Những góc sống ảo nào ở Paris khiến bạn chụp cháy máy?

Những góc sống ảo nào ở Paris khiến bạn chụp cháy máy?

Đi du lịch Châu Âu, đặc biệt là Paris, bạn chẳng phải lo lắng về những góc sống ảo bởi thành phố đã có vô vàn địa điểm khiến bạn chụp cháy máy quên lối về.

Cùng Babar Travel theo chân cô bạn Khánh Linh truy tìm xem những góc sống ảo đó là đâu nhé!

Khải Hoàn Môn

Khải Hoàn Môn là một trong những biểu tượng lịch sử nổi bật nhất của Pháp, nằm ngay giữa Quảng trường Étoile và cũng là điểm cuối cùng của Đại lộ Champs Elysées. Được mệnh danh là công trình kiến trúc mái vòm được xây bằng đá trắng với ý nghĩa vinh danh chiến thắng rực rỡ của quân đội Pháp thời Napoleon, Khải Hoàn Môn đã nghiễm nhiên trở thành địa điểm du lịch Châu Âu không thể thiếu trong mọi lịch trình của du khách thập phương và album ảnh Paris nào của du khách cũng xuất hiện điểm đến nổi tiếng này.

Bạn có thể đứng ở mọi góc để check-in biểu tượng lịch sử nguy nga này của Pháp, nhưng có một góc ít người biết tới có thể giúp bạn cho ra đời những bức ảnh “nghìn-like” chính là đoạn đường Avenue Marceau. Bạn có thể bước đi chậm rãi để tạo nên sự thời trang, thanh lịch đậm chất Paris.

Quán café Royal Pereire

Tọa lạc số 1 Place du Maréchal Juin, Royal Pereire là vừa là nhà hàng, vừa là quán cafe mang đậm chất Pháp với thiết kế cổ điển, các tông màu sử dụng trong quá khứ trầm và cách bài trí tinh tế, khéo léo tạo nên một không gian bước chân nào ghé vào cũng quyến luyến chẳng muốn rời.

Không chỉ nổi tiếng với những tách café thơm ngon, những món ăn với hương vị quyến rũ mà Royal Pereire còn nổi tiếng với không gian đẹp và là địa điểm chụp ảnh hoàn hảo cho bạn trong chuyến du lịch Châu Âu của mình.

Quảng trường Trocadéro

Nằm phía Tây của thành phố Paris, Quảng trường Trocadéro là nơi lý tưởng để ngắm nhìn tháp Eiffel dù vào khoảng thời gian bình minh sớm mai hay thời điểm hoàng hôn buông xuống, giăng khắp lối đi, ngõ nhỏ trong thành phố. Đặc biệt, với không gian thoáng đáng, rộng lớn, nơi đây còn là sự lựa chọn yêu thích của các cặp đôi có dự định chụp ảnh cưới tại Paris.

Chỉ cần một vài phụ kiện kèm theo, bạn có thể dễ dàng tạo dáng với khung nền đẹp tuyệt vời ngay phía sau. Chắc chắn, bức ảnh nào cũng sẽ khiến bạn muốn giữ lại cho album du lịch các nước Châu Âu tự túc của mình.

Hiệu sách Shakespeare and Company

Tuy Paris sở hữu rất nhiều hiệu sách lớn, nhỏ khác nhau nhưng hiệu sách Shakespeare and Company nằm “yên bình” ở 37 Rue de la Bûcherie, 75005 Paris, gần Notre Dame lại là nơi được nhiều du khách thập phương lui tới. Tại đây, có đa dạng loại sách dành cho bạn tìm kiếm và thậm chí có cả chỗ ngồi đọc sách riêng, vô cùng yên tĩnh.

Với không gian ấm áp bởi ánh đèn điện vàng, bao quanh là những tủ sách được lấp kín và một vài chiếc ghế tre, hiệu sách là cái tên bạn nên đưa vào danh sách check-in tại Paris hoa lệ.

Phía trước bảo tàng Louvre

Bảo tàng Louvre là một bảo tàng nổi tiếng mà không ai không biết khi nhắc tới Pháp. Nơi đây trưng bày rất nhiều tác phẩm nghệ thuật đặc sắc của những người nghệ sĩ có tiếng và có cả những khu trưng bày các đồ vật có giá trị khác.

Tuy nhiên, điểm check-in ưa thích nhất ở bảo tàng Louvre là phía bên ngoài, nơi có biểu tượng kim tự tháp được dựng hoàn toàn bằng kính và kim loại đặt ở ngay giữa sân Napoléon. Nếu bạn có dịp đi du lịch Châu Âu sắp tới, đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nhé.