Lãng mạn những kì nghỉ trăng mật kết hợp đi du lịch châu Á

Lãng mạn những kì nghỉ trăng mật kết hợp đi du lịch châu Á

Mỗi cô dâu đều muốn kì trăng mật thật sự đặc biệt và ý nghĩa bên chồng mới cưới. Bạn muốn tận hưởng không gian yên bình đế tựa vai nhau đón hoàng hôn, muốn dắt tay nhau qua những nẻo đường ngắm núi rừng hùng vĩ hay vui đùa cùng những người dân bản xứ qua những lễ hội đậm nét truyền thống văn hoá. Hãy thử tham khảo những đất nước xinh đẹp sau và tưởng tượng kì trăng mật lãng mạn, ngọt ngào bên người ấy khi du lịch châu Á nhé.

Việt Nam

Việt Nam- đất nước nhiệt đới gió mùa với phong cảnh xanh tươi hứa hẹn với bạn một tuần trăng mật lý tưởng. Thiên nhiên đã ban tặng cho nơi đây những bãi biển bình yên sóng vỗ, những dòng sông xanh uốn lượn và những đô thị sầm uất, nhộn nhịp. Ngoài ra, kỳ nghỉ trăng mật của bạn còn có thể là thời gian để bạn khám phá nền ẩm thực phong phú, đa dạng tại Việt Nam.  Bất kể từ các quán ăn vỉa hè hay bình dân, bạn đều có thể tìm được những món ăn ngon lành, mà giá cả lại rất phải chăng.

Campuchia

Campuchia là một điểm đến tuần trăng mật tuyệt vời ở châu Á. Các cặp vợ chồng trẻ đến đây sẽ có cảm giác như thoát khỏi thế giới sôi động bên ngoài và tận hưởng cuộc sống mới trong sự bình yên, nhẹ nhàng. Đây là một trong những điểm đến tuần trăng mật có giá rẻ nhất trên thế giới, nơi bạn có thể tận dụng tối đa mỗi xu chi tiêu tuy nhiên vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp di sản của nơi này chính là nam châm cho mọi người trên khắp thế giới kéo đến đây.

Lào

Lào thực sự được coi là một trong những điểm đến trăng mật đầy màu sắc nhất ở châu Á. Khi đến thăm Lào, du khách sẽ cảm thấy vô cùng thú vị với những cư dân bản đại thực sự duyên dáng, hiền lành và hiếu khách.  Lào, có những điều thu hút khách du lịch bởi những điểm đến kết hợp với các đền thờ Phật giáo ấn tượng cùng rất nhiều di sản bí ẩn. Đây là nơi lánh mình cho một kỳ nghỉ trăng mật bình dị cho những người yêu thích tìm hiểu văn hóa.

Thái Lan

Thái Lan là một điểm đến trăng mật quyến rũ, dễ thương, sôi động, tinh tế và rất trẻ trung ở châu Á. Với nhiều hòn đảo xinh đẹp và thú vị để lựa chọn, Thái Lan chắc chắn sẽ khiến các cặp đôi mãn nguyện. Du khách đến Thái Lan có thể tham quan cung điện hoàng gia của Thái. Đối với những người yêu thích côn trùng, Thái Lan là nơi dành cho họ! Các môn thể thao dưới nước là điều bắt buộc đối với những người mới cưới để khám phá và đừng quên thư giãn trên một số bãi biển đẹp nhất và nguyên sơ của Thái Lan.

Maldives

Maldives là điểm đến trăng mật của vùng Caribê của các cặp đôi ở châu Á, mặc dù đẹp không kém gì châu Âu nhưng lại có giá rẻ hơn rất nhiều. Điểm đến châu Á này là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang tìm cách để thoát khỏi thế giới cùng với người thân yêu của bạn. Đến Maldives, bạn nên thăm Hukuru Miskiiy, một nhà thờ Hồi giáo cổ xưa, đây là một nơi hoàn hảo để trải nghiệm văn hóa Maldives. Hoặc trải qua những ngày lãng mạn của bạn trong làn nước trong vắt của một trong những bãi biển đẹp nhất thế giới.

Hồng Kông

Hồng Kông được tạo thành từ nhiều hòn đảo. Không giống như các thành phố châu Á khác, thành phố Hồng Kông sôi động và sống động về cảnh quan thành phố cũng như lối sống. Thành phố cũng cung cấp nhiều cuộc phiêu lưu cho các cặp đôi mới cưới. Đến Hồng Kong, du khách nên thăm quan đỉnh Victoria để có tầm nhìn đẹp ra cảnh quan xung quanh. Công viên đại dương là một nơi lãng mạn tuyệt vời, nơi bạn có thể đi bộ và chiêm ngưỡng bể cá khổng lồ. Vườn Nan Lian là một địa điểm thu hút đặc biệt với nhiều loại hoa khác nhau được mang đến từ nhiều nơi trên thế giới.

Đài Loan

Đài Loan là một hòn đảo nhỏ được gọi là một điểm đến tuần trăng mật hấp dẫn ở châu Á, bao gồm các thành phố hiện đại, khu nghỉ mát suối nước nóng và rất nhiều cảnh quan miền núi đầy kịch tính. Nơi đây thu hút các cặp đôi nhờ các khu chợ đêm sôi động như chợ Miaokou với vố số loại thức ăn đường phố ngon tuyệt và những người ưa thích mua sắm sẽ như lạc vào một siêu thị khổng lồ.