Những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh thủ đô Berlin, Đức

Những địa điểm du lịch nổi tiếng xung quanh thủ đô Berlin, Đức

Trong vòng hai giờ đi từ Berlin, bạn sẽ tìm thấy những địa điểm thú vị, từ các thành phố tráng lệ với những kiệt tác kiến trúc cho đến những nền văn hóa lịch sử và văn hóa cho chuyến du lịch châu Âu của mình đấy. Bên cạnh đó, có những điểm thiên nhiên tuyệt vời cũng như các điểm đến thú vị cho cả gia đình. Thành phố kiến trúc tuyệt đẹp của Potsdam dễ dàng là sự lựa chọn phổ biến nhất, nhưng du khách sẵn sàng cho một ngày bận rộn thường muốn tới Dresden, Schwerin hoặc Leipzig. Trại tập trung Sachsenhausen là một chuyến đi trong ngày khiêm nhường và có tính giáo dục cao, trong khi một ngày mưa hoặc lạnh là tốt nhất dành cho Tropical Islands.

Potsdam

Cách thủ đô 35km, Potsdam là chuyến đi trong ngày phổ biến nhất từ Berlin. Một ngày hoàn hảo ở đây sẽ bao gồm khám phá đá quý, tham quan Bảo tàng Phim nổi tiếng, một điểm dừng tại Khu phố Hà Lan và  — khám phá kiến trúc tuyệt đẹp của Sanssouci Palace, nơi đã giành được danh hiệu Versailles của Đức.

Dresden

Bạn có thể dành một tuần ở Dresden và vẫn để lại cảm giác rằng bạn vừa mới đến đây. Đừng hy vọng sẽ hài lòng với một ngày ở đây, nhưng hãy coi nó như một lời giới thiệu cho thành phố. Dresden tự hào có một loạt các kiến trúc đáng khâm phục, với Frauenkirche, Bảo tàng Lịch sử Quân sự, Cung điện Hoàng gia, Dresden Zwinger và Nhà hát Opera Semper. Hơn nữa, Dresden là nơi có các bảo tàng nghệ thuật, lịch sử và ô tô tuyệt vời thu hút khách du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Leipzig

Leipzig đã là điểm du lịch nổi bật trên radar du lịch trong vài năm qua. Một ngày ở Leipzig sẽ có nhiều thời gian để chiêm ngưỡng tại Nhà thờ St. Thomas, Nhà thờ St. Nicholas, Rathaus Mới, Tòa thị chính Cũ, Đài tưởng niệm Trận chiến Quốc gia và Cung điện Gohlis.

Schwerin

Ghé thăm Schwerin cho Lâu đài Schwerin siêu thực nằm giữa Hồ Schwerin. Nơi đây có những công trình khiến trúc hầu như còn được giữ nguyên vẹn và có tới 12 hồ gương quanh tòa lâu đài này. Ngoài ra, hãy xem một buổi hòa nhạc rực rỡ, biểu diễn âm nhạc, múa ba lê hoặc chơi tại Nhà hát Mecklenburg State.

Công viên Kromlauer

Công viên Kromlau hứa hẹn một chuyến đi trong ngày bạn sẽ không thể nào quên. Tâm điểm của công viên có từ thế kỷ 19 này là Rakotzbrücke, một cây cầu đá hình tròn có vòm tinh tế tạo thành một vòng tròn hoàn hảo. Đặt giữa tán lá xanh tươi, Rakotzbrücke thực sự là một cảnh tượng siêu thực, đặc biệt là vào mùa thu khi công viên được bao phủ trong sương mù và màu sắc đỏ vàng của lá thu.