Kinh nghiệm du lịch Paris lãng mạn cho các cặp tình nhân

Kinh nghiệm du lịch Paris lãng mạn cho các cặp tình nhân

Nếu bạn đang đi du lịch châu Âu đến Paris để tận hưởng một kì nghỉ ngọt ngào bên người mình yêu và tự hỏi làm thế nào để cảm nhận được những điều tuyệt vời nhất trong khoảng thời gian của bạn ở đây. Từ khách sạn mơ mộng, nhà hàng, và quán bar với nghệ thuật lãng mạn nhất , vườn hoa, và  các điểm tham quan, Babar Travel xin đưa ra những kinh nghiệm du lịch để bạn có được chuyến đi tình yêu đáng nhớ nhất.

Nghỉ ngơi ở đâu

Nhiều khách sạn ở thành phố của tình yêu có thể đáp ứng nhu cầu của các cặp vợ chồng lãng mạn. Khách sạn Grand Amour nằm trên con phố Rue de la Fidélité ở Quận 10, gần với nhà thờ Canal Saint-Martin nhưng đủ xa để không bị quấy rầy bởi tiếng ồn ào của các đám đông đi du lịch. Một trong những khách sạn mới ở Paris, nó được xây dựng theo lối thiết kế Pháp hiện đại mang chút gì đó kỳ quặc. Một chút nữa về phía bắc là Maison Souquet. Belle Époque - một nhà khách tuyệt vời ở Montmartre là một khách sạn bạn sẽ không bao giờ muốn bỏ qua.

Ăn ở đâu

Ở phía bên kia của Montmartre, bạn sẽ tìm thấy một trong những nhà hàng được trao giải thưởng sao Michelin ở Paris, La Table d'Eugène. € 89 (US $ 95) cho một thực đơn nếm thử năm món ngon tuyệt của một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất. Ngoài ra bạn có thể đến Pigvette gần đó. Nhà hàng nhỏ với bàn gỗ thô ráp tạo cảm giác thân mật và các món tapas Pháp là hoàn hảo cho bữa tối. Để có một sự rung cảm hoàn toàn khác, hãy đến L'Oiseau Blanc, nhà hàng trên tầng mái tại The Peninsula, nơi du khách có thể dùng bữa trong tầm nhìn toàn cảnh Tháp Eiffel.

Nơi để uống

Một cách ít tốn kém để xem đường chân trời hoành tráng của Paris là tại một bar trên tầng thượng. (Đó là rõ ràng phụ thuộc vào có bao nhiêu cocktail hay ly rượu sâm banh bạn quyết định uống.) Các Terrass "Khách sạn gần Rue Lepic cung cấp cảnh quan tuyệt đẹp trên thành phố từ nhà hàng của mình và tầm nhìn ngoài trời. Một địa điểm lãng mạn, nơi bạn có thể nghe một số nhạc jazz ngọt là tại Très Honoré. Ánh sáng mềm mại của nó và ghế sofa sang trọng tạo lại cảm giác của Paris trong những năm 1920.

Đi đâu trong ngày

Đôi khi điều mọi người thích thú nhất về chuyến đi đến Paris là ra khỏi thành phố trong ngày, đặc biệt nếu bạn đến vào mùa hè. Một trong những chuyến đi trong ngày thú vị nhất mà bạn có thể đi các chuyến tàu chạy thường xuyên từ Paris đến Vernon, từ đó bạn có thể đi xe khách, xe lửa mở trên bánh xe hoặc đi bộ qua vùng nông thôn. Đã chứng kiến những bức tranh khổng lồ của Monet tại Musée de l'Orangerie thật sự là huyền diệu.

Những địa điểm nên tham quan

Tất nhiên, lang thang xung quanh tay trong tay và bị lạc là cách tốt nhất để khám phá bất kỳ khu phố hoặc thành phố nào. Ở Paris, điều này có thể được thực hiện lãng mạn nhất trên những con đường yên tĩnh hơn của Montmartre (cách xa đám đông ở Sacré-Coeur và Place du). Một cảnh tượng để xem ở đây là Bức tường tình yêu, nơi bạn có thể thấy những từ 'Tôi yêu bạn' được viết 311 lần bằng 250 ngôn ngữ.Một nơi tốt cho những người yêu thích sự lãng mạn. Thành phố, nơi có đầy những con đường hẹp, quanh co và những nơi ấm cúng để cuộn tròn với nhau.