Những cây thông Noel rực rỡ nhất ở London trong ngày lễ Giáng Sinh

Những cây thông Noel rực rỡ nhất ở London trong ngày lễ Giáng Sinh

Tận hưởng mùa lễ hội ở London với những cây thông Noel vui nhộn, xinh đẹp và lấp lánh được thiết kế bởi các nghệ sĩ quốc tế.

Tracey Emin tại The Connaught

Trong ánh đèn neon màu tím của Connaught, Tracey Emin đã trang trí cho khách sạn vân bằng một bài thơ theo phong cách viết tay đặc biệt của mình. Được viết riêng cho khách sạn bởi nghệ sĩ người Anh nổi tiếng, bài thơ là một bức thư tình của thành phố. Nó viết: Những gì tôi dành cho bạn là tất cả những gì tôi có. Một mong muốn mở. Sâu trong trái tim tôi. Và tôi bắt lấy. Nụ cười của bạn. Món quà tuyệt vời nhất của tất cả. Trên đỉnh cây là một thiên thần rực rỡ, một lòng tôn kính đối với mẹ Emin đã qua đời năm ngoái.

ES Devlin tại V & A

Lấy cảm hứng từ câu chuyện Martin Luther trang trí Cây Giáng sinh của mình bằng nến sau khi nhìn thấy những ngôi sao lấp lánh qua cành cây khi đi dạo trong rừng, nhà thiết kế Es Devlin đã tạo ra một cây thông Giáng sinh ở lối vào đường Cromwell của V & A .Devlin mời khách đến bảo tàng để đóng góp một từ sẽ được chuyển đổi thông qua thuật toán thành một carol nghe nhìn. Chiếu lên 1.000 tấm ván Birch sẽ là từng từ mà sau đó sẽ được chuyển thành bài hát thông qua giọng nói tổng hợp.

Xem thêm: Du lịch Đông Âu Babartravel

Gian hàng John tại London Edition

Họa sĩ vẽ tranh minh họa và gốm sứ có trụ sở ở London đã mang đến cho Cây thông Giáng sinh phiên bản London sự rực rỡ khác biệt  với sự lựa chọn bảng màu bão hòa và sự kết hợp của các vật liệu bao gồm vải, gốm và thạch cao. Yếu tố bắt mắt nhất là đồ trang trí cây được thiết kế bằng gốm tinh xảo. Để giữ tinh thần cho vào Giáng sinh, tất cả số tiền thu được từ việc bán một bộ gốm (£ 85) sẽ được quyên góp cho The Albert Kennedy Trust, một tổ chức từ thiện hỗ trợ thanh niên LGBTQ + bị ảnh hưởng bởi tình trạng vô gia cư.

Xem thêm: Tour du lịch châu Âu cao cấp

Khách sạn Nobu

Đối với khách sạn sang trọng, Cây Giáng sinh đầu tiên, họ ủy thác nghệ sĩ Origami Papershake, hay còn gọi là Michael Trew. Được làm từ giấy shoji sang trọng tại xưởng vẽ nghệ sĩ Hackney Wick gần đó, cây sáng tạo kết hợp nghệ thuật cổ xưa của Nhật Bản với kỹ thuật thiết kế hiện đại và pha trộn hoàn hảo với việc sử dụng vật liệu tự nhiên của khách sạn. Cây cao ba mét, cũng được chiếu sáng từ bên trong, tạo thành mảnh trung tâm lễ hội của khách sạn ở sảnh của nó.

Sebastian Ziegler tại khách sạn Ace

Nhiếp ảnh gia và nhà làm phim người Iceland, Sebastian Ziegler biến Cây thông Giáng sinh được trang trí ở sảnh của khách sạn bằng video của mình về một cây vân sam Na Uy tại khách sạn Ace, London. Evergreen kể câu chuyện về một cái cây trong đợt tuyết rơi đầu tiên của Na Uy và được chuyển thành một trải nghiệm tuyệt vời với sự bao gồm của những nhánh cây vân sam thật và mùi hương của cây thông, dương xỉ và táo cua do Haeckels chế tạo.