nhận tay run bần bật. Sau trò chơi khởi động đầy hứng thú một cách đột ngột ấy, những người còn trụ lại liều lĩnh chơi tiếp trò chơi thứ hai "Phi long thần tốc". Và lẽ dĩ nhiên, con tàu ấy uốn lượn bao nhiêu lần thì tiếng hét lại to hơn bấy nhiêu lần. Sau khi tất cả đã an toàn dưới mặt đất, ngoài những gương mặt vàng vọt ra thì có vài người đã phải tìm nhà vệ sinh để chia tay bữa trưa của mình. Tuy nhiên sau khi ra về, nụ cười vẫn nở trên môi tất cả vì hiếm khi có dịp thử thách lòng gan dạ của mình như thế.

Feedback thiết thực nhất cho những ai yếu tim nhưng thích chơi cảm giác mạnh

 Feedback thiết thực nhất cho những ai yếu tim nhưng thích chơi cảm giác mạnh

Chèo kayak để ngắm một vịnh Hạ Long trong xanh hơn bao giờ hết

Buổi chiều cuối cùng ở Hạ Long là buổi chiều nắng đẹp nhất, nắng vàng ươm rải khắp vịnh. Đây là khoảng thời gian chúng tôi dành để tham gia các trò chơi vận động như team building hay chèo thuyền kayak. Con thuyền nhỏ bé, chòng chành nhưng quả thực giúp chúng tôi có được những phút giây sảng khoái, vừa vận động cơ thể, vừa có thêm những kỉ niệm khiến mọi người gần lại với nhau hơn. Chúng tôi tạm biệt Hạ Long để quay trở lại với công việc, quay trở lại với những khách hàng thân yêu của chúng tôi. Trải nghiệm của những người làm du lịch đi du lịch đã kết thúc và chúng tôi thấy thoả mãn với những công sức mình đã bỏ ra không chỉ cho chuyến đi này mà còn với nhiều chuyến đi khác của khách hàng.