Lịch Sử Của Quảng Trường Syntagma, Athens

Một Lịch Sử Ngắn Gọn Của Quảng Trường Syntagma, Athens

Một điểm chính của đời sống thương mại, chính trị và xã hội, Quảng trường Syntagma là quảng trường quan trọng nhất của thành phố, và thậm chí cả đất nước. Đài phun nước và tượng đài trung tâm của nó với tòa nhà Quốc hội ở chế độ nền, làm cho nó trở thành một cảnh dễ dàng nhận ra, đứng đầu chỉ bởi Acropolis.

Giáp với các khách sạn và cửa hàng năm sao và tòa nhà Quốc hội, Quảng trường Syntagma có lịch sử lâu đời.

Được thiết kế và xây dựng vào đầu thế kỷ 19, sau khi vua Otto đầu tiên của Hy Lạp di chuyển thủ đô của vương quốc Hy Lạp mới sinh từ Nafplio đến Athens tại 1834, quảng trường cung điện, được biết đến, là một trong hai quảng trường chính của thành phố cùng với Omonoia (có nghĩa là Concorde).

Tuy nhiên, trong 1843, do một cuộc nổi dậy và nổi dậy quân sự, vua Otto đã buộc phải cấp hiến pháp cho nhân dân và vì vậy quảng trường được đổi tên thành Quảng trường Syntagma, có nghĩa là Quảng trường Constitution. Chính Hoàng hậu Amalia đã chỉ huy việc xây dựng đài phun nước, cũng như việc tạo ra Vườn Quốc gia, nằm ngay bên phải tòa nhà Quốc hội.

Khi chính quyền quân sự của đất nước sụp đổ trong 1974, nó đã được một lần nữa trong Syntagma rằng lãnh đạo mới của Hy Lạp đã phát biểu đầu tiên của mình. Hình vuông cũng là trung tâm của hành động và không gian chính bị chiếm đóng bởi indignados Athens - các Aganaktismenoi - trong phong trào chống thắt lưng buộc bụng của 2010-2012.

Ngày nay, Quảng trường Syntagma tiếp tục là sân khấu cho các cuộc biểu tình và các cuộc biểu tình chính trị và phục vụ không chỉ như một điểm đến cho du khách và khách du lịch, mà còn là một điểm gặp gỡ cho người dân địa phương.

Syntagma xây dựng tòa nhà Quốc hội, được xây dựng xung quanh 1842 là nơi cư trú của Vua Otto và Nữ hoàng Amalia và là khu Quốc hội kể từ 1934. Ở dưới cùng của Quốc hội là tượng đài của Người lính Vô danh, được bảo vệ bởi evzones, các thành viên của bảo vệ tổng thống. Mặc một bộ đồ may mặc giống như kilt được gọi là fustanella và mặc giày truyền thống được trang trí bằng pompoms gọi là tsarouchia, evzones được chọn cho chiều cao và sức mạnh của chúng. Mỗi phút 15, cả hai evzones đứng vị trí chuyển đổi bảo vệ bằng cách của một vũ đạo hấp dẫn. Sự thay đổi của bảo vệ, được thực hiện mỗi giờ, là một đám rước nhưng hấp dẫn mà thường thu hút nhiều khách du lịch. Chỉ cần được cảnh báo: bạn không được phép chạm vào họ và nếu bạn nói chuyện với họ, họ không được phép phản ứng hoặc phản hồi.

Là trung tâm của thành phố, Syntagma nằm gần nhiều điểm tham quan, chẳng hạn như Vườn Quốc gia, Cổng Hadrian, Plaka, Acropolis, Đền Olympian Zeus, Sân vận động Panathenaic - sân vận động bằng đá cẩm thạch được xây dựng vào thế kỷ 6th trước Công nguyên - và khu phố quyến rũ của Plaka. Đây cũng là điểm xuất phát của phố Ermou, một phố đi bộ cao nối Syntagma với quảng trường Monastiraki

Syntagma cũng là một trung tâm giao thông vận tải và là một điểm giao nhau chính cho các tuyến Metro 2 và 3, với trạm nằm bên dưới quảng trường. Nó cũng có một màn hình khảo cổ tại chỗ! Xe điện, kết nối trung tâm với các vùng ngoại ô phía nam và bờ biển, cũng dừng lại ở đây.