Những nhà hát biến Pháp trở thành trung tâm âm nhạc của châu Âu

Những nhà hát biến Pháp trở thành trung tâm âm nhạc của châu Âu

Paris mang hơi thở âm nhạc từ trong xương tuỷ. Ngay cả bạn chưa một lần du lịch Pháp, bạn cũng sẽ thấy được âm nhạc như một nét di sản văn hoá đặc biệt của người Pháp. Thủ đô Paris không ngừng hoa lệ và âm nhạc tại đây cũng không ngừng phát triển. Ngoài tổ chức các buổi hoà nhạc có tính hàn lâm cao thì âm nhạc đường phố cũng trở thành một nét đẹp lôi cuốn lòng du khách đến Paris. Babar Travel xin giới thiệu đến bạn những nhà hát nỏi riếng đã biến Pháp trở thành trung tâm âm nhạc của toàn châu Âu.

Palais Garnier

Nhà hát thường được nói đến như một trong những nhà hát nổi tiếng nhất thế giới. Đây là điều bạn có thể công nhận kể từ lúc bước chân qua ngưỡng cửa của nhà hát. Cầu thang của nhà hát opera làm bằng đá cẩm thạch, đồ nội thất màu vàng lấp lánh và đèn chùm pha lê lộng lẫy ở hội trường.Bức tranh của nghệ sĩ nổi tiếng Marc Chagall được vẽ trên trần nhà. Màu sắc tươi sáng,mang lại cảm giác tự do với nội thất nhung đỏ ấm cúng. Bạn sẽ cảm thấy yêu âm nhạc hơn bao giờ hết khi tới đây.

Le Trianon

Là một trong những phòng hòa nhạc đẹp nhất ở Paris, Le Trianon có âm thanh tuyệt vời, chương trình biểu diễn hàng đầu và phòng khiêu vũ tuyệt đẹp nhìn ra đại lộ.

La Bellevilloise

Trung tâm nghệ thuật và văn hóa này tổ chức các buổi triển lãm, chiếu phim, biểu diễn và cáccâu lạc bộ đêm. Tầng dưới của phòng nhạc thường chơi những bản hoà âm hay bản nhạc mới nhất của âm nhạc Pháp. Ngoài ra nơi này còn có cảnh sân thượng thoáng đãng và khu vực mát-xa.

La Machine du Moulin Rouge

Trải dài trên ba tầng của tòa nhà là các quán bar / câu lạc bộ / địa điểm nhạc sống. Bạn có thể đến đây vào buổi đếm để thấy các vũ công cháy hết mình theo từng bản nhạc.

Le Rex Club

Le Rex Club là một trong những câu lạc bộ âm nhạc điện tử lâu đời nhất của thành phố Paris và sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 30 vào năm tới. Phòng nhạc đã nhiều lần được chỉnh trang và có nhiều chỗ trở thành biểu tượng của những tín đồ yêu nhạc sống.