Mãn nhãn trước 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới (P1)

Mãn nhãn trước 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới (P1)

Vào mỗi mùa trong năm, trên khắp thế giới, nhờ thiên nhiên thuận hòa cùng bàn tay khéo léo chăm chỉ của con người, những cánh đồng hoa đủ sắc màu lại có dịp được khoe sắc, tỏa hương. Từ cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan, thung lũng hoa hồng ở Bulgaria tới cánh đồng hoa cải ở Trung Quốc… mỗi nơi đều có vẻ đẹp và sức cuốn hút riêng. Hãy cùng Babartravel tham quan và chiêm ngưỡng 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới!

Cánh đồng hoa hướng dương ở Tuscany, Italy

Mùa hè, đến với Italy ngoài việc tận hưởng những con sóng Địa Trung Hải, bạn có thể dành những giờ phút lãng mạn ở Tuscany để thưởng ngoạn biển hoa hướng dương bạt ngàn trên những ngọn đồi chan hòa nắng, gió. Thảm hoa vàng rực rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ giây phút đầu tiên.

 Bạn có thể dành những giờ phút lãng mạn ở Tuscany để thưởng ngoạn biển hoa hướng dương bạt ngàn trên những ngọn đồi chan hòa nắng gió

 

 Thảm hoa vàng rực rỡ chắc chắn sẽ khiến bạn mê đắm ngay từ giây phút đầu tiên

Cánh đồng hoa tulip Keukenhof ở Lisse, Hà Lan

Hà Lan nổi tiếng là thiên đường của hoa tulip và không đâu khác, Keukenhof chính là thủ phủ của loài hoa này. Từ tháng 3 tới tháng 5 hàng năm, cánh đồng có diện tích 300.000 mét vuông với 4,5 triệu bông hoa tulip đồng loạt khoe sắc. Những luống hoa tulip đủ màu như trải dài tít tắp tới chân trời, từ trên cao nhìn xuống, cánh đồng như một bảng màu tuyệt đẹp. Đến Keukenhof vào dịp này trong năm, du khách còn được tham gia lễ hội hoa tulip với nhiều hoạt động thú vị.

 Hà Lan nổi tiếng là thiên đường của hoa tulip và không đâu khác, Keukenhof chính là thủ phủ của loài hoa này.

 

 

 Những luống hoa tulip đủ màu như trải dài tít tắp tới chân trời, từ trên cao nhìn xuống, cánh đồng như một bảng màu tuyệt đẹp

 

Cánh đồng hoa oải hương ở Provence, Pháp

Những cánh đồng hoa oải hương tím biếc, thơm ngát vừa mong manh, dịu dàng vừa kiêu kỳ là niềm tự hào của nước Pháp. Tới vùng Provence từ tháng 6 tới tháng 8, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng loài hoa kết tinh của sự tinh túy, trong lành này. Đừng quên lưu lại những tấm hình thật đẹp cho chuyến du lịch lãng mạn tại đây.

 Những cánh đồng hoa oải hương tím biếc, thơm ngát vừa mong manh, dịu dàng vừa kiêu kỳ là niềm tự hào của nước Pháp

 Tới vùng Provence từ tháng 6 tới tháng 8, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng loài hoa kết tinh của sự tinh túy, trong lành này

Cánh đồng hoa hồng ở Kazanluk, Bulgaria

Được mệnh danh là “Xứ sở hoa hồng”, khắp đất nước Bulgaria bạt ngàn những thung lũng hoa hồng. Vùng Kazanluk, cách Thủ đô Sofia 200km chính là “Thủ đô hoa hồng” của đất nước xinh đẹp này. Tại đây có 173 ngôi làng trồng hoa hồng, trải rộng 80 dặm, là cánh đồng hoa hồng lớn nhất thế giới. Tới đây vào tuần đầu tiên của tháng 6, du khách sẽ như lạc vào thế giới thần tiên ngập tràn màu sắc và hương thơm, cùng người dân địa phương tham gia lễ hội hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

 

 Được mệnh danh là “Xứ sở hoa hồng”, khắp đất nước Bulgaria bạt ngàn những thung lũng hoa hồng.

 

 Tới đây vào tuần đầu tiên của tháng 6, du khách sẽ như lạc vào thế giới thần tiên ngập tràn màu sắc và hương thơm, cùng người dân địa phương tham gia lễ hội hoa hồng vô cùng hấp dẫn

Cánh đồng hoa cải ở La Bình, Vân Nam, Trung Quốc

Vào mùa xuân, bạn hãy tới La Bình, Vân Nam, Trung Quốc để chiêm ngưỡng bức tranh xuân vô cùng mĩ miều. Đó chính cánh đồng hoa cải đang vào độ rực rỡ nhất. Nằm dưới những ngọn đồi, thung lũng hoa vàng với diện tích 300.000 mẫu ngút tầm mắt sẽ khiến du khách không khỏi ngất ngây. Thuê một chiếc xe ngựa, xe trâu hoặc đi bộ dọc những con đường mòn, du khách sẽ tận hưởng hết vẻ đẹp bình dị, thơ mộng của cánh đồng hoa.

 

 Vào mùa xuân, bạn hãy tới La Bình, Vân Nam, Trung Quốc để chiêm ngưỡng bức tranh xuân vô cùng mĩ miều.

 

 

 Tới đây vào tuần đầu tiên của tháng 6, du khách sẽ như lạc vào thế giới thần tiên ngập tràn màu sắc và hương thơm, cùng người dân địa phương tham gia lễ hội hoa hồng vô cùng hấp dẫn.

Hành trình tham quan của chúng ta còn một chặng dài 5 cánh đồng hoa nữa sẽ được BABARtravel giới thiệu ở bài viết sau: 10 cánh đồng hoa đẹp nhất thế giới (P2).