Những điều bạn nên biết khi tham quan làng GIETHOORN

Những điều bạn nên biết khi tham quan làng GIETHOORN

LỊCH SỬ CỦA GIETHOORN

Trong một số bài viết có một tuyên bố rằng khu vực này lần đầu tiên được thành lập bởi các tu sĩ Franciscan vào thế kỷ 13. Các bài báo khác cho rằng đó là những người chạy trốn Địa Trung Hải, người đầu tiên định cư khu vực Giethoorn.

câu chuyện về cách Giethoorn có tên của nó và cách các kênh đào được phát triển giống nhau; dê và than bùn. Có dê. Một số lượng rất lớn sừng dê đã được tìm thấy, người ta tin rằng những con dê đã tìm thấy sự tàn lụi của chúng do trận lụt lớn 1170 St Elisabeth. Do đó tên Geytenhorn có nghĩa là sừng của dê, sau này nó được chuyển thể thành Giethoorn. Than bùn. Khai thác than bùn rất quan trọng trong lĩnh vực này, vì họ đã đào nó phát triển các lỗ, trở thành kênh đào và kênh đào sau đó được sử dụng để vận chuyển than bùn.

Thị trấn Giethoorn Hà Lan vẫn còn là một bí mật nhỏ trong nhiều năm, thực ra là của thế kỷ, cho đến khi một bộ phim có tên là Fanfare được sản xuất vào năm 1958 bởi một nhà làm phim nổi tiếng có tên là Bert Haanstra. Kết quả là, đến đây khách du lịch bằng những con số đến khu vực này của Hà Lan.

ĐẾN GIETHOORN

Có một vài cách bạn có thể đến Giethoorn; bạn có thể đi phương tiện công cộng bằng tàu hỏa hoặc xe buýt. Bạn cũng có thể sắp xếp cho một chiếc xe hơi hoặc xe buýt du lịch. Đi tàu từ Ga Trung tâm Amsterdam đến Amersfoort, tại đây bạn đổi tàu và đi tàu tới Steenwijk. Khi bạn đến Steenwijk, hãy bắt xe buýt 70 đến Dominee Hylkemaweg từ đó bạn thuê một chiếc thuyền. Chuyến đi này sẽ mất khoảng 2,5 giờ và chi phí 32,00-58,00 USD. Bạn có thể đi xe buýt du lịch ngay từ Amsterdam hoặc tự lái xe. Tự lái xe sẽ mất khoảng 1,5 giờ. Có một bãi đậu xe cho xe hơi và xe buýt, tuy nhiên nó lấp đầy nhanh chóng. Ngoài ra còn có tùy chọn tour du lịch riêng bằng oto với hướng dẫn viên du lịch của riêng bạn cũng như hướng dẫn viên du lịch riêng để đưa bạn qua Giethoorn kênh rạch và bảo tàng Kroller - Muller Giethoorn.

CHO THUÊ THUYỀN

Cách tốt nhất để cảm nhận về Giethoorn là đi thuyền. Không phải lo lắng không thiếu tiền thuê thuyền Giethoorn. Trong thực tế, có rất nhiều thuyền mà bạn có thể thuê. Có vài lựa chọn về loại thuyền bạn có thể thuê; có những chiếc thuyền thì thầm điện còn được gọi là thuyền Fluisterboot và Slopen (dài hơn) mà bạn có thể tự lấy ra. Chúng rất đẹp bởi vì chúng khá giúp đỡ với tiếng ồn. Nếu bạn muốn phiêu lưu hơn, hãy thuê một chiếc thuyền Punter, một chiếc thuyền gỗ cũ kỹ. Như họ nói Venice có những chiếc thuyền gondola của họ và Giethoorn có những chiếc thuyền Punter của nó. Có ca nô có sẵn quá.

Ngoài ra còn có các thuyền du lịch có mái che lớn hơn chứa khoảng 25 người và được trang bị một hướng dẫn viên. Các thuyền du lịch mất khoảng một giờ, khi họ đi ra Bovenwijde, một hồ nước cạn, và sau đó trở về.

KHÁM PHÁ VỚI MỘT CHIẾC THUYỀN

Chuyến tham quan bằng thuyền đưa bạn hoàn toàn quanh làng nước này, di chuyển với tốc độ mà bạn thực sự có thể nhìn thấy mọi thứ. Nếu bạn có thuyền riêng, bạn sẽ có thể đi xuống một vài kênh nữa mà các thuyền du lịch lớn hơn không có. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn hiểu làm thế nào để điều khiển chiếc thuyền bạn thuê, bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng không. Có đất nông nghiệp, một số cuộc sống hoang dã và thậm chí là một cộng đồng trailer (hoàn toàn bất ngờ) mà bạn thấy khi tham quan Giethoorn Hà Lan

ĐI BỘ GIETHOORN HÀ LAN

Có rất nhiều sự nhấn mạnh và phương tiện truyền thông trên thuyền, nhiều người không nhận ra bạn cũng có thể đi bộ một số Giethoorn. Có vỉa hè dẫn qua khu vực, nhiều phần bị bóng mờ. Bạn có thể chọn đi bộ hoặc thậm chí đi xe đạp qua các cuộc đi bộ. Có những cửa hàng để khám phá và mua những món đồ dễ thương từ yếm trẻ em, đến nghệ thuật địa phương, cho đến những món đồ du lịch mà bạn có thể tưởng tượng. Các nhà hàng rất nhiều. Bạn có thể thưởng thức cá, pizza, kem và nhiều thứ khác trên khắp khu vực. Ngoài ra còn có một bảo tàng Giethoorn để tham quan với lịch sử của Giethoorn. Phòng trưng bày vỏ sò của Gloria Maris là điểm dừng chân tuyệt vời dọc theo Venice Hà Lan này.