Những điểm du lịch nội địa hot nhất tháng 5

Những điểm du lịch nội địa hot nhất tháng 5

Tháng 5 nên đi du lịch ở đâu đẹp và thú vị là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, nhất là vào thời gian đầu tháng 5. Vậy để giúp các bạn giải đáp thắc mắc này, trong nội dung bài viết dưới đây achautravel.com sẽ tư vấn cho bạn những địa điểm du lịch hấp dẫn trong tháng 5 không nên bỏ lỡ cho bạn tham khảo nhé.

Lý Sơn - Thiên đường bị lãng quên:

Tháng 5 nên du lịch ở đâu đẹp, lý tưởng nhất? Du lịch Lý Sơn trong tháng 5 là một sự lựa chọn tuyệt vời, bởi thời gian này không khí trong lành, mát mẻ, lại ít mưa, rất thích hợp cho việc tham quan, nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, ngoài trải nghiệm tắm biển và tham gia các hoạt động vui chơi dưới biển thì du khách tới đây còn có cơ hội khám phá rất nhiều thắng cảnh nổi tiếng như: Cổng Tò Vò, hang Câu, chùa Hang, Quan Âm Đài, cột cờ Tổ Quốc trên đỉnh Thơi Lới,… và rất nhiều đình chùa nổi tiếng khác. Ngoài ra, để chuyến đi thêm phần trọn vẹn và hoàn hảo, thì bạn đừng quên bỏ lỡ các món ăn đặc sản, thơm ngon ở Lý Sơn như: Cua huỳnh đế, ốc tượng, cá tà ma,…. bạn nhé.

Nam Du - Nguyên sơ, hoang dã:

Tuy chỉ là một hòn đảo hoang sơ, với dòng nước trong trong vắt, nhưng đảo Nam Du vẫn luôn là điểm đến hấp dẫn và yêu thích của khách du lịch tham quan.Tới đây bạn không chỉ được khám phá khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời, mà bạn còn được thả sức vui đùa dưới những bãi biển trong xanh, có thể nhìn xuống tận đáy như bãi Cây Mến và bãi Ngự. Hoặc bạn cũng có thể lên thuyền đi ra khơi, khám phá các hòn đảo tuyệt đẹp xung quanh đây như: Hòn Mấu, hòn Ngang,… để có thể khám phá những bí ẩn chưa được giả đáp nơi đây. Vậy còn chờ gì nữa, nếu chưa biết nên đi du lịch ở đâu vào tháng 5 đẹp, vui vẻ, tiết kiệm thì đừng bỏ lỡ hòn đảo Nam Du này bạn nhé.

Hạ Long - Đảo ngọc

Hạ Long là một trong những điểm đến lý tưởng trong tháng 5 bạn không nên bỏ qua. Khoảng thời gian từ tháng 5-6 là thời gian đẹp nhất để du lịch Hạ Long, lúc này thời tiết mát mẻ, không quá nóng rất thích hợp cho tắm biển và tham quan. Lưu ý, các bạn không nên đi vào tháng 9, vì có gió lốc hoặc bão, nếu đi vào mùa đông sẽ lạnh, có sương mù.

Phú Quốc - Sứ sở hồ tiêu

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất ở Việt Nam, một trong những địa điểm du lịch đẹp nhất trong tháng 5 hấp dẫn du khách đặc biệt trong mùa hè. Tháng 5 là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc, tiết trời mát mẻ, nắng chan hòa, ít mưa, sóng biển êm thuận lợi cho việc tắm biển và di chuyển bằng tàu từ Rạch Giá tới.

Lưu ý các bạn, thời gian từ tháng 6 đến tháng 9 lượng khách du lịch Phú Quốc rất đông. Vì vậy, để tiết kiệm chi phí mua vé tàu, máy bay và khách sạn các bạn nên đi vào khoảng thời gian đầu mùa hè, để được thưởng thức những món ăn tươi ngon, giá cả hợp lý.