Mách bạn 5 kinh nghiệm du lịch Châu Âu giá rẻ chẳng phải lo nghĩ

Mách bạn 5 kinh nghiệm du lịch Châu Âu giá rẻ chẳng phải lo nghĩ

Châu Âu vốn là khu vực được mệnh danh là đắt đỏ nhất nhì thế giới, thế nên nhiều người nghĩ rằng đi du lịch Châu Âu giá rẻ là điều không tưởng.Tuy nhiên, với những gì Babar Travel mách nhỏ dưới đây, bạn sẽ thấy rằng không gì là không thể nếu mình chưa thử, đúng không?

1. Chọn điểm đến phù hợp

Mỗi nước Châu Âu khác nhau đều có mức sống khác nhau, vì thế bạn nên tìm hiểu mức sống ở đa dạng các nước để xem đâu là điểm đến phù hợp với hầu bao của bạn. Một số nước với giá thành cao có thể kế tới như: Hungary, Pháp, Bồ Đào Nha, CH Séc,…. Trong khi đó, các nước khác như: Mexico, Tây Ban Nha, Bỉ,… lại có giá thành bình dân, phù hợp với các chuyến du lịch Châu Âu tự túc của nhiều du khách thập phương.

 

>>> Đừng bỏ lỡ những tour du lịch Châu Âu hấp dẫn nhất của Babar Travel:

2. Săn vé máy bay giá rẻ

Bạn cần lên kế hoạch trước nếu có ý định xuất ngoại để có thể săn vé máy bay giá rẻ càng sớm càng tốt. Thời điểm hợp lý nhất cho việc săn vé giá rẻ là khoảng 6 tháng-1 năm trước khi đi.

Một số hãng hàng không giá rẻ Châu Âu phổ biến là: Ryanair, Wizzair, Nowegian airlines, Transavia…

3. Đi tàu/xe bus thay taxi

Nếu như taxi là phương tiện di chuyển được nhiều người lựa chọn bởi ưu điểm tiết kiệm thời gian, nhanh chóng và thuận tiện đi đến các điểm đến khác nhau thì tàu/xe bus sẽ ghi điểm ở giá thành thấp, phù hợp với nhu cầu đi du lịch Châu Âu giá rẻ của bạn.

Ở các nước Châu Âu, phương tiện công cộng như tàu điện ngầm/xe bus rất hiện đại, rộng rãi và sạch sẽ. Hơn nữa, đường đi tại các nước này được đánh giá khá tốt nên việc di chuyển sẽ không chiếm quá nhiều thời gian trong lịch trình của bạn.

4. Lựa chọn khách sạn, nhà nghỉ bình dân

Khách sạn 4 sao, 5 sao với chất lượng cao cấp sẽ chẳng khó tìm ở các nước Châu Âu, nhưng những khách sạn với giá bình dân sẽ bắt buộc bạn phải chịu khó tìm kiếm hơn. Thay vì ở khách sạn dọc các con phố lớn, bạn có thể lựa chọn cho mình những phòng nghỉ theo cách khác như: ở hostel, ở couchsurfing, ở các homestay của người Việt Nam,….

5. Mua gói tour du lịch Châu Âu Free $ Easy

Hiện nay, bạn có thể tiết kiệm chi phí tối đa với các gói tour du lịch Châu Âu Free & Easy – đây là gói tour khá mới nhưng được nhiều du khách lựa chọn bởi ưu điểm thoải mái, không bị gò bó thời gian và giá thành hợp lý.

Babar Travel  là một đơn vị lữ hành uy tín về các tour du lịch Châu Âu Free & Easy. Bạn hoàn toàn yên tâm về các vấn đề như: visa, vé máy bay và khách sạn, mà chỉ cần tận hưởng chuyến đi sắp tới của mình mà thôi.