Những bãi biển “thiên đường” đẹp nhất châu Âu

Những bãi biển “thiên đường” đẹp nhất châu Âu

Châu Âu từ lâu đã trở thành điểm dừng chân lí tưởng, cuốn hút các du khách không chỉ bởi những công trình kiến trúc độc đáo, những nền văn hóa đặc sắc hay các thiên đường mua sắm sầm uất… mà nơi đây còn đặc biệt nổi tiếng với nhiều bãi biển đẹp tuyệt vời. Nếu bạn là người yêu thích những bờ biển xanh trải dài tít tắp hay say mê với các môn thể thao dưới nước hãy cùng Babartravel khám phá các bãi biển Châu Âu này nhé!

Bãi biển Myrtos, Kefalonia - Hy Lạp - Bãi biển châu Âu huyền bí, nên thơ

Bãi biển Myrtos thuộc vùng Pylaros, phía Tây Bắc đảo Kefalonia của Hy Lạp. Bãi biển nằm hiền hòa trong vịnh mang vẻ đẹp nên thơ, huyền bí, được bao bọc bởi các dãy núi cao và có hình dáng nửa vòng tròn độc đáo.

 

 Bãi biển nằm hiền hòa trong vịnh mang vẻ đẹp nên thơ, huyền bí, được bao bọc bởi các dãy núi cao và có hình dáng nửa vòng tròn độc đáo

Bãi biển Zlatni Rat, Brac - Croatia - Bãi biển có khả năng biến hình độc đáo

Bãi biển Zlatni Rat nằm trên một mũi đất phía Tây cảng Bol, thuộc đảo Brac, Croatia. Dưới sự tác động của gió, thủy triều và các dòng hải lưu mà hình dáng bãi biển này luôn có sự thay đổi: lúc như lưỡi câu, lúc như con tôm, có khi lại giống cái lưỡi… Xung quanh bãi biển là các rừng thông xanh mát và bãi tắm trải dài tạo bời những viên sỏi nhỏ nhẵn nhụi. Hàng năm, bãi biển thu hút đông đảo du khách và những người say mê các môn thể thao dưới nước.

 

 Dưới sự tác động của gió, thủy triều và các dòng hải lưu mà hình dáng bãi biển này luôn có sự thay đổi: lúc như lưỡi câu, lúc như con tôm, có khi lại giống cái lưỡi…

Bãi biển Cala d’Hort, Ibiza - Bãi biển nổi tiếng nhất Tây Ban Nha

Nếu khám phá vẻ đẹp của Địa Trung Hải bạn không thể bỏ lỡ bãi biển Cala d’Hort, Ibiza nổi tiếng bậc nhất châu Âu. Bãi biển giống như một vòng cung lớn màu vàng, nằm trong vịnh biển nhỏ. Đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn khi vừa có thể thư giãn tắm nắng vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh; hay thả mình trong làn nước trong xanh khám phá đại dương.

 

 Đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn khi vừa có thể thư giãn tắm nắng vừa nhâm nhi ly cocktail mát lạnh; hay thả mình trong làn nước trong xanh khám phá đại dương

Bãi biển Fira, Santorini - Hy Lạp - Thiên đường của xứ sở thần thoại

Bãi biển ở thị trấn Fira, thuộc hòn đảo thần tiên - Santorini của Hy Lạp, nổi tiếng với những dãy nhà có kiến trúc độc đáo như những giỏ nấm trắng trên biển xanh. Bãi biển châu Âu này còn là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn được ngắm cảnh hoàng hôn diệu kỳ.

 

 Bãi biển ở thị trấn Fira, thuộc hòn đảo thần tiên - Santorini của Hy Lạp, nổi tiếng với những dãy nhà có kiến trúc độc đáo như những giỏ nấm trắng trên biển xanh

Bãi biển Cale Goloritzé, Sardinia - Ý - Bãi biển châu Âu được UNESCO ghi nhận

Bãi biển Cale Goloritzé, Sardinia là niểm tự hào của du lịch biển nước Ý. Bãi biển châu Âu này đã được ghi tên vào di sản văn hóa UNESCO năm 1995. Bãi biển như một ốc đảo nằm giữa những vách đá vôi với bờ cát trắng mịn và làn nước xanh thẳm vô cùng quyến rũ.

 

 Bãi biển châu Âu này đã được ghi tên vào di sản văn hóa UNESCO năm 1995

Bãi biển Marasusa, Calabria - Ý - Bờ biển của các vị thần

Bãi biển Marasusa còn có tên là “La Costa degli Dei” nghĩa là “Bờ biển của các vị thần”. Nơi đây như một bức tranh kỳ thú mà thiên nhiên ban tặng cho nước Ý. Vẻ đẹp của bãi cát trắng mịn, làn nước màu ngọc bích cùng những vách đá xinh đẹp sẽ để lại ấn tượng không bao giờ quên cho mỗi du khách khi tới đây.

 

 Bãi biển Marasusa còn có tên là “La Costa degli Dei” nghĩa là “Bờ biển của các vị thần”

Bãi biển Cannes - Pháp - Bãi biển châu Âu sôi động, hiện đại

Cannes nổi tiếng thế giới là nơi tổ chức Liên hoan phim Quốc tế danh giá hàng năm. Nơi đây còn được biết đến với bờ biển dài hàng chục km. Chạy dọc bờ biển là các công trình kiến trúc đẹp mắt, đại lộ ngập phong cách và các khu giải trí sôi nổi cả ngày và đêm.

 

 Chạy dọc bờ biển là các công trình kiến trúc đẹp mắt, đại lộ ngập phong cách và các khu giải trí sôi nổi cả ngày và đêm

Bãi biển Cala Macarella, Menorca - Tây Ban Nha - Bức tranh biển hoang sơ

Là một trong những bãi biển châu Âu đẹp nhất, bãi biển Cala Macarella hoang sơ cùng những vách đá ven bờ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình hay đam mê môn lặn biển.

 

 Bãi biển Cala Macarella hoang sơ cùng những vách đá ven bờ là địa điểm nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình hay đam mê môn lặn biển

Bãi biển Vik, Vík í Myrdal - Iceland - Bờ biển đen huyền bí

Không giống hầu hết các bờ biển khác trên thế giới, bãi biển Vik, Vík í Myrdal của Iceland lại cuốn hút du khách nhờ vẻ đẹp quyến rũ của bãi cát đen, nhiệt độ dịu mát và những cột đá bazan. Ngoài ra, đến đây du khách còn có thể ngắm cảnh bình minh tuyệt đẹp và khám phá hệ thống hang động khi thủy triều xuống.

 

 Bãi biển Vik, Vík í Myrdal của Iceland lại cuốn hút du khách nhờ vẻ đẹp quyến rũ của bãi cát đen, nhiệt độ dịu mát và những cột đá bazan

Bạn muốn trốn mùa hè tới bãi biển nào trong số những thiên đường trên? Hãy để BABARtravel đồng hành cùng bạn trong kỳ nghỉ hè tuyệt vời tại châu Âu nhé!