Kinh nghiệm đi du lịch mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 từ A đến Z

Kinh nghiệm đi du lịch mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 từ A đến Z

1.Mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 diễn ra vào thời gian nào?

Mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 sẽ được diễn ra từ tháng 3 cho đến tháng 5, nhưng thời điểm hoa tulip nở rộ nhất thường vào đầu tháng 4 nên được khá nhiều khách du lịch ghé thăm.

Từ tháng 3 đến tháng 5 là mùa của hoa tulip Hà Lan

Hoa tulip nở rộ nhất là cuối tháng 3 - đầu tháng 4

Hoa tulip là loài hoa biểu tượng cho mùa xuân

2. Tham gia lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 như thế nào?

Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 sẽ được tổ chức tại công viên Keukenhof, thuộc thị trấn Lisse (Hà Lan) – được mệnh danh là “Vườn hoa Châu Âu” khi là vườn hoa lớn thứ hai thế giới và lớn nhất Châu Âu.  Đặc biệt, công viên Keukenhof chỉ mở cửa duy nhất vào khoảng thời gian lễ hội hoa tulip Hà Lan diễn ra.

Lễ hội hoa tulip Hà Lan lớn nhất được tổ chức tại vườn hoa Keukenhof

Toàn bộ không gian của công viên đều ngập tràn sắc hoa tulip rực rỡ

 Những dải hoa tulip đầy màu sắc được trồng khắp khuôn viên

 Không hổ danh Keukenhof là "vườn hoa Châu Âu"

 

Di chuyển đến công viên Keukenhof bằng cách nào?

Những người từng có kinh nghiệm đi lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 thường truyền tai nhau rằng, từ thành phố Amsterdam, bạn có thể bắt xe bus 197 để đến sân bay Schiphol bởi tại đây sẽ có xe bus Keukenhof Express 858 đến thẳng công viên, vô cùng tiện lợi.

Dễ dàng đến Keukenhof bằng phương tiện xe bus

 

Mua vé vào cửa như thế nào?

Có 2 cách để bạn mua vé vào cửa công viên Keukenhof đó là: mua trực tiếp hoặc mua online. Nếu bạn không muốn chứng kiến cảnh xếp hàng dài, thì bạn có thể lên trang web chính thức của vườn hoa Keukenhof hoặc mua tại quầy thông tin du lịch I Amsterdam đối diện nhà ga trung tâm.

 

Ngoài công viên Keukenhof thì còn chỗ nào để ngắm hoa tulip Hà Lan không?

Vì công viên Keukenhof thuộc thị trấn Lisse – “thủ phủ của hoa tulip Hà Lan” nên bạn có thể thuê xe đạp để đi dạo quanh cánh đồng hoa tulip bạt ngàn ở Lisse. Nếu công viên Keukenhof thiết đãi bạn một “bữa tiệc hoa” nhiều màu sắc, được trang trí khéo léo và sáng tạo thì cánh đồng hoa tulip Lisse giống như một dải cầu vồng xinh đẹp, được trồng thành từng hàng theo màu sắc riêng biệt, trông vô cùng thích mắt.

Keukenhof vốn nổi tiếng là địa điểm ngắm hoa tulip hàng đầu

Thị trấn Lisse - nơi cánh đồng hoa tulip bạt ngàn cũng là sự lựa chọn không tồi

Trải nghiệm đạp xe quanh vườn hoa tulip cũng thú vị lắm đấy

 

3.Nên nghỉ ở đâu khi đi du lịch mùa hoa tulip Hà Lan 2019?

Để tiện cho việc tham gia Lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019, bạn nên lựa chọn chỗ nghỉ gần công viên như: Khách sạn De Lis – nằm ngay trung tâm Lisse và chỉ cách công viên chưa đầy 1km, Boutique Suites Lisse chỉ cách khoảng 800m, De Oude Pastorie Lisse chỉ cách khoảng 1.4km, ….

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn ưa nghỉ ở trung tâm thành phố Amsterdam thì vẫn không thiếu những lựa chọn lý tưởng như: Zouku Amsterdam, West Side Inn Amsterdam, Khách sạn Nes, Holiday Inn Express Amsterdam,…

4.Đi tự túc hay tour trọn gói trong mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019?

Tùy vào nhu cầu mà bạn lựa chọn. Nhưng, với những người đi du lịch mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 lần đầu thì lựa chọn tour trọn gói sẽ phù hợp hơn cả bởi những lo lắng, khó khăn trong chuyến du lịch sẽ được giảm đi tối đa, giúp bạn có thể tận hưởng thoải mái, trọn vẹn nhất mùa hoa đẹp nhất trong năm ở Hà Lan.

Vì vậy, BABARtravel đang mở bán Tour mùa lễ hội hoa tulip Hà Lan 2019 với lịch trình thuận tiện, chi phí hợp lý và đáp ứng được mọi nhu cầu của du khách. Đừng bỏ lỡ nhé!