Mãn nhãn trước 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới (P2)

Mãn nhãn trước 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới (P2)

Vào mỗi mùa trong năm, trên khắp thế giới, nhờ thiên nhiên thuận hòa cùng bàn tay khéo léo chăm chỉ của con người, những cánh đồng hoa đủ sắc màu lại có dịp được khoe sắc, tỏa hương. Các bạn đã tham gia hành trình tham quan các cánh đồng hoa nổi tiếng trên Thế giới Phần 1 chưa? Trong bài viết này, Babartravel tiếp tục giới thiệu tới các bạn 5 cánh đồng hoa tuyệt đẹp nhé!

Hoa mũ len xanh ở Texas, Mỹ

Là biểu tượng của bang Texas, vào khoảng tháng 3 đến tháng 6, hoa mũ len xanh lại bao phủ khắp các cung đường nơi đây. Những cánh đồng hoa xanh thắm thơm ngát như một bức tranh tuyệt đẹp mà thiên nhiên ban tặng cho nước Mỹ. Dưới ánh mặt trời, những thảm hoa càng trở nên huyền diệu, lộng lẫy.

 

 Là biểu tượng của bang Texas, vào khoảng tháng 3 đến tháng 6, hoa mũ len xanh lại bao phủ khắp các cung đường nơi đây

 

 

 Dưới ánh mặt trời, những thảm hoa càng trở nên huyền diệu, lộng lẫy

Rừng hoa chuông xanh ở Hallerbos, Bỉ

Rừng Hallerbos nằm ở phía Nam thủ đô Brussels nước Bỉ nổi tiếng bởi những thảm hoa chuông xanh biếc nở rộ vào mỗi mùa xuân. Loài hoa dại này có hương thơm ngọt rất dịu dàng. Nhờ vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, hàng năm vào dịp hoa chuông xanh khoe sắc, rất nhiều nhiếp ảnh gia cũng như khách tham quan đã ghé thăm khu rừng cổ tích này.

 

 Rừng Hallerbos nằm ở phía Nam thủ đô Brussels nước Bỉ nổi tiếng bởi những thảm hoa chuông xanh biếc nở rộ vào mỗi mùa xuân

 

 

 Nhờ vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên, hàng năm vào dịp hoa chuông xanh khoe sắc, rất nhiều nhiếp ảnh gia cũng như khách tham quan đã ghé thăm khu rừng cổ tích này

Cánh đồng hoa anh túc tại Worcestershire, Anh

Nằm trong khu bảo tồn thiên nhiên Blackstone Farm, ở Bewdley, Worcestershire, Anh, cánh đồng hoa anh túc hay còn gọi là hoa mỹ nhân đua nở như một “biển đỏ” vô cùng rực rỡ, cuốn hút. Tới đây, du khách sẽ ngỡ mình đang dạo chơi ở xứ sở thần tiên nào.

 

 Cánh đồng hoa anh túc hay còn gọi là hoa mỹ nhân đua nở như một “biển đỏ” vô cùng rực rỡ, cuốn hút

 

 

 Tới đây, du khách sẽ ngỡ mình đang dạo chơi ở xứ sở thần tiên

Cánh đồng hoa nemophila ở đảo Honshu, Nhật Bản

Nếu là người yêu hoa, bạn không thể bỏ qua mùa hoa nemophila vào khoảng tháng 4 đến tháng 5 hàng năm tại công viên Hitachi. Những cánh hoa nemophila mỏng manh như cánh bướm góp phần làm nên thiên đường hoa xanh biếc ngợp tới chân trời.

 

 Nếu là người yêu hoa, bạn không thể bỏ qua mùa hoa nemophila vào khoảng tháng 4 đến tháng 5 hàng năm tại công viên Hitachi

 

 Những cánh hoa nemophila mỏng manh như cánh bướm góp phần làm nên thiên đường hoa xanh biếc ngợp tới chân trời.

Lễ hội hoa shibazakura ở Phú Sĩ, Nhật Bản

Hoa shibazakura còn có tên gọi là chi anh, là loài hoa có 3 màu: trắng, hồng, đỏ tươi. Tới Phú Sĩ vào mùa hoa nở rộ từ tháng 5 đến đầu tháng 6, du khách sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước bức tranh hoa quyến rũ, lộng lẫy. Có diện tích 2,4 hecta với 800.000 cây chi anh thuộc 7 giống hoa khác nhau cánh đồng hoa shibazakura trở thành địa điểm nổi tiếng thu hút đông đảo khách tham quan mỗi năm.

 

 Hoa shibazakura còn có tên gọi là chi anh, là loài hoa có 3 màu: trắng, hồng, đỏ tươi

Bạn yêu thiên nhiên và ưa dịch chuyển mà chưa check in tại những vườn hoa tuyệt đẹp này thì thật đáng tiếc. Mau lên nào, BABARtravel luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bạn.