Nghe các

Nghe các "sâu nhậu" của Đức chia sẻ về kinh nghiệm uống bia

Không nghi ngờ gì nữa, một trong những điều đầu tiên mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi ẩm thực Đức là bia. Người Đức đứng thứ ba trên toàn thế giới khi nói đến việc tiêu thụ bia, uống 28 gallon mỗi đầu người. Từ lễ hội bia Oktoberfest khét tiếng đến nền văn hóa sản xuất bia thủ công to lớn đang phát triển ở các thành phố trên khắp đất nước, đây là những gì bạn cần biết về bia Đức khi du lịch châu Âu đến đây.

Các loại bia phổ biến để biết

Tất nhiên, các loại bia và thương hiệu tinh túy nhất đều được hình thành từ rất nhiều năm. Những phong cách truyền thống này được thực hiện theo tiêu chuẩn cao nhất theo công thức và kỹ thuật không thay đổi. Cho đến ngày nay, vẫn có luật pháp nghiêm ngặt để duy trì chất lượng bia phù hợp ở Đức.

Theo Reinheitsgebot, ví dụ, các loại bia chỉ có thể được làm bằng nước, mạch nha và hoa bia - không có chất phụ gia có liên quan. Hiện có hơn 40 loại bia chính thức liên kết với Đức, được ủ bởi hơn 5.000 thương hiệu khác nhau.

Hellers pilsners được tiêu thụ rộng rãi trên toàn thế giới, với spin-off nổi tiếng bao gồm Miller, Bud, Pabst Blue Ribbon, và vô số những loại bia khác. Mặc dù điều quan trọng cần lưu ý là bia này có màu sắc và hương vị nhẹ nhàng.

Đối với các loại bia bock, chúng thay đổi về màu sắc, từ vàng đến màu hổ phách đến màu nâu đậm. Thông thường, chúng có vị ngọt và ngọt. Bocks có thể được truy tìm trở lại Munich hoặc người anh em Alpine của nó trên biên giới, Vienna. Những loại bia này ban đầu được ủ và lưu trữ ở độ sâu của hang động trong những tháng lạnh trong năm, thiết lập hương vị độc đáo và màu sắc đặc trưng của vùng Bavaria.

Bia lúa mì, được gọi là Weizen, là loại bia nổi tiếng nhất của Đức. Chúng thường nặng trong các cốc thủy tinh lớn. Nhờ men độc đáo được sử dụng trong việc sản xuất bia này, chúng xuất hiện nhiều bọt, cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra hương vị riêng biệt, phong phú.

Bia Đức hôm nay

Khuôn mặt của bia Đức đang thay đổi một số cách vượt ra ngoài những cái đã có và trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngay cả với các luật về độ tinh khiết của bia, các nhà sản xuất bia quy mô nhỏ của Berlin đã trở thành thách thức trong việc tạo ra các loại bia mới thú vị và mọi thứ dường như chỉ mở rộng.

Các loại bia thủ công ở Munich, Berlin và các nơi khác thậm chí có thể được tìm thấy trên các kệ tại một số cửa hàng tạp hóa và cửa hàng tiện lợi giữa những người Augustaners, Paulaners . Chưa kể, nhiều quán bar trên khắp các thành phố của Đức tiếp tục sử dụng các loại bia mới này Tiêu thụ các tên tuổi lớn đang thực sự suy giảm, và các dòng bia mới đang thực sự thay thế.

Một số loại bia thủ công của Đức để chọn lựa là Vagabund của Berlin, Ale-Mania từ Bonn, Cộng hòa Crew từ Munich và nhiều loại bia khác. Thậm chí còn có cả tạp chí dành riêng cho văn hóa bia thủ công của Đức, bao gồm cả Hopfenhelden nổi tiếng.